Mamonde ลิปสติก

30 เฉดสีใหม่ Mamonde ลิปสติกแท่งดินสอ สีสวยมาก 3-in-1

Home / แฟชั่น / 30 เฉดสีใหม่ Mamonde ลิปสติกแท่งดินสอ สีสวยมาก 3-in-1

“Color Your Way” มามอนด์ ครีมมี่ ทินท์ ลิปคัลเลอร์ บาล์ม ลิปสติกทรงแท่งดินสอแบบ 3-in-1 พร้อมมอบสีสันและความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากตามสไตล์คุณ

ลิปสติกแท่งดินสอ Mamonde

มามอนด์ (Mamonde) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลี โดดเด่นด้วยการหลอมรวมพลังธรรมชาติและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวจากดอกไม้นานาพรรณ อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพ การดูแล ผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมามากกว่า 25 ปี

มามอนด์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Mamonde Creamy Tint Color Balm” ลิปสติกแท่งดินสอ พกพาสะดวก สีสันสดใส ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สีของมวลดอกไม้ช่วงสปริงแอนด์ซัมเมอร์ของปี 2017 ซึ่งครีมมี่ ทินท์ คัลเลอร์ บาล์ม ได้รวมคุณสมบัติแบบ 3-in-1 ของเนื้อลิปสติก ลิปทินท์ และลิปบาล์ม ไว้ในแท่งเดียว

มามอนด์ได้พัฒนารูปลักษณ์และสูตรลิปสติกขึ้นใหม่ หลังจากที่ลิปสติกทรงแท่งดินสอได้ผลตอบรับที่ดี และเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องในปี 2014 โดยเฉพาะสี “Velvet Red” หรือสีแดงกำมะหยี่ จนเกิดเป็นกระแสเทรนด์ ลิปสติกสีกุหลาบแห้งใหม่ในปี 2015 จนกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสีสันของลิปสติกของ Mamonde Creamy Tint Color Balm 2017

พัค ชิน ฮเย (Park Shin Hye) พรีเซนเตอร์ของแบรนด์มามอนด์ ได้เลือกสีที่เธอโปรดปรานมาสามสีจากคอนเซ็ปต์ ‘Color Lip-Sync’ ที่เธอได้ทำการลิปซิงค์ล้อตามเสียงเพลง “Tiramusu Cake” ของศิลปินชายเกาหลีวง “We Are The Night” โดยแต่ละสีนั้นสะท้อนบุคลิกหลายๆ ด้านในตัวเธอ

  1. สี No.5 “Blooming Rose” (Intense Ver.) ลิปสติกสีชมพูสดใส แสดงถึงความน่ารักสดใสดั่งกุหลาบแรกแย้ม
  2. สี No.6 “Red Glaze” (Light Ver.) ลิปสติกสีแดงวาว สะท้อนความสดชื่น มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ
  3. สี No.11 “Velvet Red” (Intense Ver.) ลิปสติกสีแดงกำมะหยี่ยอดนิยม ทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา สวยสง่าผ่าเผยและ แสดงออกถึงความเป็นมืออาชีพ

New! Mamonde Creamy Tint Color Balm 3-in-1

ให้คุณสร้างลุคได้หลากสไตล์ มาพร้อม 30 เฉดสีใหม่ ขนาด 2.5 กรัม ในราคาแท่งละ 420 บาท

Creamy_tint_color_balm_INTENSE_highlight_1~10
Creamy_tint_color_balm INTENSE_highlight

 

Creamy_tint_color_balm INTENSE_highlight
Creamy_tint_color_balm INTENSE_highlight

 

TOPCOAT_Creamy_tint_color_balm LIGHT_highlight
TOPCOAT_Creamy_tint_color_balm LIGHT_highlight

หาซื้อได้ที่ สาขาสยามพารากอน ชั้น M โทร 02-610-7756 , สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร 02-541-1197  , สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 โทร 02-550-0465 , ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: Mamondethailand