MONO เพลงใหม่ แน็ก-ชาลี โมโนมิวสิค

ฟังเพลงจาก แน็ก-ชาลี กับเพลงแรกที่ชื่อ สุดท้าย เพลงแนวป๊อป-ร็อกเท่ห์ๆ | วงชาลี

Home / บันเทิง / ฟังเพลงจาก แน็ก-ชาลี กับเพลงแรกที่ชื่อ สุดท้าย เพลงแนวป๊อป-ร็อกเท่ห์ๆ | วงชาลี

เป็นที่ยอมรับกันเป็นอย่างดีในฐานะนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ที่มีผลงานสร้างชื่อในทางการแสดงมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับหนุ่มฮอต แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ล่าสุดกับการขอโอกาสแสดงศักยภาพในการเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว พร้อมกับเพื่อนๆ วง ชาลี กับซิงเกิ้ลแรก “สุดท้าย” ภายใต้สังกัดค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป

ฟังเพลงจาก แน็ก-ชาลี จัดเต็มซิงเกิ้ลแรก ชื่อเพลง “สุดท้าย”

“ผมเคยทำเพลงกับเพื่อนๆ มาก่อนครับ รักในการร้องเพลงและทำดนตรีมากๆ และทำอย่างจริงจังถึงขั้นลงทุนทำเพลงกับเพื่อนๆ ด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ซึ่งก็บาดเจ็บมาเยอะครับในการเป็นศิลปินอินดี้ที่ผ่านมา แต่ยังไงผมก็ยังไม่ทิ้งความฝันอยู่ครับ และพร้อมจะเดินหน้าทำเพลงต่อไป

.. และเมื่อโอกาสมาถึง ผมได้เจอพี่จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ พี่ชายที่ผมสนิทมากๆ จากนั้นพี่จั๊กแนะนำให้มารู้จัก พี่พีธ-พีระ ค่ายโมโนมิวสิค ทำให้ผมเริ่มมีแรงผลักดันและมุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นทำงานเพลงอีกครั้ง จนในที่สุดผมและเพื่อนๆ วงชาลี ได้มีซิงเกิ้ลแรกกับโมโนมิวสิคกับเพลง สุดท้าย

เพลงนี้เป็นเพลงรักที่บอกเล่าความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่ง ถึงผู้หญิงที่เขารักและเธอคนนั้นกำลังจากเขาไป เป็นเพลงในแนวป๊อป-ร็อกเท่ห์ๆ ที่ผมแต่งคอร์ด-ทำดนตรีด้วยตัวเอง และดูแลทุกขั้นตอนอย่างตั้งใจมากๆ ครับ เป็นอีกผลงานหนึ่งที่ผมภูมิใจมากๆ และรอคอยมานาน ซึ่งผมหวังว่าทุกคนคงชอบงานที่ผมทำออกมานะครับ”

สามารถติดตามฟังซิงเกิ้ล “สุดท้าย” ของ ศิลปิน วง ชาลี ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรอติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “สุดท้าย” ได้เร็วๆ นี้ โดยติดตามความเคลื่อนไหวของ ศิลปิน วง ชาลี และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ FACEBOOK : MONO MUSIC

แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์

แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์

แน็ก-ชาลี จัดเต็มซิงเกิ้ลแรก ชื่อเพลง "สุดท้าย"

แน็ก-ชาลี และเพื่อนๆ

วงชาลี

คลิปสัมภาษณ์ ผ่านเฟซบุ๊ก แคมปัส-สตาร์

บทความแนะนำ