ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

บีลรู้ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อินเดีย กดดันการแสดงเรื่องแรก ฟิตหนักรับบท พระราชมนู

Home / บันเทิง / บีลรู้ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อินเดีย กดดันการแสดงเรื่องแรก ฟิตหนักรับบท พระราชมนู

แม้จะเคยผ่านงานโฆษณา และงานนายแบบมาแล้ว แต่ในเรื่องงานแสดง สำหรับหนุ่มลูกครึ่งไทย-อินเดีย “บีลรู้-ราชัน ชาม่า” ถือว่าเป็นศูนย์ ล่าสุดกับงานแสดงครั้งแรก ในเรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” ภาคประกาศอิสรภาพ ที่พร้อมให้รับชมแล้ว ทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! กับบท “พระราชมนู” ที่เจ้าตัวเผยกดดันและต้องฟิตทำการบ้านทางการแสดงอย่างหนักกว่าจะปรับตัวให้กับบทได้

บีลรู้ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อินเดีย กดดันการแสดงเรื่องแรก ฟิตหนักรับบท พระราชมนู

งานโฆษณาแอคติ้งไม่เยอะเท่าเรื่องนี้..

บท พระราชมนู หรือ บุญทิ้ง ยากนะครับสำหรับผม เพราะเป็นการแสดงเรื่องแรกในชีวิตเลย แม้จะเคยผ่านงานโฆษณามาบ้าง แต่แอ็คติ้งไม่ได้เยอะเท่าเรื่องนี้ ผมยังตกใจเลยตอนรู้ว่าแคสผ่าน ยังหวั่นๆ อยู่ว่าจะดีไหม แต่ก็พยายามทำเต็มที่ ซึ่งค่อนข้างเครียดและกดดันมาก เพราะผมเป็นนักแสดงคนเดียวที่ไม่เคยมีผลงานมาก่อน คนอื่นๆ เคยมีผลงานแสดงมาก่อนแล้ว

วันแรกที่เข้าฉาก ถึงกับสติแตก

วันแรกที่เข้าฉาก สติแตกเลยครับ แต่พอเริ่มจับทางได้ คุมโทนเสียง การเดิน มันก็เริ่มไหลลื่นมากขึ้น สนุกมากขึ้นกับบท พระราชมนู ซึ่งต้องทำการบ้านฝึกซ้อมอยู่ตลอด กับพี่เป้ (ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์) ที่รับบท พระนเรศ เหมือนเป็นพี่ชาย มีพี่เป้ที่ไหนก็มีผมด้วย ทำให้สนิทกันมาก ส่วนการร่วมงานกับคุณชายอดัม (ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล) ทำให้ผมได้ประสบการณ์เยอะมาก เพราะคุณชายทำงานค่อนข้างละเอียด เป๊ะทั้งเรื่องการแต่งกาย, บล็อกกิ้งคิว ฯลฯ คุณชายและทีมงานเราตั้งใจทำงานจริงๆ ขอฝาก ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2 ภาคประกาศอิสรภาพ ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ที่แทรกข้อคิดให้คนรุ่นใหม่ได้รักและภูมิใจในชาติไทยของเราด้วยนะครับ”

 

ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” ภาคประกาศอิสรภาพ พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

บทความแนะนำ