ยีนส์ แจ็กเก็ต

5 เหตุผล ที่สาวๆ ควรมีแจ็คเก็ตยีนส์สักตัว พกไว้อุ่นใจ พกไปเที่ยวก็เริ่ด

Home / แฟชั่น / 5 เหตุผล ที่สาวๆ ควรมีแจ็คเก็ตยีนส์สักตัว พกไว้อุ่นใจ พกไปเที่ยวก็เริ่ด

แนะนำไอเท็มเด็ดเกี่ยวกับเสื้อผ้า ที่สาวๆ ควรมีสักตัว นั่นก็คือ แจ็คเก็ตยีนส์ หรือ “เดนิม แจ็กเก็ต” นั่นเอง ในบทความนี้จะมาพูดถึงเหตุผลดีๆ ที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ โดยเฉพาะสาวๆ ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวไกลในต่างแดน การจัดกระเป๋าเดินทางทุกครั้ง ให้มองหาแจ็คเก็ตยีนส์พกพาไว้เสมอ

5 เหตุผล ที่สาวๆ ควรมี แจ็คเก็ตยีนส์ สักตัว

1. ใช้เป็นพร็อบสุดเก๋

ใส่ถ่ายรูปคู่กับเพื่อนสาวก็เป็นธีมสาวเท่ หรือจะใส่แจ็คเก็ตยีนส์ตัวเดียว ใส่ทับเสื้อนอก ใช้ผูกเอว แค่ถือไว้คลุมแขนเท่ๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ต้องบอกว่า “ตัวเดียวเอาอยู่”

5 เหตุผล ที่สาวๆ ควรมี แจ็คเก็ตยีนส์ สักตัว

2. ไอเท็ม Timeless

แจ็คเก็ตยีนส์นี้ ผ่านไปนานแค่ไหนก็อยู่ในเทรนด์เสมอ เป็น “Timeless Item” ใส่ได้ตลอดเวลาไม่มีวันเชย ใส่ได้ในหลายโอกาส ซื้อไว้ครั้งเดียว ใส่ได้อีกหลายปี ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอนค่ะ

3. เหมาะกับทุกสภาพอากาศ

ไม่ว่าจะอยู่เมืองไทยเมืองร้อน ไม่ควรพกแจ็กเก็ตไปเที่ยวไหนด้วย แต่หากไม่ลำบากมากนัก เราก็ใช้แจ็กเก็ตนี่ล่ะ ช่วยปกป้องจากแสงแดดได้ หรือจะใช้คลุมตัวตอนอยู่ในสนามบิน ในคาเฟ่ ในรถยนต์ที่เปิดแอร์แรงๆ ช่วยเพิ่มความอบอุ่นแบบฉุกเฉิน พกไว้แล้วดีต่อใจในทุกสถานการณ์จริงๆ นะ

4. เพิ่มความเป็นทางการ

ในแง่ของการเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นในไทยหรือไปไกลต่างแดน ไม่มีทางที่เราจะรู้ได้เลยว่าในทริปนั้น จะเจอเหตุการณ์กระทันหันอะไรบ้าง ถ้าเกิดต้องมีไปดินเนอร์แบบฉับพลัน ต้องทำยังไงดี ? นี่เลยค่ะ แจ็คเก็ตยีนส์ตัวนี้เอาอยู่ เพราะเพียงแค่สวมทับเสื้อยืด ก็ช่วยให้คุณดู Cool และมีความเป็นทางการเพิ่มอีก 1 ระดับ เพียงเท่านี้ก็สวมมาดเท่สไตล์นักท่องเที่ยวได้แล้วล่ะ

5. ใช้สอยจิปาถะ

ในมุมอื่นๆ เช่นตอนเดินทางในสนามบิน อยู่บนเครื่องบิน ก็ใช้แจ็คเก็ตยีนส์คลุมกระเป๋าของเราให้ดูมิดชิด ไม่ให้เปิดเผยประเจิดประเจ้อ ใช้คลุมศรีษะ ปิดตากันแสดง หรือกันแอร์ลงกระหม่อมตรงๆ (ในกรณีที่ไม่อยากปิดแอร์หรือเบาแอร์ไม่ได้) ฯลฯ สารพัดประโยชน์แบบนี้ ต้องมีกันสักตัวแล้วใช่มั้ยคะ

ไอเดียใส่แจ็คเก็ตยีนส ไอเท็มสารพัดประโยชน์

แจ็คเก็ตยีนส์

ภาพจาก https://unsplash.com

พิกัดแจ็คเก็ตยีนส์

HM : Oversized Denim Jacket ราคา 1,399

บทความแนะนำ