UPrinceSeries ดาราวัยรุ่น นิยายแจ่มใส

สวยหล่อ! 12 คู่พระนาง U-Prince Series มีใครบ้างมาดูกัน? (พร้อมเรื่องย่อ)

Home / บันเทิง / สวยหล่อ! 12 คู่พระนาง U-Prince Series มีใครบ้างมาดูกัน? (พร้อมเรื่องย่อ)

ว้าว! ข่าวดีสำหรับคอนิยายแจ่มใส โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ติดตามอ่านเรื่อง “U-Prince Series” ล่าสุด (25 ม.ค.2559) ทาง Gmm Grammy ได้ทำการปล่อยทีเซอร์ และเปิดตัวนักแสดงออกมาแล้วทั้งหมด 12 คู่ด้วยกัน เตรียมฟิน เตรียมจิ้นกันได้เลย ว่าแต่จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

12 คู่พระนาง U-Prince Series

สำหรับนิยายเรื่อง “U-Prince Series” เป็นหนึ่งในนิยายขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใส โดยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยของ หนุ่มสาววัยรุ่นจาก 12 คณะ ซึ่งทาง Gmm Grammy ได้นำมาทำเป็นซีรีย์ โดยได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นชื่อดังมาร่วมแสดงมากมาย เริ่มกันที่นักแสดงฝ่ายชาย นำทีมโดย ดีเจพุฒ พุฒิชัย, เมฆ จิรกิตติ์, คชา นนทนันท์, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, มาร์ช จุฑาวุฒิ, ฮั่น อิสริยะ, กั้ง วรกร, กัปตัน ชลธร, ไวท์ ณวัชร์, ออกัส วชิรวิทย์ และ กันต์ กันต์ชนุตม์ (ยังเหลือพระเอกอีก 1 คน รอลุ้นกันว่าจะเป็นใคร)

12 คู่พระนาง U-Prince Series

#Uprinceseries

ด้านนักแสดงฝ่ายหญิงรายชื่อออกมาครบแล้วทั้ง 12 คน นำทีมโดย ฝน ศนันธฉัตร, ปันปัน สุทัตตา, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, มายด์ วิรพร, นท พนายางกูร, มุก วรนิษฐ์, แอปเปิ้ล ลาภิสรา, โฟกัส จีระกุล, เชอรีน ณัฐจารี, พลอยชมพู ญานนีน, พิกเล็ท ชาราฎา และ ใบเตย สุวพิชญ์

ส่วนใครจะคู่กับใครบ้าง จะเป็นแบบที่คาดเดากันไว้หรือเปล่ามาดูกันค่ะ แต่ที่แน่ๆ เตรียมเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อม ออกอากาศทาง ช่อง GMM CHANNEL กว่าจะออกมาครบทั้ง 12 ตอน แฟนๆ อาจจะคอแหบแห้งก็เป็นได้ >.<

เปิดตัว 12  คู่พระนาง #Uprinceseries

U-Prince Series ตอน ฮอว์ค

U-Prince The Series ตอน Foxy Pilot เจ้าหญิงจอมแสบแอบชิงหัวใจนักบินขี้เบื่อ
บทประพันธ์โดย เจ้าหญิงผู้เลอโฉม
นำแสดงโดย เมฆ จิรกิตติ์ (รับบท ฮอว์ค) และ ใบเตย สุวพิชญ์ (รับบท ออโรร่า)

เรื่องย่อ Foxy Pilot เจ้าหญิงจอมแสบแอบชิงหัวใจนักบินขี้เบื่อ

เงื่อนไขการเข้าเป็นนักเรียนการบินของพาล์มเมอร์ แอร์ไลน์สคือต้องเป็นเพื่อนกับคนคนนึงเสียก่อน ผมที่ปกติเป็นคนขี้เกียจคิดอะไรมากมายจึงยอมรับเงื่อนไขนั้น โดยที่ไม่คิดมาก่อนเลยว่ายัยเจ้าหญิงจอมแสบคนนี้จะทำให้ผมเหนื่อยหนักกว่าเรียนให้ได้เกรด 4.00ซะอีก (-_-;;) ‘ออโรรา พาล์มเมอร์’ เป็นผู้หญิงที่ยิ้มได้เฟคจนน่ารำคาญ ไม่ว่าอะไรเธอก็เอาแต่ยิ้มไว้ก่อน แต่มีอยู่ตอนนึงที่เธอทำให้ผมรู้สึกว่ารอยยิ้มนั้นไม่น่าเบื่อขึ้นมาบ้าง (นิดนึง) ก็คือตอนที่ผมจูบเธอ (‘ ‘) ดังนั้นผมที่มีดีกรีเป็นถึงหนุ่มฮอตคณะวิศวะจะทำให้เธอยิ้มไม่น่าเบื่อให้ผมบ่อยๆ ให้ได้เลย…

