VENQUE กระเป๋า กระเป๋าหนังแท้

กระเป๋าหนังแท้ ว็องค์ (VENQUE) จากแคนาดา | ผ้ากันน้ำ รับประกัน 5 ปี!!

Home / แฟชั่น / กระเป๋าหนังแท้ ว็องค์ (VENQUE) จากแคนาดา | ผ้ากันน้ำ รับประกัน 5 ปี!!

กระเป๋าที่ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์การใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง คุณสมบัติและฟังก์ชั่นพิเศษ ทำจากหนังแท้ วัสดุ Quanta Fabric ผ้ากันน้ำที่ผลิตขึ้นเอง ถักทอด้วยขั้นตอนการผลิตขั้นสูง ทำให้ใช้ได้นานและแข็งแรงกว่า

กระเป๋าหนังแท้ ว็องค์ (VENQUE)

จุดเริ่มต้นของกระเป๋าสัญชาติแคนาดา

แบรนด์ VENQUE มีความพิเศษลึกซึ้งซุกซ่อนอยู่ เมื่อ Viktor และ Simon สองหนุ่มผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ต้องการจะสร้างแบรนด์กระเป๋าที่สวย มีสไตล์และสามารถตอบโจทย์การใช้งานทั้งด้านความสะดวกสบายและด้านความคงทน ทั้งสองจึงเข้าไปร่วมงานกับโรงงานทอผ้าและโรงงานผลิตกระเป๋า เพื่อให้เข้าใจวัตถุดิบและกระบวนการผลิตกระเป๋าอย่างถ่องแท้

จนได้จับมือกับโรงงานที่ดีที่สุดในแคนาดา และร่วมกันสร้างแบรนด์ขึ้นในปี 2011 ซึ่งผลงานที่พวกเขาปลุกปั้นมากับมือนั้นกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีมากที่สุดของ Kickstarter เว็บไซต์สำหรับบริษัทไซส์เล็กหรือสตาร์ทอัพที่มีไอเดียที่แปลกใหม่ สินค้าที่แตกต่าง และแผนการตลาดที่ดีเยี่ยมแล้วต้องการเงินทุนในการขยายกิจการ ซึ่งพวกเขาได้รับเงินจากผู้สนับสนุนกว่า 4.8 ล้านบาทเพียง 1 เดือนหลังจากเริ่มโครงการเท่านั้น

ว็องค์ (VENQUE)

กระเป๋าที่ขายดีที่สุด…

ในบรรดากระเป๋า Backpack, Laptop Bag, กระเป๋า Duffle, กระเป๋า Tablet และ กระเป๋าสตางค์ ในกลุ่มราคาเริ่มต้นระหว่าง 3,890 – 7,590 บาทภายใต้การผลิตแบรนด์ VENQUE นั้น เฉิดฉายในกลุ่มสินค้าแฟชั่นและสร้างความประทับใจด้วย Design ที่มุ่งเน้นออกแบบสินค้าทุกใบให้มีเอกลักษณ์ โดดเด่นโดนใจกลุ่มลูกค้าคนเมือง โดยมาพร้อมกับ Function ช่องการเก็บของที่หลายหลาย เพราะความเชื่อที่ว่า กระเป๋าที่ดีต้องตอบโจทย์การใช้งานทั้งชีวิตประจำวัน และการท่องเที่ยว

รุ่น Flatsquare

ว็องค์ (VENQUE)

รุ่น Flatsquare ที่มีรูปลักษณ์ฝาพับสุดคลาสสิค

รุ่น Amsterdam ไอเท็มสุดฮิต

Venque Amsterdam

Amsterdam นั้นถือเป็นไอเท็มสุดฮิต เนื่องจากเป็นเป้สะพายดีไซน์เพื่อคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ชอบอะไรเดิมๆ มีช่องใส่ Laptop ได้ถึงไซส์ 15 นิ้ว อีกทั้งช่องด้านหน้านั้นยังดีไซน์เป็นซิปเพื่อให้หยิบของได้ง่าย จึงเหมาะกับผู้ที่ชอบเดินทางและมีสไตล์เฉพาะตัว

และไม่เพียงแต่สองรุ่นที่สร้างความฮือฮาเรียกเสียงชื่นชมแบรนด์ว็องค์เท่านั้น ล่าสุดกับสินค้าใหม่ปลายปีนี้ อย่างกระเป๋า “Cross Body” มี 4 สีให้เลือกก็พร้อมขนขึ้นเครื่องมาเอาใจคนไทยที่รักกระเป๋า Everyday Bag ด้วยขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย ถูกใจแฟชั่นนิสต้า

ผ้าชนิดกันน้ำที่ผลิตขึ้นเอง…

จุดเด่นที่แท้จริงของว็องค์ ต้องยกให้เรื่อง Durability การเลือกใช้ผ้าชนิดกันน้ำที่ผลิตขึ้นเอง อย่าง Quanta Fabric รวมทั้ง Senza Fabric และ Carbon Collection ซึ่งมีประสิทธิภาพกันน้ำ 100% มานำเสนอ โดยทั้งหมดจะถักทอด้วยขั้นตอนการผลิตขั้นสูง มีความละเอียด และใช้เทคโนโลยีการผลิตเช่นเดียวกับแบรนด์ High-end อีกทั้งเคลือบด้วยแว๊กซ์บาง จึงมีความคงทนมากกว่าผ้าไนลอนและ Canvas ถึง 3 เท่า

ส่งผลให้ยืดอายุการใช้งานได้นานกว่าและแข็งแรงขึ้นกว่า 5 เท่า นอกจากนั้นยังใช้หนังแท้เป็นส่วนประกอบหลักของฝากระเป๋า หูหิ้ว และ ตัวจับซิป เพื่อความสวยงามและคงทนต่อทุกสภาพการใช้งาน จึงใช้งานได้ทุกที่และสภาพอากาศ และยังให้ความสำคัญกับชิ้นส่วนเล็กๆ อย่าง ซิป โดยตัดสินใจใช้วัสดุคุณภาพที่ทำจากเหล็กทั้งชิ้น และมีความหนามากกว่าซิปกระเป๋าทั่วไปถึง 0.2 มิลลิเมตร เพื่อความแข็งแรงและคงทนสุดๆ และนอกเหนือจากคุณภาพคับแก้วแล้ว

สิ่งที่ทำให้ลูกค้าของว็องค์เชื่อมั่นก็คือบริการหลังการขายที่ดี โดยรับประกันกระเป๋าทุกใบถึง 5 ปีให้แก่ลูกค้าทุกคน ทั้งยังเป็นการสื่อถึงความมั่นใจในสินค้าแบรนด์ VENQUE ได้ถึงขีดสุด

โชว์รูมในประเทศไทยอยู่ที่ ที่ถนนสีลม ซอยนราธิวาศ 2 , Siam discovery ชั้น1 , Crystal park ราชพฤกษ์, Central ชิดลม ชั้น 3 สามารถสั่งซื้อ online ได้เช่นเดิม ที่ venquethailand.com , facebook.com/venquethailand , Line : @venque