ASICS รองเท้า

เท่มาก ! รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากมวยไทย ราคา 5,500 บ. – ASICSTIGER

Home / แฟชั่น / เท่มาก ! รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากมวยไทย ราคา 5,500 บ. – ASICSTIGER

เอสิคซ์ไทเกอร์ (ASICSTIGER) จับมือคาร์นิวาล จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬาระดับตำนานที่เปี่ยมด้วยวัฒนธรรมอันยาวนานของไทยอย่าง “มวยไทย” ด้วยการนำเสนอผ่านโมเดลสุดคลาสสิคอย่างรุ่น GEL-DS TRAINER OG

รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากมวยไทย

การร่วมมือกันระหว่างทั้งสองแบรนด์

ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่างทั้งสองแบรนด์ ที่จะเผยความเป็นไทยให้ทั่วโลกได้สัมผัส ด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับแฟชั่นได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “สมิงขาว” ดำรงค์ ต่ายทอง นักพากย์มวยแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้ รวมทั้งสตรีทไอคอนมากมายที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ CARNIVAL HQ สยามสแควร์ซอย 7

รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากมวยไทย ราคา 5,500 บ. - ASICSTIGER

GEL-DS TRAINER OG ‘มวยไทย’ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสังเวียนการต่อสู้ของมวยไทย

โดยในส่วนอัปเปอร์มาพร้อมกับวัสดุระดับพรีเมี่ยมที่ให้ความกระชับในขณะสวมใส่ พร้อมแถบสีที่แตกต่างกันของรองเท้าทั้ง 2 ข้าง อย่างสีน้ำเงินและสีแดงซึ่งเปรียบเสมือนสีของนักมวยจาก 2 มุมบนเวที พร้อมกราฟิกลายไทยสีทองบนพื้นด้านในรองเท้า

ส่วนพื้นด้านนอกของรองเท้าช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความทนทาน และการยึดเกาะในขณะสวมใส่ ตัดกันอย่างลงตัวด้วยลวดลายสีน้ำเงินและสีแดง ปิดท้ายด้วยลายสกรีนตัวอักษรคำว่า “มวย” และ “ไทย” ที่ส้นเท้าของรองเท้าทั้ง 2 ข้าง

นอกจากนั้นในคอลเลคชั่นนี้ ยังมาพร้อมกับเสื้อยืดและแทร็คสูทที่สกรีนคำว่ามวยไทยพร้อมกับลวดลายไทย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกบัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งจากภายในที่เป็นหัวใจสำคัญของมวยไทยซึ่งเป็นตัวแทนของความงดงามในแบบไทย

รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากมวยไทย ราคา 5,500 บ. - ASICSTIGER

เปิดตัว..

ASICSTIGER จับมือ CARNIVAL จัดปาร์ตี้เปิดตัว รองเท้าสุดไฮไลท์ GEL-DS TRAINER OG ‘MUAY THAI’ พร้อมเผยความเป็นไทยให้ทั่วโลกได้สัมผัส

ภายในงานได้เนรมิตร้าน CARNIVAL เป็นสังเวียนมวยไทยที่ทุกคนจะได้สัมผัสบรรยากาศศิลปะการต่อสู้ที่โด่งดังไปทั่วโลกพร้อมกับมีกิจกรรมพูดคุยถึง แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ พร้อมด้วยกิจกรรมแจกของรางวัลอีกมากมาย และเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจาก DJ ที่จัดเต็มมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ภาพทั้งหมด

พบกับ GEL-DS TRAINER OG “มวยไทย” ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2562vเป็นต้นไป ที่ร้าน CARNIVAL STORE ทุกสาขา ร้าน UPPERGROUND และสั่งซื้อออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ www.carnivalbkk.com ในราคา 5,500 บาท

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB ASICSThailand และ  IG asics_sportstyle_th