Goblin นักร้อง ศิลปิน

Goblin The Project 8 ปีศาจนักฝัน มากับเพลง เสก (Magic) ระวังจะโดนเสกให้รักหัวปักหัวปำ

Home / บันเทิง / Goblin The Project 8 ปีศาจนักฝัน มากับเพลง เสก (Magic) ระวังจะโดนเสกให้รักหัวปักหัวปำ

บริษัท Copy A Bangkok ทำหน้าที่ดูแลและพัฒนานักร้อง นักแสดง เพื่อประดับวงการบันเทิงให้มีสีสันและมีคุณภาพ และ “ก็อบลิน” เป็นโปรเจคพิเศษที่เป็นการจับมือกับ บริษัท ทำให้ดี จำกัด เพื่อสร้างโปรเจคพิเศษอีกหนึ่งชิ้นงานที่น่าจับตามอง ต้อนรับปี 2018

แนะนำ 8 ปีศาจหนุ่ม Goblin

“Goblin The Project ปีศาจนักฝัน” คืออีกหนึ่งโปรเจคที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการของ 8 หนุ่ม ที่มาพร้อมกับความสดใสกับซิงเกิ้ลเพลงที่มีชื่อว่า “เสก Magic” หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลงและ MV ไปแล้ว ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างมากมาย มาทำความรู้จักกับพวกเขาทั้ง 8 กัน เริ่มจาก

พี่ใหญ่ของวง กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ หรือ โจ อายุ 23 ปี จบการศึกษาจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์ สาขาเคมีวิศวกรรม ความสามารถพิเศษ นักร้อง นักแสดง ยามว่าง โจ ชอบนั่งสมาธิ

Goblin Jo

ต่อมาพี่รอง จักรภัทร มุ่งจิตภิญโญ หรือ ไอซ์ อายุ 22 ปี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และไปศึกษาต่อระยะสั้นที่อเมริกา ชอบการท่องเที่ยวและการผจญภัยทุกรูปแบบ

Goblin Ice

ส่วนพี่กลาง คือ ภูมิพัชร ฉัตรชัยรุ่งเรื่อง หรือ แบงค์ อายุ 20 ปี กำลังศึกษาที่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะอุตสาหกรรมการเกษตร สาขาวิศวกรรมแปรรูปอาหาร เป็นหนุ่มอัธยาศัยดี พูดเก่ง มีสไตล์การแต่งตัวในแบบของตัวเอง

Goblin Bank

ชายสี่ พัสกร อัศวโชติ หรือ บิ๊กบูม อายุ 20 ปี หนุ่มขี้อาย มีอาวุธเป็นรอยยิ้ม ใครเห็นก็จะหลงรัก กำลังศึกษาที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์

Goblin Bigboom

ชายห้า วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ หรือ เปรม อายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ เป็นหนุ่ม KU Sexy Boy เคยแข่งตีกอล์ฟ ชอบเล่นกีตาร์และร้องเพลง

Goblin Prem

น้องหก อัศวพัทธ์ อัศวธีรกุล หรือ นิว อายุ 18 ปี เป็นหนุ่มที่ชอบแกล้งทุกคน อารมณ์ดี ตลกหน้าตาย ชอบแรปเปอร์ และชอบการแสดง

Goblin New

น้องรอง วิชญ์พล สมคิด หรือ ไนซ์ อายุ 17 ปี นักเต้นฮิปฮอปทีมชาติของไทย ไปแข่งที่อเมริกาได้อันดับ 8 เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ชอบเต้น ชอบร้องเพลง เป็นหนุ่มที่มีความมั่นใจในตัวเอง

Goblin Nice

น้องเล็ก คมวิทย์ อัคคนีวาณิชย์ หรือ บอสตัน อายุ 16 ปี เป็นน้องเล็กของวง แต่สูงที่สุด ความสามารถพิเศษเรียนแบบคาเรคเตอร์คนอื่นได้ดี ชอบกินข้ามต้มมัดมาก เป็นอาหารโปรด

Goblin Boston

และหนุ่มๆ ทั้ง 8 กำลังจะมาเสกให้คุณหลงรัก ติดตามผลงานเพลง เสก Magic ของพวกเขากันได้ พร้อม MV เพลงน่ารักๆ ได้ที่ Line TV

คลิปเบื้องหลังความน่ารัก ของทั้ง 8 หนุ่ม Goblin