U-Prince Series ตอนไบรอัน

U-Prince Series ตอนไบรอัน Ambitious Boss บริหารรักกั๊กหัวใจยัยจอมยุ่ง
บทประพันธ์โดย เจ้าปลาน้อย
นำแสดงโดย  มาร์ช จุฑาวุฒิ (รับบท ไบรอัน) และ มุก วรนิษฐ์ (รับบท หมั่นโถว)

เรื่องย่อ Ambitious Boss บริหารรักกั๊กหัวใจยัยจอมยุ่ง

ยุคนี้ พ.ศ.นี้ ไม่มีใครไม่รู้จักแก๊งมาเฟียดังคับฟ้าทั้งสาม อันได้แก่ แก๊งบูรพา แก๊งทักษิณ และแก๊งประจิม ซึ่งทั้งสามแก๊งต่างก็มีทายาทเป็นหนุ่มหล่อสาวสวยกันหมด และทายาทแห่งแก๊งประจิม ก็คือ ผมเอง
พวกเราทั้งสามแก๊งพยายามจะถ่วงดุลอำนาจกันมาตลอด เพราะอย่างนั้นแก๊งประจิมของพ่อผม และแก๊งบูรพาซึ่งมีลูกชายเหมือนกัน จึงอยากจะให้ลูกของตัวเองได้แต่งงานกับลูกสาวของแก๊งทักษิณ… ทว่าย้อนกลับไปในวัยที่พวกเรายังเด็กมากๆ ยัยหมั่นโถวนั่นกลับเลือกหลี่ถัง ลูกชายของแก๊งบูรพา เพียงเพราะผมเป็นเด็กอ้วน! ถึงเวลาที่ผมจะต้องกลับมาทวงบัลลังก์คืนแล้ว ไม่ว่าใครหน้าไหนก็จะต้องยอมแพ้ต่อเสน่ห์ของไบรอันคนนี้ และเพราะอย่างนั้นผมจึงทำทุกวิถีทางจนได้เป็นถึงแอมบาสเดอร์ของคณะบริหารธุรกิจ แห่งIUCAคราวนี้แหละ…ยัยหมั่นโถวจะต้องเลือกผมแน่!

U-Prince Series ตอน ฮิปปี้

U-Prince Series ตอน ฮิปปี้ Crazy Artist ทฤษฎีหัวใจของนายติสต์แตก
บทประพันธ์โดย หนุ่มกรุงโซล
นำแสดงโดย กันต์ กันต์ชนุตม์ (รับบท ฮิปปี้) และ นท พนายางกูร (รับบท เมลบี)

เรื่องย่อ Crazy Artist ทฤษฎีหัวใจของนายติสต์แตก

เสื้อ ‘The Beatles Limited Edition’ ทำให้ผมได้มาพบกับเธอ หญิงสาวที่อารมณ์แปรปรวนและแปลกประหลาดมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา เธอใส่เสื้อ The Beatles ทั้งๆ ที่ไม่เคยฟังเพลงของวงนี้ เธอกินก๋วยเตี๋ยวโดยไม่ใส่เครื่องปรุงเพราะเหตุผลเรื่องสารเคมีอะไรสักอย่าง แถมจะทำอะไรแต่ละทีต้องหาเหตุผลมาสนับสนุนตลอดเวลา และผมจะต้องคบกับเธอเป็นเวลาห้าวันเพราะเป็นเงื่อนไขเพื่อให้ได้มาซึ่งเสื้อ Limited Edition ตัวนั้น ต่อจากนี้ผมจะสอนให้เธอรู้เอง ว่าการใช้ชีวิตน่ะไม่ต้องคิดอะไรมากนักก็ได้ ปล่อยวางมันลงบ้าง Let it be~ เดี๋ยวคำตอบมันก็วิ่งเข้ามาเองนั่นแหละ

U-Prince Series ตอน สิบทิศ

U-Prince Series ตอน สิบทิศ Handsome Cowboy กำราบหัวใจจอมพยศ
บทประพันธ์โดย Hideko_Sunshine
นำแสดงโดย ดีเจพุฒ พุฒิชัย (รับบท สิบทิศ) และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา (รับบท พริกแกง)

