ตัวละครดัง เมีย2018

จิ๋วแจ๋ว! ส่องความน่ารัก น้องอินเตอร์-รุ่งลดา หรือ ‘นุดา’ จากละคร เมีย2018

Home / บันเทิง / จิ๋วแจ๋ว! ส่องความน่ารัก น้องอินเตอร์-รุ่งลดา หรือ ‘นุดา’ จากละคร เมีย2018

มาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ กับละครเรื่อง เมีย2018 ที่ได้นักแสดงนำตัวพ่ออย่าง ป้อง-ณวัฒน์ และบี-น้ำทิพย์ มาร่วมจอ บอกได้คำเดียวว่า นักแสดงเรื่องนี้ฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมกันทุกคน รวมไปถึง น้องสุดท้องที่อายุน้อยที่สุดในกอง อย่างน้องอินเตอร์-รุ่งลดา กับบท นุดา ลูกสาวของธาดากับอรุณา วันนี้แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปรู้จักกับ น้องอินเตอร์ จะน่ารักมากความสามารถขนาดไหน ตามไปดูกันได้เลยจ้า

น้องอินเตอร์-รุ่งลดา หรือ ‘นุดา’ จากละคร เมีย2018

น้องอินเตอร์ หรือ เด็กหญิงรุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ หนูน้อยวัย 6 ขวบ หลายคนรู้จักกันตั้งแต่บท “น้องเฌอ” ในซิทคอม สุภาพบุรุษสุดซอย และล่าสุดกับบท “นุดา” ลูกสาวคนเดียวของธาดากับอรุณา ในละคร เมีย2018 ที่เล่นเอาคนดูอินหนักไปตาม ๆ กัน เพราะนอกจากตัวแม่ ตัวพ่อ ตัวร้ายจะตีบทแตกยับเยินกันแล้ว น้องอินเตอร์ ก็ตีบทของ “นุดา” ให้แตกกระเจิงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะฉากน้ำตาไหลพราก ๆ เหมือนน้ำตาสั่งได้ จนได้รับคำชมจากนักแสดงในกองว่าน้องอินเตอร์แสดงได้ดีมากจริง ๆ

นอกจากจะตีบทแตกในจอแล้ว นอกจอก็เรียกได้ว่า “เล็กพริกขี้หนู” อายุแค่นี้แต่ความสามารถไม่เป็นรองใคร ทั้งร้องเพลง เต้นบัลเล่ต์ เล่านิทาน ล่าสุดแอบเห็นในไอจี มีการรีวิวสินค้าไปอี้ก

ส่วนอีกหนึ่งผลงานที่น้องอินเตอร์ภาคภูมิใจสุด ๆ ก็คือ เมื่อปีที่แล้วน้องได้ไปเฉิดฉายในเวทีการประกวดเดินแบบระดับโลกอย่าง WCOPA และที่สำคัญน้องอินเตอร์คว้ารางวัลเดินแบบยอดเยี่ยม Junior Female Model WCOPA 2017 จากสหรัฐอเมริกา ชนะผู้ประกวดเยาวชนจากทั่วโลก คว้าเหรียญทองและโล่รางวัลอันดับ 1 มาครอง นอกจากนี้ก็ยังได้รางวัล Super Best Thailand Awards 2018 สาขานักแสดงเด็กยอดนิยมฝ่ายหญิงอีกด้วย

ไปส่องความน่ารักของน้องอินเตอร์กันดีกว่า…

น้องนุดากับคุณแม่ และคุณพ่อ(คนใหม่) (หลายคนลุ้นให้จบแบบนี้แน่ ๆ)

น้องเฌอกับพี่ซัน ในซิทคอมสุภาพบุรษสุดซอย

สวัสดีวันจันทร์

 

ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานของน้อง ก็เชิญไปกดติดตามได้ที่ Intagram เลยจ้า

รวมภาพความน่ารัก น้องอินเตอร์

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: inter_rungrada

บทความที่เกี่ยวข้อง

Written by: Typrn