ดาราวัยรุ่น ประวัติดาราวัยรุ่น ย้อนวันวาน เบญจา คีตา ความรัก

ยังจำพวกเธอได้มั้ย? 7 นักแสดงสาว เบญจา คีตา ความรัก – อัปเดตปัจจุบันทำอะไรกันอยู่

Home / บันเทิง / ยังจำพวกเธอได้มั้ย? 7 นักแสดงสาว เบญจา คีตา ความรัก – อัปเดตปัจจุบันทำอะไรกันอยู่

‘เบญจา คีตา ความรัก’ ละครดังของช่อง 7 เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว เป็นละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ วัฒนธรรม ดนตรีไทย และดนตรีสากล ของชีวิตนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย โดยได้กลุ่มนักแสดงวัยรุ่นหญิง และชาย ขวัญใจแฟนๆ ในตอนนั้นมาร่วมกันสร้างสีสัน ทำให้ละครเรื่องนี้โด่งดังและกลายเป็นละครเรื่องโปรดที่ยังอยู่ในใจของใครหลายคน

สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงเหล่านักแสดง วันนี้เราจะพาทุกคนไปอัพเดทภาพปัจจุบันกันของพวกเขากันว่าเป็นอย่างไรบ้าง? ขอเริ่มที่ 7 นักแสดงสาว ที่เคยเล่นละคร เบญจา คีตา ความรัก กันก่อนเลยแล้วกันค่ะ…

อัพเดทภาพปัจจุบัน! 7 นักแสดงสาว เบญจา คีตา ความรัก

ชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ รับบทแสดงเป็น แก้วเจ้าจอม

1. เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ รับบท แก้วเจ้าจอม

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยเกรดเฉลี่ยสะสม 3.04 ปัจจุบัน เชียร์ยังคงทำงานในวงการบันเทิง มีทั้งงานแสดง พิธีกร แต่ไม่ได้เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 ออกมารับงานเองเป็นนักแสดงอิสระมีละคร และงานพิธีกรอยู่ตลอด

ผลงานที่กำลังรอออนแอร์อยู่มีถึง 3 เรื่อง ได้แก่ The Kill List ล่า ล้าง บัญชี ช่องโมโน 29, 7 วันจองเวร 3 ช่องเวิร์คพอยท์ และ เรือนไหมมัจจุราช ช่องวัน นอกจากนี้เธอยังมีกระแส คู่จิ้นพ่อหมีแม่หมี ซึ่งมาจากละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ กับ เต้ย พงศกร ฮอตมากมีแฟนคลับจิ้นคู่นี้กันเพียบ และเมื่อไม่นานมานี้เชียร์ได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ ไฮโซบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล

จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์ รับบทแสดงเป็น บัวบุษบา

2. จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์ รับบท บัวบุษบา

การศึกษา ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรังสิต ปัจจุบันเธอมีธุรกิจส่วนตัว จึงไม่ค่อยได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงสักเท่าไรนัก

3. เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย รับบท โยทะกา

การศึกษาระดับปริญญาตรีวิชาเอกการแสดงและกำกับการแสดง จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และระดับปริญญาโท สาขานิเทศธุรกิจ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.39 ตอนนี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงของเธอสักเท่าไร เพราะเธอดูจะมีความสุขกับการท่องเที่ยว ใครที่ติดตามอินสตาแกรม จะเห็นได้ว่าเธอไปเที่ยวบ่อยมาก และแฮปปี้อินเลิฟสุด ๆ กับ หนุ่มปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ นักแสดง และนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย

4.เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์ รับบทแสดงเป็น ช้องนาง

4. เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์ รับบท ช้องนาง

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่งงานแล้วกับเรืออากาศเอก อำมฤต สันตกุล เมื่อวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555 จากนั้นได้ไปเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินไทย และยังคงรับงานแสดงละครโทรทัศน์อยู่เรื่อยๆ ตามความเหมาะสม ปัจจุบันมีลูกสาว ชื่อน้องมิตา

รุ้ง รุ้งเฑียร อูนากูล รับบทแสดงเป็น ลำดวน เบญจา คีตา ความรัก

5. รุ้ง รุ้งเฑียร อูนากูล รับบท ลำดวน

จบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็นหลานสาวของ จันทนีย์ อูนากูล นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง ปัจจุบันทำงานเป็น แอร์โฮสเตส สาขา การบินไทย

.แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ รับบทแสดงเป็น เฟียซ เบญจา คีตา ความรัก

6. แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ รับบท เฟียซ

ด้านการศึกษา มัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเพ็ญสมิทธ์ ปัจจุบันแตงโม ยังคงมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้มีละครที่กำลังออนแอร์อยู่เรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว ซึ่งเธอรับบท รังรอง

อิม เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ (ชื่อเดิม อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์) รับบทแสดงเป็น อลิศ เบญจา คีตา ความรัก

7. อิม เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้  รับบท อลิศ

อิม เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือชื่อเดิม อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย เธอมีผลงานแสดงออกมาเรื่อย ๆ ในปี 2562 นี้มี 2 เรื่อง คือ เพลิงริษยา และเพลิงรักเพลิงแค้น

ภาพจาก: คนรักละครเก่า

ขอบคุณรูปภาพจาก: IG @cheerny,@keetapat,@cj_piya,@ririrainbow,@melony_forfan,@feawfoaw

บทความแนะนำ