เรื่องย่อ Handsome Cowboy กำราบหัวใจจอมพยศ

ยัย ‘พริกแกง’ ตัวแสบตอกกลับผมซะหน้าหงายที่เข้าไปจีบเธอในงานเลี้ยงเมื่อวันก่อน ทำเอาเพลย์บอยฉายา ‘ผู้ชนะสิบทิศ’ แบบผมถึงกับแค้นจัดและหมายมั่นว่าจะจับเธอมาสั่งสอนให้ได้! แต่ใครจะไปรู้ว่าเธอคือคนเดียวกันกับเด็กน้อยผมเปียที่น่ารักของผมในวัยเด็ก เห็นแบบนี้แล้วผมก็ทำอะไรเธอไม่ลงแล้วล่ะ เพราะผมเอ็นดูเธอมากและผูกพันกับเธอกว่าใครๆ และเหมือนชะตาฟ้าลิขิตให้เธอได้มาใช้ชีวิตกับผมที่ฟาร์มซึ่งเป็นกิจการของครอบครัว แน่นอนว่าผมซึ่งเป็นเจ้าของตำแหน่งหนุ่มฮอตคณะเกษตรศาสตร์จะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสดีๆ แบบนี้หลุดมือไปแน่ ผมจะกำราบเธอให้กลับมาเป็นพริกแกงตัวน้อยที่น่ารักและเรียกหาแต่ผมเหมือนเมื่อก่อนให้ได้ คอยดูสิ!

U-Prince Series ตอน เฟิร์สคลาส

U-Prince Series ตอน เฟิร์สคลาส Single Lawyer มารักกันมั้ย… ถ้าหัวใจยังว่าง
บทประพันธ์โดย ปุยฝ้าย
นำแสดงโดย ออกัส วชิรวิทย์ (รับบท เฟิร์สคลาส)และ แอปเปิ้ล ลาภิสรา (รับบท มินนิท)

เรื่องย่อ Single Lawyer มารักกันมั้ย… ถ้าหัวใจยังว่าง

ทั้งๆ ที่ผมไม่ชอบการโกหกหรือเห็นใครโกหก แต่เพราะเห็นแก่น้องชายต่างแม่ที่คิดแผนการขึ้นมาเพื่อปิดบังความลับสำคัญบางอย่างเกี่ยวกับตัวเอง ผมเลยจำต้องยอมรับหน้าที่ปรับปรุงนิสัยให้กับ ‘มินนิท’สาวน้อยบ้านรวยที่ถูกครอบครัวสปอยล์จนเสียคนไงล่ะ เพราะขืนปล่อยให้เธอทำตัวสวยเริดเชิดหยิ่งไปวันๆ มีหวังไม่มีใครเชื่อหรอกว่าน้องชายของผมจะเลือกเธอมาเป็นแฟน (กำมะลอ) น่ะ แต่ไหงไปๆ มาๆ พอได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ว่าที่อัยการหนุ่มผู้เถรตรงอย่าง ‘เฟิร์สคลาส’ คนนี้ถึงรู้สึกหวั่นไหวกับเธอซะได้ล่ะเนี่ย -*-

U-Prince Series ตอน ธีสิส

U-Prince Series ตอน ธีสิส Gentle Vet นางสาวสวยใสกับคุณชายสะอาด
บทประพันธ์โดย บิวบิว
นำแสดงโดย กั้ง วรกร (รับบท ธีสิส) และ ปันปัน สุทัตตา (รับบท สวยใส)

