ASICS รองเท้า

โฟโต้ชู้ตสุดคูล ASICS ฉลองครบรอบ 30 ปี สะท้อนความแตกต่างและโดดเด่น

Home / แฟชั่น / โฟโต้ชู้ตสุดคูล ASICS ฉลองครบรอบ 30 ปี สะท้อนความแตกต่างและโดดเด่น

ASICS ฉลองครบรอบ 30 ปี GEL-LYTE III พร้อมเผยแคมเปญสตรีทโฟโต้ชู้ตสุดคูล จับคู่สามยูนิฟอร์มกับ GEL-LYTE III สะท้อนความแตกต่างและโดดเด่น

โฟโต้ชู้ตสุดคูล ASICS

เอสิคซ์ (ASICS) ฉลองครบรอบสามสิบปีของ GEL-LYTE III หนึ่งในโมเดลสุดไอคอนิกของแบรนด์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยการนำเสนอผ่านแคมเปญสตรีทโฟโต้ชู้ต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยการนำสามยูนิฟอร์มสุดคลาสสิกของชาวญี่ปุ่น อย่างชุดนักเรียน และชุดพนักงานออฟฟิศ (salarymen) ที่เรามักจะเห็นผู้คนสวมใส่ยูนิฟอร์มแบบครบชุดอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงผู้สูงอายุ ที่มักจะแต่งตัวอย่างเรียบง่าย

 

โฟโต้ชู้ตนี้จึงได้เปลี่ยนภาพจากรองเท้าและยูนิฟอร์มดั้งเดิมที่มีรูปแบบและสีสันเรียบง่ายธรรมดา โดยที่นำพวกเขามาจับคู่กับ ASICS GEL-LYTE III โมเดลรองเท้าที่ถูกพูดถึงในเรื่องของการฉีกกฎการดีไซน์ เพื่อมาถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายของเด็กนักเรียน พนักงานออฟฟิศ และผู้สูงอายุ ซึ่งสวมใส่ ASICS GEL-LYTE III เพื่อมอบความรู้สึกที่แตกต่าง มีสีสัน และมีชีวิตชีวากว่าเดิม ด้วยการจับคู่ความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ของยูนิฟอร์มกับสนีกเกอร์อันโดดเด่น และยังนับว่าเป็นการสะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานและความน่าสนใจของ GEL-LYTE III สนีกเกอร์ที่ได้สร้างความโดดเด่นและฉีกกรอบสิ่งเดิม ๆ

โฟโต้ชู้ตนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “Go Against All Odds” แคมเปญที่นับได้ว่าเป็นความท้าท้ายของ ชิเงยูกิ มิทซึย (Shigeyuki Mitsui) ดีไซเนอร์ที่ออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ อย่างที่หลายคนมักจะพูดอยู่ตลอดเวลาว่าดีไซน์ของเขานั้นเข้าถึงยาก ซับซ้อน และมีความท้าทายทางสุนทรียศาสตร์เป็นอย่างมาก

โฟโต้ชู้ตสุดคูล ASICS ฉลองครบรอบ 30 ปี สะท้อนความแตกต่างและโดดเด่น

แต่มิทซึยก็ได้พิสูจน์ตัวตนของเขาแล้ว เพราะในที่สุดหลังจากได้ทุ่มเทในการออกแบบรองเท้าคู่นี้ ก็เป็นที่พูดถึงและได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่ทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นที่พูดถึงอย่าง ลิ้นของรองเท้าที่ถูกแบ่งเป็นสองส่วน รวมถึง GEL เทคโนโลยีที่นำมาไว้ที่พื้นรองเท้าที่มอบความสบายให้กับผู้สวมใส่ ASICS จึงได้นำสปิริตและความเป็นตัวของตัวเองของมิทซึย ที่กล้าจะมองข้ามกรอบประเพณีสู่สนีกเกอร์สตรีทสไตล์ มานำเสนอร่วมกับความทันสมัยของโตเกียวในยุคปัจจุบันผ่านแคมเปญโฟโต้ชู้ตนี้

โฟโต้ชู้ตสุดคูล ASICS ฉลองครบรอบ 30 ปี GEL-LYTE III

ASICS GEL-LYTE III โมเดลคลาสสิก GREEN/YELLOW และ RED/BLACK วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ASICS ICONSIAM, Robinson, Supersports และ SEEK สำหรับ 2 โมเดลใหม่สี BLACK และสี GREY วางจำหน่ายที่ Carnival และ Robinson รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.asics.com/th ในราคา 3,900 บาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ASICS.sportstyle.th

บทความแนะนำ :