ฝุ่น ฝุ่น PM 2.5 ฝุ่นละออง หน้ากากอนามัย N95

หน้ากากอนามัยป้องกัน PM 2.5 แบบไม่ซ้ำใคร แถมยังดูดีมีสไตล์อีกด้วย

Home / แฟชั่น / หน้ากากอนามัยป้องกัน PM 2.5 แบบไม่ซ้ำใคร แถมยังดูดีมีสไตล์อีกด้วย

หลังจากที่กรุงเทพมหานครต้องเผชิญหน้ากับปัญหาฝุ่นพิษ PM 2.5 ที่ปกคลุมไปทั่วเมือง ทั้งเมืองเต็มไปด้วยหมอกที่ไม่ใช่สัญลักษณ์ของหน้าหนาว แต่เป็นหมอกฝุ่นที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ และทางภาครัฐก็มีไม่มีธีการจัดการปัญหานี้ให้หายไปได้ ประชาชนอย่างเราก็ต้องดูแลตัวเองด้วยการไปหาหน้ากากอนามัยมาใส่

หน้ากากอนามัยป้องกัน PM 2.5 จาก KAREN WALKER

หน้ากากอนามัยป้องกัน PM 2.5 ซึ่งเป็นฝุ่นที่มีขนาดเล็กมากๆ จะต้องใช้หน้ากากอนามัยแบบ N95 เพราะหน้ากากอนามัยธรรมดาแบบที่เราใช้กันนั้น ไม่สามารถป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็กนี้ได้ ทำให้หน้ากากอนามัย N95 เป็นของขาดตลาด เพราะช่วงในช่วงนี้หมอกฝุ่นในกรุงเทพอันตรายมากๆ คนจึงแห่กันไปซื้อเป็นจำนวนมาก ทำให้ของขาดตลาด

และสำหรับใครที่เป็นเจ้าแม่ fashionista หรือเป็นคนชอบแต่งตัว แล้วรู้สึกขัดใจกับหน้ากากอนามัยสีขาว เพราะเรียบเกินไป วันนี้เราเลยมีหน้ากากอนามัยของ KAREN WALKER มาฝากกัน

หน้ากากอนามัยรุ่น MEO + Karen Walker Anti-Pollution Mask Fashion Series เป็นหน้ากากป้องกันฝุ่นละอองและมลภาวะในอากาศ โดยมีแบบให้เลือกทั้งหมด 4 แบบดังนี้

Karen Walker Anti-Pollution Mask Fashion Series

Karen Walker Anti-Pollution Mask Fashion Series

คุณสมบัติของ Anti-Pollution Mask

หน้ากากอนามัยดีไซน์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครนี้ ไม่ได้มีดีแค่การออกแบบนะ คุณสมบัติการป้องกันยังดีเยี่ยม เพราะหน้ากากอันนี้ทำจากตัวกรองที่สามารถดักจับฝุ่นขนาด PM 0.1 ได้มากกว่า 98% และสามารถกรองแบคทีเรียในอากาศได้มากกว่า 99 % อีกทั้งยังทำจากเส้นใยที่สามารถระบายอากาศได้ดี ทำให้เวลาใส่แล้วไม่ค่อยรู่สึกอึดอัด หรือหายใจลำบากมาก เพราะถ้าเป็นหน้ากาก N95 แบบปกติ เวลาใส่จะค่อนข้างอึดอัด หายใจลำบากนิดหน่อย เพราะตัวกรอกจะค่อนข้างหนา ขนาดหน้ากากอนามัยที่เราใช้กันปกติพอใส่ไปนานๆ ยังร้อน และก็รู้สึกอึดอัดเลย

ราคาของ Anti-Pollution Mask

แต่ราคาของ Karen Walker Anti-Pollution Mask Fashion Series นั้นค่อนข้างสูง (ประมาณ 77.39 NZD$) และต้องสั่งผ่านอินเตอร์เน็ตเพราะต้องนำเข้ามาจากต่างประเทศ ดังนั้นสำหรับใครที่สนใจ และพอมีกำลังทรัพย์ก็แนะนำให้ซื้อ เพราะยังไงปัญหาหมอกฝุ่นพิษ PM 2.5 ก็ไม่มีทางหายไปจากประเทศไทย ถ้าหากภาครัฐยังไม่มีมาตรการการจัดการที่ดีกว่านี้ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยากเหลือเกิน เพราะทุกวันนี้พอฝุ่นมาที ก็ไม่สามารถจัดการได้ทุกครั้งไป

หมอกฝุ่นพิษ PM 2.5

รู้หรือไม่ว่าปัญหาฝุ่น PM 2.5 นั้นเกิดทุกปี และเกิดรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างน้อยทุกคนก็ควรมีหน้ากากอนามัย N95 ติดตัวเอาไว้อาจจะซื้อของง 3M มาใช้ก็ได้ โดยราคาจะอยูที่แพคละ 99 บาท 1 แพคมี 2 อัน ยิ่งถ้าสั่งจากในอินเตอร์เน็ตก็ยังมีส่วนลดเพิ่มให้อีก ดังนั้นอย่าลืมซื้อหน้ากากอนามัยติดตัวกันเอาไว้ เพื่อดูแลสุขภาพของตัวเองกันนะ

ข้อมูล & รูปภาพ : www.karenwalker.compollutionairmask.com

บทความแนะนำ