เรื่องย่อ Gentle Vet นางสาวสวยใสกับคุณชายสะอาด

ผมอยากรู้จังเลยว่าบนโลกใบนี้จะมีผู้หญิงที่กลัวอะไรแปลกๆ แบบ ‘สวยใส’ สักกี่มากน้อยกันนะ เธอคนนี้กลัวอะไรน่ะเหรอ ก็กลัวฝนตกน่ะสิครับ แถมไม่ได้กลัวธรรมดาด้วย แต่กลัวชนิดฮาร์ดคอร์ กลัวขั้นรุนแรง กลัวแบบอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ (-_-!) แบบว่าพอฝนตกปุ๊บ เธอร้องไห้ปั๊บเลย ผมงี้เห็นแล้วถึงกับอึ้ง เกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้ สงสัยว่าปมในวัยเด็กของเธอคงหนักหนาสาหัสน่าดู แต่รู้อะไรมั้ยครับ ผมรู้สึกอยากเอาชนะเจ้าความกลัวนี้เสียเหลือเกิน อีโมติคอน wink ผมเลยบอกเธอไปว่าผมนี่แหละที่จะเป็นคนทำให้เธอเลิกกลัวฝนตกให้ได้!แต่เธอก็ตอกผมซะหน้าหงายเลยว่า ‘นายไม่มีวันเปลี่ยนความรู้สึกของฉันได้หรอก’ แหม ท้าทายกันจริงๆ เลยนะคนสวย พวกเราจึงวางเดิมพันไว้ว่าถ้าผมทำสำเร็จล่ะก็ เธอต้องเต้นระบำฮาวายส่ายดุ๊กดิ๊กให้ผมดู โอ๊ย แค่คิดก็ขำแล้วอ่ะครับ อีโมติคอน grin อีกอย่าง… ผมว่าผมมีวิธีดีๆ ที่จะทำให้เธอหายกลัวแล้วด้วยนะ ฮ่ะๆๆ

U-Prince Series ตอน เท็ดดี้

U-Prince Series ตอน เท็ดดี้ Absolute Economist ทฤษฎีป่วนหัวใจให้ปิ๊งรัก
บทประพันธ์โดย มิลค์พลัส
นำแสดงโดย ฮั่น อิสริยะ (รับบท เท็ดดี้) และ โฟกัส จีระกุล (รับบท ชมพิงค์)

เรื่องย่อ Absolute Economist ทฤษฎีป่วนหัวใจให้ปิ๊งรัก

คณะเศรษฐศาสตร์ของผมมีโปรเจ็กต์ดีๆ เพื่อตอบแทนสังคม แต่ยัย ‘ชมเพ้อ’ (จริงๆ ชื่อชมพู แต่ผมอยากเรียกแบบนี้มากกว่า) จากคณะนิเทศศาสตร์ดันมาเล่นละครบีบน้ำตาหลอกเอาเงินสนับสนุนโปรเจ็กต์ไปซะนี่ เงินไม่ใช่น้อยๆ เลยนะนั่น นี่ถ้าไม่จับได้คาหนังคาเขา พวกผมคงจะโง่เชื่อไปอีกนานเชียวล่ะ T^T และในเมื่อหาเงินมาชดใช้ไม่ได้ผมเลยจับเธอมาทำโปรเจ็กต์ PASS THE FRUIT FORWARD ด้วยกันซะเลย อยากแสบดีนักก็ต้องเจอแบบนี้แหละ รู้จัก ‘เท็ดดี้’ น้อยไปนะ หึๆ อีโมติคอน kiki แต่พูดก็พูดเถอะ ผมว่ายัยนั่นต้องเพี้ยนระดับล้านริกเตอร์แน่ๆ เพราะดูเหมือนเธอจะไม่สะทกสะท้านเลย วันๆ เอาแต่ทำตาหวานวิ้งๆ เป็นรูปหัวใจใส่ผม ♥_♥แถมยังชอบมายุ่งกับลักยิ้มของผมซะจริง ที่สำคัญเธอมักจะบอกว่าพวกเราเป็นพ่อแม่ลูกอะไรกันก็ไม่รู้ สงสัยต้องยกตำแหน่ง ‘มโนชนะเลิศ’ ให้เธอซะแล้ว! (-_-)

U-Prince Series ตอน ทีเร็กซ์

U-Prince Series ตอน ทีเร็กซ์ Lovely Geologist หนุ่มหล่อหน้าใสตื๊อหัวใจอ้อนรัก
บทประพันธ์โดย TheLittleFinger
นำแสดงโดย คชา นนทนันท์ (รับบท ทีเรกซ์) และ เชอรีน ณัฐจารี (รับบท ใบพลู)

