น้ำหอม บิวตี้

เปิดกรุน้ำหอม 10 แบรนด์ ไม่ว่าใครได้กลิ่นก็ต้องเหลียวหลัง

Home / แฟชั่น / เปิดกรุน้ำหอม 10 แบรนด์ ไม่ว่าใครได้กลิ่นก็ต้องเหลียวหลัง

ถ้าพูดถึงผู้หญิงแล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเสน่ห์และความสวย วันนี้แคมปัส-สตาร์ เลยอยากจะพาสาวๆ มารู้จักกับน้ำหอมสุดฮิตตลอดกาลที่สามารถช่วยสร้างเสน่ห์ให้ตัวเรามากขึ้น ยิ่งได้กลิ่นยิ่งเพิ่มความหลงไหลและยังช่วยเสริมสร้างบุคลิค ความมั่นใจของตัวเราเองได้อีกด้วย น้ำหอม 10 แบรนด์ที่เราขอแนะนำวันนี้เชื่อว่าถ้าสาวๆ ได้ลองฉีดพรมแล้ว ไม่ว่าใครเดินผ่านรับรองว่าจะต้องเหลียวหลังให้กับความหอมอย่างแน่นอน เราท้าพิสูจน์ ^^

เปิดกรุ 10 แบรนด์น้ำหอมผู้หญิง

1. BVLGARI Omnia Amethyste EDT

น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจาก amethyst อัญมณีสีม่วงหรูหรากลิ่นหอมอ่อนโยนน่าหลงใหล แถมกลิ่นยังหอมติดทนตลอดทั้งวัน ถ่ายทอดเสน่ห์ความหอมจากดอกไอริสและสวนกุหลาบแย้มกลีบบอบบางแต่งแต้มด้วยหยาดน้ำค้างยามเช้า

2. COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum – Chanel

เหมาะกับผู้หญิงที่โดดเด่นและรักในอิสระ น้ำหอมแห่งสัมผัสโอเรียนทัลที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง และคงความสดชื่นอย่างน่าตื่นใจ สัมผัสที่สดใสและเย้ายวนจากความหอมอ่อนๆ และบางเบาของดอกมะลิและดอกกุหลาบ

3. My Burberry Blush Eau de Parfum

My Burberry Blush กลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้นานาชนิด อาทิเช่น ผลทับทิม, เลมอนที่ช่วยเพิ่มความชดชื่น, กลีบกุหลาบผสานกับแอปเปิ้ล, กลิ่นของดอกมะลิและวีสเตียเรียเพิ่มความหอมหวานขวดถูกออกแบบด้วยสีชมพูหวานสะท้อนถึงกลิ่นหอมที่มีชีวิตชีวา

4. LANVIN ÉCLAT D’ARPÈGE EDP

อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของผลไม้และดอกไม้นานาพันธ์ เช่น ดอกพีโอนีและดอกไลแลคกลิ่นหอมละมุนออกแนวคุณหนูๆ ผสานกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นจากใบชา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตัวยาวนานตลอดทั้งวัน

5. Miss Dior Blooming Bouquet

กลิ่นหอมที่สกัดจากดอกไม้ ทำให้สดใส และหรูหราไปพร้อมกัน ทำให้รู้สึกเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยน และน่าทะนุถนอม ที่ได้จากกลิ่นดอกไม้นานาพรรณ

6. Lancome Miracle Blossom EDP

กลิ่นของน้ำหอมมีความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่และอ่อนโยน มีความละมุนของกลิ่นดอกไม้ ถ้าได้ใช้รับรองว่าได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กสาวที่ยืนเล่นอยู่ในทุ่งดอกไม้อีกครั้งอย่างแน่นอน

7. Chloe Eau De Parfum

กลิ่มหอมหวนชวนน่าหลงไหล แถมยังมีเสน่ห์น่าค้นหาอีกด้วย เพราะน้ำหอมมีความสดชื่นเหมือนอยู่ในทุ่งที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบ ใครที่หลงไหลกลิ่นกุหลาบอย่าลืมไปลองดูนะคะ

8. Victoria`s Secret Bombshell

กลิ่นน้ำหอมตัวนี้ ให้ความรู้สึกสาวหวาน ที่มีความแซ่บอยู่ในตัวแบบเซ็กซี่เบาๆ เพราะกลิ่นนั้นให้ความรู้สึกสดชื่น มีความหอมที่ไม่ใช่ผู้หญิงมากเกินไป ทำให้คนที่ใช้ยิ่งดูน่าค้นหาขึ้นไปอีก

9. Marc Jacobs Daisy

น้ำหอมสำหรับหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ เพราะมีกลิ่นอ่อน ให้ความสดชื่น แถมยังให้ความรู้สึกร่าเริงแจ่มใส เบิกบาน อิสระอีกด้วย

10. Viva la Juicy Juicy Couture

ต้องบอกว่าแบรนด์นี้จะมีความหอมที่โดดเด่นมาก เพราะกลิ่นน้ำหอมจะมีความเป็นขนมและผลไม้อยู่ในกลิ่น และยังให้ความรู้สึกสนุกสนานและเย้ายวนใจ

….

ขอบคุณรูปภาพ : www.bulgari.com, www.victoriassecret.com, www.beautypointofview.com, www.us.burberry.com, www.lanvin.com, IG : Dior, IG : lancomeofficial, FB : Chloé, IG : juicy couture, IG : Marc Jacobs

บทความแนะนำ