Mamonde น้ำดอกกุหลาบ มามอนด์ เครื่องสำอางเกาหลี

อันนี้น่าใช้! สารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ ปลุกออร่าผิวสวยกระจ่างใสให้ผิว

Home / แฟชั่น / อันนี้น่าใช้! สารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ ปลุกออร่าผิวสวยกระจ่างใสให้ผิว

มามอนด์แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้นานาพันธ์และได้การยอมรับในประสิทธิภาพการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมามากกว่า 25 ปี … ดอกกุหลาบนับว่าเป็นพรรณไม้ที่เปรียบเสมือน “ตัวแทนความงาม” และได้ถูกนำมาใช้ในศาสตร์ความงามของหญิงสาวเรื่อยมา นักวิจัยของมามอนด์จึงได้คัดสรรดอกกุหลาบ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสายพันธุ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อคงพลังของน้ำกุหลาบอันทรงประสิทธิภาพและมอบการบำรุงผิวล้ำลึก ดั่งการสัมผัสของกลีบกุหลาบบริสุทธิ์ในยามเช้า

Mamonde Rose Water Line

มามอนด์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Rose Water Toner ผลิตภัณฑ์ Rose Water Soothing Gel และ Rose Water Gel Cream ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสภาพผิวหลังล้างหน้า เพื่อคืนความสวยกระจ่างใสให้ผิวคุณอีกครั้ง

Rose Water Toner โทนเนอร์ สกัดจากดอกกุหลาบสายพันธุ์ดามาส์ก (Damask) ในประเทศบัลแกเรีย ดอกกุหลาบนับว่าเป็นดอกไม้ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความงามของผู้หญิงมาเป็นเวลายาวนาน และได้ถูกนำมาใช้ในศาสตร์ความงามของหญิงสาวเรื่อยมา ความพิเศษของดอกกุหลาบสายพันธุ์นี้สามารถเก็บได้เพียงแค่ 30 วัน ภายใน 1 ปีเท่านั้น นักวิจัยมามอนด์ได้ค้นพบกระบวนการสกัดโดยใช้แรงดันน้ำอุณหภูมิต่ำที่สุด เพื่อคงพลังของดอกกุหลาบอันทรงประสิทธิภาพและเพื่อมอบการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก
น้ำสกัดจากดอกกุหลาบนี้มีปริมาณความเข้มข้นของดอกกุหลาบถึง 90.89% เพื่อคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวพร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกกุหลาบ จะให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและสดชื่นแก่ผิวหน้า

ไม่เพียงแค่นั้น มามอนด์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Rose Water Soothing Gel และ Rose Water Gel Cream เจลมอบความชุ่มชื่น สัมผัสเบาบาง บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยพลังจากดอกกุหลาบที่มอบความชุ่มชื่นและความสดชื่นแก่ผิวคุณในขณะเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียว Ice Cooling SensorTM ให้ความสดชื่นคงอยู่กับผิวได้อย่างยาวนาน

สารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ

คืนความสดชื่น พร้อมปลุกออร่าผิวสวยกระจ่างใสให้ผิวคุณอีกครั้ง ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ กับกลุ่มผลิตภัณฑ์กุหลาบ ได้แก่

Mamonde Rose Water Toner

มามอนด์ โรส วอเตอร์ โทนเนอร์ โทนโนอร์บำรุงผิว ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบเข้มข้นถึง 90.89% เพื่อคืนความชุ่มชื่นสู่ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ขนาด 250 มล. ราคา 750 บาท

Mamonde Rose Water Soothing Gel

มามอนด์ โรส วอเตอร์ ซูทธิง เจล เจลมอบความเย็นให้กับผิว พร้อมมอบสัมผัสเบาบาง ชุ่มชื่น ด้วยเทคโนโลยี Ice Cooling SensorTM สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ ขนาด 150 มล. ราคา 1,250 บาท [ 300 ml/ 1,250 THB ]

Mamonde Rose Water Gel Cream

มามอนด์ โรส วอเตอร์ เจล ครีม เจลมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ไร้ความเหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน พร้อมปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ ขนาด 80 มล. ราคา 900 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: Mamondethailand