adidas รองเท้า รองเท้าวิ่ง อาดิดาส

อาดิดาสเปิดตัว รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 สีใหม่ แคมเปญพิเศษจับมือ White Ribbon

Home / แฟชั่น / อาดิดาสเปิดตัว รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 สีใหม่ แคมเปญพิเศษจับมือ White Ribbon

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 (อัลตราบูสท์ 22) ในเฉดสีใหม่ที่แสดงถึงพลังงาน และยังแฝงไปด้วยกลิ่นอายแห่งการผ่อนคลายในฤดูร้อนอย่างเต็มเปี่ยม

อาดิดาส รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22

รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2021 ในสีม่วงอ่อน (Mauve) โดยรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ถูกออกแบบขึ้น โดยทีมนักออกแบบและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์หญิงล้วน ที่ได้ทำงานกับกลุ่มนักวิ่งหญิงของอาดิดาสอย่างใกล้ชิด และมีการใช้ฐานข้อมูลกายวิภาคแบบออนไลน์ จากการสแกนรูปเท้ากว่า 1.2 ล้านครั้ง จนได้ออกมาเป็นรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 ที่มีให้ความรู้สึกกระชับพอดีกับเท้าของผู้หญิง และมีคุณสมบัติพิเศษในการคืนพลังงานให้กับนักวิ่ง ได้มากกว่า 4% เมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 อีกด้วย

เทคโนโลยีใหม่ๆ Ultraboost 22

สำหรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ในรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 มีดังนี้

ตัวรองเท้าแบบใหม่และ LEP torsion system รวมถึงพื้น BOOST ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อช่วยให้สามารถคืนพลังงานได้เพิ่มขึ้นอีก 4% เมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 ของ

– ปรับรูปแบบของ PRIMEKNIT+ ในบริเวณ forged zones ด้วยวัสดุถักทอที่มีส่วนผสมของ Parley Ocean Plastic 50% เพื่อให้เกิดความกระชับพอดีมากขึ้น

การพัฒนาแบบ 360° ตามสรีระของผู้หญิง – คุณสมบัติด้านความกระชับพอดี ถูกพัฒนาขึ้นตามข้อมูลเชิงลึกทางกายวิภาคของผู้หญิง ผ่านการปรับพื้นที่บริเวณส้นเท้าให้แคบลง ลดความสูงบริเวณหลังเท้า และรักษารูปทรงบริเวณส้นเท้าในรูปตัวอักษร “S” ซึ่งทำงานร่วมกับเกราะหุ้มเอ็นร้อยหวายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้บริเวณเอ็นร้อยหวายสามารถขยับเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

ราคา 7,000 บาท

นอกจากเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 สีใหม่แล้ว adidas Running (อาดิดาส รันนิง) ยังได้ร่วมมือกับ White Ribbon (ไวท์ ริบบอน) องค์กรการกุศลระดับโลก ที่ให้ความสำคัญกับการยุติความรุนแรงต่อผู้หญิง และ Amanda Sussman (อแมนดา ซัสแมน) ผู้เขียนหนังสือและนักปกป้องสิทธิมนุษยชน ในการออกแบบแผนการเรียนรู้ ที่มีเป้าหมายในการมอบความปลอดภัยให้กับผู้หญิ งในขณะออกไปวิ่งตามสถานที่ต่างๆ

  • เผยโฉมสีใหม่ของรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 พร้อมกับแคมเปญพิเศษที่เน้นย้ำความสำคัญ ของนักวิ่งหญิงโดยเฉพาะ
  • รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 ถูกออกแบบตามรูปเท้าของผู้หญิง โดยมีคุณสมบัติการคืนพลังงานเพิ่มขึ้นถึง 4% เมื่อเทียบกับ Ultraboost 21
  • นอกจากนี้ adidas Running ได้ร่วมมือกับ White Ribbon และ Amanda Sussman ในการออกแบบแผนการเรียนรู้ที่มีเป้าหมายในการสร้างความปลอดภัยให้กับนักวิ่งหญิงทุกคน
  • รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 วางจำหน่ายทั้งแบบสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ในราคา 7,000 บาท

คู่มือการเรียนรู้นักวิ่งหญิงกับความปลอดภัย

ในอดีตที่ผ่านมา นักวิ่งหญิงทุกคนถูกแนะนำให้คำนึงถึงความปลอดภัยของตัวเองเป็นหลัก โดยการไม่วิ่งคนเดียว หรือสวมใส่เสื้อผ้าที่สะท้อนแสงได้ในเวลากลางคืน ซึ่งอาดิดาสมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหานี้อย่างตรงจุด จึงได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญจาก White Ribbon และ Amanda Sussman ในการออกแบบคู่มือการเรียนรู้ ที่จะเสริมสร้างความปลอดภัยให้เกิดขึ้นกับนักวิ่งหญิงโดยเฉพาะ พร้อมกับเน้นย้ำแนวทางการปฏิบัติ ด้วยการปลูกฝังให้ผู้ชายทุกคน ปรับเปลี่ยนแนวคิด พฤติกรรม และการปฏิบัติต่อผู้หญิง

โดยคู่มือการเรียนรู้ดังกล่าวนี้ จะถูกนำมาใช้โดยกลุ่มกัปตันและโค้ชของทีม adidas Runners กว่า 250 คนจาก 71 ประเทศทั่วโลก เพื่อร่วมกันพัฒนาวงการวิ่งและบรรยากาศการวิ่งที่ดีให้กับนักวิ่งหญิง และเปิดโอกาสให้นักวิ่งทุกคนสามารถออกไปวิ่งได้อย่างปลอดภัยในทุกเวลาที่พวกเขาต้องการ

รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 วางจำหน่ายแล้วทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชายในราคา 7,000 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ ช่องทาง LINE: @adidasthailand , อาริ รันนิง, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

ร่วมพูดคุยและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook www.facebook.com/adidasTH และ Instagram @adidasthailand และ @adidasrunning หรือที่แฮชแท็ก #adidasThailand #adidasrunning และ #ULTRABOOST 22

รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 (สำหรับผู้หญิง)

รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 (สำหรับผู้ชาย)

บทความแนะนำ