เรื่องย่อ Lovely Geologist หนุ่มหล่อหน้าใสตื๊อหัวใจอ้อนรัก

จากการที่ผมศึกษาพื้นที่บริเวณละแวกที่พักมา ผมมั่นใจว่าต้องเคยมีไดโนเสาร์อาศัยอยู่ และปัจจุบันคงจะกลายเป็นฟอสซิลฝังอยู่ใต้พื้นดินภายในบ้านหลังนี้แน่ๆ แต่ผมจะเข้าไปข้างในได้ยังไงล่ะ อ๊ะ เหมือนวิญญาณไดโนเสาร์จะเข้าข้าง เมื่ออยู่ๆ ก็มีสาวน้อยหน้าตาน่ารักมาปรากฏตัวขึ้น(‘ ‘) เธอกำลังจะเข้าไปในบ้านหลังนี้พอดี ผมจึงไม่รีรอที่จะขอตามเธอเข้าไปข้างในด้วยแต่คิดว่าเธอจะยอมง่ายๆ เหรอ งานนี้เลยต้องใช้ข้ออ้างไปแบบเนียนๆ ว่าผมเผลอทำกระเป๋าสตางค์ตกในรั้วบ้านเธอ แน่นอนว่าแค่คำพูดเธอคงไม่ใจอ่อน ‘ทีเรกซ์’ คนนี้เลยทำตาแป๋วเหมือนลูกหมาตัวน้อยใส่เธอเสริมเข้าไปด้วย ได้ผลเลยสิครับ เอาล่ะ ได้เวลาเข้าไปขุดหาหัวใจของ ‘ใบพลู’เอ๊ย! ขุดหาซากฟอสซิลไดโนเสาร์แล้วล่ะ

U-Prince Series ตอน แดช

U-Prince Series ตอน แดช Badass Baker เสิร์ฟรักล้นใจให้ยัยตัวแสบ
บทประพันธ์โดย ลูกชุบ
นำแสดงโดย วิคเตอร์ ชัชชวิศ (รับบท แดช) และ พิกเล็ท ชาราฎา (รับบท เรเน่)

เรื่องย่อ Badass Baker เสิร์ฟรักล้นใจให้ยัยตัวแสบ

เพราะดันมาทะเลาะกับพ่อเอาช่วงนี้ ผมเลยตัดสินใจย้ายออกมาอยู่คนเดียวเลยดีกว่า แต่ด้วยความที่ต้องเซฟเงินไว้หน่อย ผมจึงเลือกที่จะแชร์ห้องอยู่กับคนอื่น หวังว่าผมจะเข้ากับรูมเมตที่เจ้าของหอพักบอกเอาไว้ว่าเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงได้นะ ตราบใดที่เขาไม่ใช่คนนิสัยประหลาด แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เมื่อกลิ่นที่ได้รับและสภาพภายในห้องพักที่ได้เห็นชวนให้ผมผงะและอยากจะหนีไปให้ไกลโพ้น ‘แดช’ คนนี้รักการทำอาหารนะ แต่ดูสภาพครัวสิ ไหนจะของรกๆ รวมทั้งเศษขยะที่กระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นห้องอีก นอกจากนี้อะไรก็ไม่เซอร์ไพรส์เท่ากับการปรากฏตัวของว่าที่รูมเมต อ้าว ผู้หญิงหรอกเหรอ -*- ทำไมทำตัวได้ซกมกขนาดนี้เนี่ยยย นี่ถ้าผมตัดสินใจจะอยู่ที่นี่จริงๆ ผมคงต้องปฏิวัติอะไรใหม่ๆ ในห้องนี้ รวมทั้งตัว ‘ยัยเรเน่’ ซะแล้ว!

U-Prince Series ตอน คิริว

U-Prince Series ตอน คิริว Extroverted Humanist ปรับรักให้ถูกล็อกหนุ่มหน้าใสกับยัยตัวดี
บทประพันธ์โดย Mimoza
นำแสดงโดย กัปตัน ชลธร (รับบท คิริว) และ พลอยชมพู ญานนีน (รับบท พินอิน)

เรื่องย่อ Extroverted Humanist ปรับรักให้ถูกล็อกหนุ่มหน้าใสกับยัยตัวดี

ผมโชคดีที่ได้เกิดมาเป็นตัวเอง ฮ่าๆ ก็คนอะไรนอกจากจะหน้าตาดีแล้วยังอัธยาศัยดีอีก อ๊ากกก อันนี้ไม่ได้ยอตัวเองน้า คือยอมรับว่าผมน่ะเป็นคนที่ชอบทักทาย ชอบพูดคุยกับคนอื่นก่อน เรียกแบบง่ายๆ คือชอบเข้าสังคมนั่นเอง จึงไม่แปลกที่อาจารย์จะมอบหมายให้ผมรับหน้าที่ดูแล ‘พินอิน’ นักศึกษาเข้าใหม่ ว้าว \(^O^)/ ผู้หญิงอะไรหน้าตาน่ารักไม่เบา ผมปิ๊งคนง่ายซะด้วยสิ มีโอกาสได้ใกล้ชิดแบบนี้ยิ่งเข้าทางผมเลยแหละ แต่ประหลาดแฮะ ทำไมเธอถึงชอบอยู่คนเดียว ไม่เห็นจะคุยกับใคร มีโลกส่วนตัวสูงเกิ๊นนน ไม่ได้การละ ผมจะต้องเปลี่ยนนิสัยเธอใหม่ให้ได้ ถ้าเธอจะไม่รับรักผมก็ไม่ว่าอะไร ฮะ! นี่ผมเผลอบอกไปแล้วใช่มั้ยว่า ‘คิริว’ คนนี้หลงรักเธออยู่!

