ASICS Sneaker รองเท้า สนีกเกอร์ โอลิมปิก

ASICS คอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT เฉลิมฉลองการกลับมาของโอลิมปิก

Home / แฟชั่น / ASICS คอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT เฉลิมฉลองการกลับมาของโอลิมปิก

ASICS (เอสิคซ์) ออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด CELEBRATION OF SPORT ต้อนรับเดือนแห่งโอลิมปิกนำรองเท้าเสื้อผ้าสุดฮอตหลากหลายรุ่นมาดีไซน์ใหม่ให้คุณมาเฉลิมฉลองไปกับพลังแห่งกีฬาที่ช่วยยกระดับให้กับผู้คนบนโลกนี้ รวมทั้งขอเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจการขับเคลื่อนและยกระดับ 1 ล้านจิตใจ ผ่าน 7 ขั้นตอนการเข้าร่วมง่ายๆ กับ Mind Uplifter™ จาก ASICS ได้ที่ MindUplifter.ASICS.com – บทความ.. ASICS คอลเลคชั่น CELEBRATION

ASICS คอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT

คอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ก็ได้นำมาผสมผสานกันกับ รองเท้าของเอสิคซ์ ทั้งสายวิ่ง สายออกกำลังกาย รวมไปถึงสายสตรีทแวร์สุดคูลแบบสนีกเกอร์ SportStyle อีกทั้งยังมีการปรับดีไซน์ให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และทุกรุ่นในคอลเลคชั่นนี้จะมาพร้อมกับความสดใส กับดีไซน์แบบ Confetti และกระดาษสีต่างๆที่ขาดไม่ได้เลยในงานเฉลิมฉลองต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังอยู่ในงานปาร์ตี้ คอลเลคชั่นนี้ยังให้ความรู้สึกถึงกีฬา ที่จะช่วยทั้งยกระดับและสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับผู้คนทั่วทั้งโลกในปี 2021 นี้

ASICS คอลเลคชั่น CELEBRATION

คอลเลคชั่นนี้จะมีทั้งหมด 46 ชิ้น

ถูกถ่ายทอดผ่านกีฬา 5 ประเภท เฉลิมฉลองให้กับพลังของกีฬาที่ช่วยยกระดับจิตใจ สำหรับสายวิ่งทั้งหลาย ไม่ควรพลาดกับรองเท้ารุ่นสุดฮิตอย่าง GEL-KAYANO™ 28 ที่จะมอบความมั่นคงในทุกย่างก้าว พร้อมช่วยลดแรงกระแทก บริเวณใต้ฝ่าเท้า อีกทั้งยังมี NOVABLAST™ 2 รองเท้าที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เมื่อเปิดตัวไปในรุ่นแรก มาคราวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีคืนพลังงานเหนือขึ้นไปอีกขั้น จะมาสร้างความพิเศษในคอลเลคชั่นนี้

สำหรับนักเทนนิสและนักวอลเลย์บอล ก็จะมาพร้อมกับรองเท้า ที่เราเชื่อว่าจะช่วยยกระดับเกมส์การแข่งขันของตัวเองขึ้นไปอีกขั้นอย่างรุ่น COURT SPEED™ FF ด้วยน้ำหนักที่เบาแต่ยังคงซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหวในสนาม หรือของนักวอลเลย์บอลกับรุ่น NETBURNER BALLISTIC™FF 2 ที่พร้อมตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับสนีกเกอร์อีก 2 รุ่นที่สามารถใส่ได้ในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็น GEL-QUANTUM 360™ 6 และ GEL-QUANTUM 180™ รองเท้าขวัญใจสายสตรีททั้งหลาย

ดังนั้นไม่ว่านักกีฬาจะเลือกออกกำลังกาย เพื่อพัฒนาสุขภาพจิตอย่างไร รองเท้าและเสื้อผ้ามากมายจากคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ก็เป็นเสมือน หนึ่งในเส้นทางที่เอสิคซ์ตั้งใจ มอบและนำพาให้ทุกคนได้สัมผัสได้ถึงผลลัพธ์อันน่าทึ่งของการยกระดับจิตใจ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการออกกำลังกายให้ดีขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับประโยชน์ที่เราจะได้รับจากการยกระดับจิตใจได้มากยิ่งขึ้น

และคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ยังทำให้เราเห็นว่าเอสิคซ์มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ให้คนหันมาเคลื่อนไหวจิตใจเพื่อสัมผัสถึงพลังแห่งการยกระดับจิตใจของกีฬาในปี 2021 และเป็นครั้งแรกที่เอสิคซ์สามารถทำให้ผู้คนเห็นถึงการยกระดับจิตใจของพวกเขาผ่าน Mind Uplifter™

โดยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ทุกคนจะสามารถเห็นถึงผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ที่จะเกิดขึ้นกับตนเอง และจะเห็นได้ว่ากีฬาหลากหลายมากมายที่แตกต่างกันนั้นได้มีส่วนร่วมทำให้เกิด World Uplift Map ที่จะมีการนำภาพของทุกๆคน ที่เป็นส่วนหนึ่งได้ช่วยกันในการสนับสนุนให้เกิดการยกระดับจิตใจโดยมีส่วนทำให้เกิดเป็นภาพรวมของอารามณ์ผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมือง ประเทศและในโลกได้

สำหรับใครที่อยากจะร่วมเฉลิมฉลองและสนุกไปกับกีฬา สามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ได้แล้ววันนี้

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ได้ที่นี่ หรือที่ ASICS.com รวมถึงสามารถติดตามภารกิจในการขับเคลื่อน 1 ล้านจิตใจ ได้ที่ MindUplifter.ASICS.com

สำหรับประเทศไทย คอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT จะมีวางจำหน่ายรองเท้าวิ่ง GEL-KAYANO™ 28, NOVABLAST™ 2, DYNABLAST™ 2, MAGIC SPEED™, GEL-PULSE™ 13, GEL-CUMULUS™ 23, GEL-EXCITE™ 8 รวมถึงรองเท้าวอลเลย์บอล NETBURNER BALLISTIC™ FF 2 รองเท้าเทนนิส COURT SPEED™ FF และรองเท้าแฟชั่นจาก ASICS SportStyle อย่าง GEL-KAYANO™14, TARTHER BLAST™, JAPAN S™, GEL-QUANTUM 360™6 และ GEL-QUANTUM 180™ รวมทั้งเสื้อผ้าในคอลลคชั่นนี้ ที่ ASICS Store และร้านกีฬาชั้นนำ รวมทั้งทางออนไลน์ที่ ASICS.com

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่: Facebook: ASICS Instagram: @ASICSTH

ภาพทั้งหมด

เกี่ยวกับภารกิจการยกระดับ 1 ล้านจิตใจของเอสิคซ์

(ASICS’ MISSION TO MOVE ONE MILLION MINDS) ในปี 2021 เอสิคซ์มุ่งมั่นที่จะยกระดับจิตใจให้กับผู้คนทั่วโลก ในฐานะที่เป็นผู้นำทางด้านกีฬา โดยถือเป็นครั้งแรกที่เอสิคซ์สามารถทำให้นักกีฬาทั่วไปได้เห็นและเข้าใจถึงผลของการเคลื่อนไหวภายในจิตใจ โดยในทุกการเคลื่อนไหวของจิตใจนั้นช่วยสนับสนุนในเรื่องของการศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างกีฬาและจิตใจให้กับงานวิจัยแรกของโลก

Mind Uplifter™ นี้จะทำให้นักกีฬาทั่วไปสามารถเก็บเรคคอร์ดผลเชิงบวกของกีฬาให้เห็นเป็นแผนภูมิผ่านตัวชี้วัดทางด้านอารมณ์และด้านความรู้ความเข้าใจทั้ง 10 ตัวชี้วัดที่แสดงถึงการที่กีฬาอันหลากหลายมากมายสามารถกระตุ้นความคิด ความรู้สึกของพวกเขาได้

ข้อมูลนี้จะนำไปสู่ผลการศึกษาระดับโลก ที่ได้มีการเก็บข้อมูลการยกระดับจิตใจของผู้คนทั่วโลกและปรับข้อมูลเหล่านี้ไปเป็น World Uplift Map โดย World Uplift Map จะหาจำนวนผลเชิงบวกที่กีฬามีต่อสภาวะทางอารมณ์ของผู้คนในเมือง ในประเทศและในโลกโดยรวมได้

7 ขั้นตอน การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ ASICS

กับงานวิจัยในรูปแบบ live ครั้งแรกของโลกที่ศึกษาไปถึงผลของการเคลื่อนไหวในจิตใจ

1. ไปที่ minduplifter.asics.com เพื่อเก็บบันทึกการยกระดับจิตใจของคุณ
2. สแกนใบหน้าเพื่ออ่านสภาวะทางอารมณ์ของคุณ
3. ตอบคำถามที่ถูกพัฒนาขึ้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อวัดการทำงานของสมอง
4. ออกกำลังกายอย่างน้อย 20 นาที เพื่อที่จะยกระดับจิตใจ
5. ทำซ้ำ อีกครั้งหนึ่งในขั้นตอนที่ 2 และ 3
6. รับผลลัพธ์การยกระดับจิตใจและแชร์ลงช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ
7. จะเห็นได้ว่าผลลัพธ์ของคุณจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนที่ยกระดับจิตใจ (World Uplift Map)

บทความแนะนำ