ชุดไทย ชุดไทยจักรี สงกรานต์ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

เก็บตก ชุดนางสงกรานต์ 4 ลุค 4 สไตล์ สวยงดงามแบบแม่หญิงไทย สไตล์ วนัช กูตูร์

Home / แฟชั่น / เก็บตก ชุดนางสงกรานต์ 4 ลุค 4 สไตล์ สวยงดงามแบบแม่หญิงไทย สไตล์ วนัช กูตูร์

แม้เทศกาลสงกรานต์ได้ผ่านพ้นไปแล้ว แต่ชุดไทยของนางสงกรานต์ ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายๆ คน และปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้รังสรรค์ชุดไทยออกมาถึง 4 ลุค 4 สไตล์ ซึ่งก็ได้รับเสียงชื่นชม อย่างล้นหลามถึงความสวยงดงามวิจิตรตระการตา จะมีชุดแบบไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ

เก็บตก ชุดนางสงกรานต์ 4 ลุค 4 สไตล์

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ชุดไทยชุดแรกเป็นของนางเอกสาวสวย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่อวดโฉมมาในลุคนางสงกรานต์ นามว่า นางกิมิทาเทวี ชุดที่เลือกใช้เป็นชุดไทยจักรพรรดิ ตัวสไบตัดเย็บจากผ้าแพรสีเขียวอมฟ้า ส่วนตัวผ้านุ่งตัดเย็บจากผ้าไหมพาราณสีน้ำเงินเทา ประดับด้วยเครื่องประดับแบบโบราณ เป็นลุคชุดนางสงกรานต์ที่สาวจักจั่นดูสวยงดงามจับตาแบบแม่หญิงไทยมาก ๆ

พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

และปีนี้ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ก็ได้ร่วมประชันชุดไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์เช่นกัน ลุคแรกเป็น ลุคชุดไทยพันเกาะอกแบบสาวโบราณโทนสีแดงตัด ผ้านุ่งใช้เป็นผ้าไหมพาราณสี และนำผ้าไหมปักธงชัยมานุ่งพันเป็นเกาะอกแบบสาวโบราณ เป็นลุคแม่หญิงที่ ดูงดงามมากๆทีเดียว

ชุดที่ 2 เป็น ชุดไทยจักรีสีขาวมุก ที่ตัดเย็บจากผ้าไหมทอมือทั้งชุด บรรจงปักด้วยลูกปัดและป้องผลึกแก้ว ประดับเกสรด้วย Crystal Swarovski ลวดลาย วนัช (วนัช แปลว่า ดอกบัว) ถูกออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่มีเฉพาะ วนัช กูตูร์ เท่านั้น

สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์

ปิดทท้ายด้วยนางแบบสาวสวย สกาย เดอะเฟซ หรือ สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ ที่ปีนี้ก็มาสลัดลุคเป็น นางกิมิทาเทวี เช่นกัน ชุดที่เลือกสวมใส่นั้นเป็นชุดไทยจักรพรรดิสีน้ำเงินคราม ตัดเย็บจากผ้าไหมพาราณสี ส่วนสไบใช้ผ้าไหมแก้วปักด้วยคริสตัลเงิน เป็นชุดนางสงกรานต์ที่ดูหรูหราและงดงามวิจิตรไม่ซ้ำใคร

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบชุดไทยแบบต่าง ๆ ที่ดูหรูหราตระการตาแบบนี้ สามารถร่วมชมผลงานทั้งหมดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง Instagram หรือ www.facebook.com/vanuscouture สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture

บทความแนะนำ