U-Prince Series ตอน คิรัน

U-Prince Series ตอน คิรัน Playful Comm-Arts ปรากฏการณ์สุดป่วน รบกวนหนุ่มฮอตมารักกัน
บทประพันธ์โดย may112
นำแสดงโดย ไวท์ ณวัชร์ (รับบท คิรัน) และ ฝน ศนันธฉัตร (รับบท ซัง)

เรื่องย่อ Playful Comm-Arts ปรากฏการณ์สุดป่วน รบกวนหนุ่มฮอตมารักกัน

ถ้าถามถึงคนที่ใช่สำหรับผมแล้วล่ะก็ ^O^‘คิรัน’ คนนี้ไม่ขออะไรมาก ขอแค่เธอคนนั้นชอบอะไรเหมือนๆ กับผมก็พอ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครเข้าตาเลยสักคน จึงไม่แปลกที่หนุ่มโสดอย่างผมจะเป็นที่ต้องการของบรรดาสาวๆ ในมหา’ลัย รวมทั้งสาวน้อยตาสระอิอย่าง ‘ซัง’ ด้วยสิ (มั้ง) นะแต่ผมสังเกตเห็นหลายครั้งแล้วนะว่าเธอมักจะยืนเหม่อเหมือนคนจิตหลุดทุกครั้งเวลาที่อยู่กับผม ไม่ว่าจะเป็นตอนที่อยู่ในลิฟต์ หรือแม้กระทั่งตอนที่อยู่ในห้องเรียน บางทีเพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยอะไรบางอย่าง ผมคงต้องหาทางเข้าใกล้เธอให้บ่อยกว่านี้แล้วล่ะ!

U-Prince Series ตอน เซอร์เวย์

U-Prince Series ตอน เซอร์เวย์   Badly Politics ไม่ได้บังคับ แต่รับรักผมเถอะ
บทประพันธ์โดย แสตมป์เบอรี่
นำแสดงโดย มายด์ วิรพร (รับบท เชอรี่มิลค์) พระเอกได้มาแล้วคือหนุ่มหล่อคนนี้ (คลิกอ่าน)

เรื่องย่อ Badly Politics ไม่ได้บังคับ แต่รับรักผมเถอะ

 อย่าได้ริอ่านมาเสนออาชีพนายแบบให้กับคนหล่อระดับผม เพราะอย่าง ‘เซอร์เวย์’ คนนี้น่ะเหมาะสมที่จะเป็นเจ้าชายมากกว่า วะฮะฮ่า ส่วนเรื่องความรักน่ะเหรอ ผมไม่สนใจหรอก เพราะผมเชื่อว่ามันจะทำให้เกิดอุปสรรคในการปกครองประเทศน่ะสิ แต่ดูเหมือนความคิดนี้จะเริ่มเปลี่ยนไป เมื่ออยู่ๆ ‘ยัยเชอรี่มิลค์’ ที่เรียนอยู่คณะเดียวกับผมแต่ดันฝันอยากเป็นดีไซเนอร์ (?) ลงทุนบุกมาขอให้ผมช่วยบอกข้อมูลเกี่ยวกับประเทศฮอนเชลส์เพื่อจะได้เอาไปทำรายงานแก้เกรดวิชาหลักไม่ให้ตก ซึ่งพอผมบอกว่าจำอะไรเกี่ยวกับที่นั่นไม่ได้เลย ยัยนั่นยังเสนอให้ผมนั่ง ฮ. ส่วนตัวไปหาข้อมูลถึงสถานที่จริงกับเธออีก บร๊ะ!นี่เพราะเห็นแก่ของหายากที่เธอเอาติดตัวมาด้วยบวกกับนิสัยใจกล้าบ้าบิ่นแบบสุดๆ หรอกนะ ปิดเทอมนี้ผมพร้อมกลับไปลุยบ้านเกิดกับเธอแล้วล่ะ ยะฮู้ววว ^3^

ที่มา:U-Prince The Series