MONO ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

เป้-ทวีฤทธิ์ ขนลุก สุดกดดันประกาศอิสรภาพ – ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 2

Home / บันเทิง / เป้-ทวีฤทธิ์ ขนลุก สุดกดดันประกาศอิสรภาพ – ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 2

ผ่านการแสดงในฉากบู๊สุดหินมาแล้วก็เยอะ แต่กับฉากที่ถึงกับเอ่ยว่าขนลุกและกดดันมาก สำหรับพระเอกมาดเข้ม “เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์” ที่ต้องเข้าฉากประกาศอิสรภาพ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” ภาค ประกาศอิสรภาพ ที่ออกอากาศให้ชมทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป

เป้-ทวีฤทธิ์ ขนลุก สุดกดดันประกาศอิสรภาพ

ใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2

เรื่องราวถึงตอนที่ “พระเจ้านันทบุเรง” (กษาปณ์ จำปาดิบ) ยกทัพไปทำสงครามยังเมืองอังวะ โดยขอให้กองทัพของ “พระนเรศ” (ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์) ไปช่วยรบด้วย ซึ่ง มังกยอชวา (อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ) ได้วางแผนลอบสังหารพระนเรศ โดยให้ “พญาเกียรติ์” (ยุทธพิชัย ชาญเลขา) และ “พญาราม” (วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ) ที่ถูกลดตำแหน่งให้มารักษายุ้งฉางให้เป็นผู้ลักลอบสังหารพระนเรศ จากการวางแผนลอบสังหารในครั้งนี้ ทำให้พระนเรศประกาศอิสรภาพนับแต่บัดนี้เป็นต้นมา

ฉากนี้เซ็ทเป็นลานพลับพลาในเมืองแครง ที่กองทัพของพระนเรศมาพัก โดยมี เป้ พร้อมทั้งนักแสดงนำคนอื่นๆ และนักแสดงสมทบเข้าฉากหลายสิบคน ซึ่งเป็นฉากที่พระนเรศให้แม่ทัพนายกองและทหารมาร่วมเป็นสักขีพยาน จากนั้นได้ทรงหลั่งน้ำทักษิโณทกลงสู่แผ่นดิน และประกาศแก่เทพยดาฟ้าดิน ประกาศอิสรภาพไม่ยอมขึ้นกับหงสาวดีอีกต่อไป ซึ่งผู้ที่รับบทหนักที่สุดวันนี้คงจะเป็นเป้ เพราะทั้งบทที่ค่อนข้างยาวบวกกับเป็นพิธีที่ค่อนข้างศักดิ์สิทธิ์เลยทำให้เจ้าตัวออกอาการกดดันเล็กน้อย ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวแต่ทุกคนก็เต็มที่ มีการเก็บภาพแคบและกว้างและรายละเอียดต่างๆ ซึ่งคุณชายอดัม (ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล) อยากให้ภาพออกมาดูเข้มแข็งที่สุด

เป้ เผยว่า “ฉากประกาศอิสรภาพ ตอนที่พระนเรศ ต้องหลั่งน้ำทักษิโณทกมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่ากลัว กดดันและขนลุกมากครับ มันท้าทายที่สุด ผมจะพูดยังไงก็ได้ให้คนที่อยู่ข้างหน้าเราฟังเรา ตอนหลั่งก็ทำสมาธิตั้งสติ ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ผมมีโอกาสที่ได้เล่นบทนี้แสดงว่าต้องมีอะไรบางอย่างที่ดลบันดาลให้ผมได้เล่นตรงนี้ ผมก็ต้องมีความเชื่อ ถามว่ายากมั้ย? ยากมากสำหรับฉากนี้ซึ่งใช้เวลาถ่ายหลายเทคเหมือนกันครับ เพราะคุณชายอดัมอยากได้ภาพในหลายๆ มุมด้วยครับ”

ติดตาม “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” ภาคประกาศอิสรภาพ กับฉากนี้ได้ ในตอนที่ 4

พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.monomax.me

บทความแนะนำ