รองเท้า อาดิดาส

คอลเลคชั่นสุดพิเศษจากอาดิดาส CNY : MICKEY MOUSE PACK ต้อนรับปีหนู ราคา 4,500 บ.

Home / แฟชั่น / คอลเลคชั่นสุดพิเศษจากอาดิดาส CNY : MICKEY MOUSE PACK ต้อนรับปีหนู ราคา 4,500 บ.

อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2563 ต้อนรับปีหนูด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ CNY : MICKEY MOUSE PACK น่ารักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

คอลเลคชั่นสุดพิเศษจากอาดิดาส CNY : MICKEY MOUSE PACK

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดศักราชใหม่ด้วยความสดใส ต้อนรับปีหนูในสไตล์ไม่เหมือนใครกับคอลเลคชั่น CNY: MICKEY MOUSE PACK นำมิกกี้เม้าส์ การ์ตูนตัวโปรดของแฟนๆทั่วโลกจากดิสนีย์ มาวาดลวดลายบนสองโมเดลยอดฮิตตลอดกาล อย่าง Superstar และ Stan Smith ผสมผสานมรกดตกทอดทางวัฒนธรรมอันยาวนานกับป๊อปคัลเจอร์ผ่านการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส ออริจินอลส์ได้อย่างลงตัว

คอลเลคชั่น CNY : MICKEY MOUSE PACK

สำหรับคอลเลคชั่น CNY: MICKEY MOUSE PACK ที่ทางอาดิดาส ออริจินอลส์ตั้งใจส่งมอบให้เป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขของแฟนๆทั่วโลกนั้นประกอบไปด้วยสนีกเกอร์ดีไซน์น่ารัก 2 รุ่น 3 สไตล์ คือ CNY MICKEY MOUSE STAN SMITH 3D, CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE STAN SMITH และ CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE SUPERSTAR

โดย CNY MICKEY MOUSE STAN SMITH 3D เป็นการผสมผสานความสวยงามของวัฒนธรรมเก่าแก่กับสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยลายกราฟิก 3 มิติบนตัวรองเท้าและลายพิมพ์บริเวณพื้นรองเท้าด้านใน มาพร้อมกับแว่น 3 มิติที่ทำให้ผู้สวมใส่ได้อ่านหนังสือการ์ตูนในดวงใจบนสนีกเกอร์สุดคูล สัมผัสประสบการณ์ใหม่ผ่านมุมมองที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

ในขณะที่ CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE STAN SMITH และ CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE SUPERSTAR นั้นอัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์สุดคลาสสิกที่ถูกปรับแต่งให้มีชีวิตชีวามากขึ้น สวยสะดุดตาด้วยลายกราฟิกมิกกี้เม้าส์บนวัสดุหนังธรรมชาติสุดพรีเมียม เสริมความน่ารักซุกซนให้สนีกเกอร์ทั้งสองคู่ด้วยข้อความแบบลายมือว่ามิกกี้เม้าส์ได้ลางานในช่วงวันหยุดตรุษจีนนี้

พบกับ CNY MICKEY MOUSE STAN SMITH 3D และ CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE SUPERSTAR ได้ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ในราคา 4,500 บาท ที่ ร้านอาดิดาส ออรจินินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์และไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวัล รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

สำหรับ CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE STAN SMITH ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

บทความแนะนำ :