ร้านข้าวมันไก่ อร่อย อาหาร

ไก๊ ไก่ ไก๊ ไก่! 6 อันดับ ร้านข้าวมันไก่ เจ้าดังรสเด็ด ที่คุณควรไปเช็คอิน!!

Home / เรื่องทั่วไป / ไก๊ ไก่ ไก๊ ไก่! 6 อันดับ ร้านข้าวมันไก่ เจ้าดังรสเด็ด ที่คุณควรไปเช็คอิน!!

ข้าวมันไก่ เมนูยอดฮิตของคนไทยที่แท้ทรู เอ้าจริง! ไม่เชื่อลองมองไปตามท้องถนนสิ ไม่ว่าจะถนนเส้นไหนสายไหน หันไปก็ต้องเจอร้านข้าวมันไก่ด้วยกันทั้งนั้นแหละ ถึงแม้จะดูเป็นอาหารสตรีทฟู้ดธรรมดา แต่ถ้าทำอร่อยก็กลายเป็นร้านในตำนานได้นะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไก๊ ไก่ ไก๊ ไก่! 6 อันดับ ร้านข้าวมันไก่ เจ้าดังรสเด็ด ที่คุณควรไปเช็คอิน!! เมนูโปรดของใครคือข้าวมันไก่ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ

ร้านข้าวมันไก่ เจ้าดังรสเด็ด…

6. โกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ

https://www.facebook.com/pg/GoAngKaomunkai

นี่คืออีกหนึ่งร้านข้าวมันไก่เจ้าดังย่านประตูน้ำ สำหรับ ร้านโกอ่าง ร้านข้าวมันไก่ดั้งเดิมตามแบบฉบับของจีนไหหรำแท้ๆ อร่อยไม่อร่อยไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือ ร้านนี้เขาเสิร์ฟรสชาติอันดีงามให้คนไทยมากว่า 10 ปีแล้ว ถ้าของเขารสชาติไม่ดีจริงคงทำไม่ได้หรอก

https://www.facebook.com/pg/GoAngKaomunkai

เคล็ดลับความอร่อยของ ร้านโกอ่าง ก็คือเนื้อไก่ขาวๆ นุ่มๆ ที่ถูกต้มด้วยสูตรลับของทางร้าน กินเข้าไปรับรองไม่มีฟืดคอ แถมข้าวมันของร้านนี้ก็ไม่มันจนเกินไป ทำให้ทานแล้วไม่รู้สึกเลี่ยน สามารถทานได้จนหมดจาน และที่สำคัญก็คือน้ำจิ้มร้านนี้เด็ดเวอร์ไม่แพ้ใคร คนไหนที่เป็นสาวกข้าวมันไก่ก็อย่าลืม ร้านโกอ่าง ไปซะล่ะ

โลเคชั่น : ถนน เพชรบุรี แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 6:00-14:00 น., 17:00-02:00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 061 656 9659

5. ข้าวมันไก่มงคลชัย เทเวศร์

https://www.facebook.com/pg/MongkolchaiThewet

ใครที่ผ่านมาแถวๆ เทเวศร์ บ่อยๆ ก็คงจะได้ยินกิตติศัพท์ความอร่อยของ ข้าวมันไก่มงคลชัย เทเวศร์ กันไปหนาหูอยู่ไม่น้อย เพราะนอกจากไก่ของร้านนี้จะนุ่ม ข้าวมันจะเรียงตัวสวยแล้ว ความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์ของ ร้านข้าวมันไก่มงคลชัย เทเวศร์ ก็คือ น้ำซุป

https://www.facebook.com/MongkolchaiThewet

โดยน้ำซุปของร้านนี้ จะเป็นน้ำซุปเป็ดตุ๋นมะนาวดอง ทานร้อนๆ โล่งคอ รสดีอย่าบอกใคร ยิ่งทานคู่กับข้าวมันไก่ด้วยแล้วยิ่งเข้ากั๊นเข้ากัน บอกได้เลยว่าร้านนนี้ก็เป็นอีกร้านข้าวมันไก่ที่เป็นตัวท็อปเลยนะ

โลเคชั่น 314 ถนน สามเสน แขวง ดุสิต เขต ดุสิต กรุงเทพมหานคร 10200
เวลาเปิดปิด :  ทุกวัน 06:00 – 14:00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 02  282 1991

4. เจริญชัย ไก่ตอน

นอกจากรสชาติความอร่อยที่ร้าน เจริญชัย ไก่ตอน เขาจะโดนเด่นแล้ว ร้านนี้จะขึ้นชื่อเรื่องความอึดอีกด้วย ก็แหม่…พี่แกเล่นเปิดแข่งกับเซเว่น 24 ชั่วโมงกันเลยนี่นา เรียกได้ว่าถ้าใครหิวๆ อยากๆ ก็สามารถมาจัดได้ทุกเมื่อ แล้วแต่ความสะดวกเลยจ้า

หากพูดกันถึงเรื่องรสชาติ ร้านนี้ที่ขึ้นชื่อมากๆ ก็เห็นจะมีข้าวมันนี่แหละ บอกเลยว่าข้าวมันที่นี่เขาไม่เหมือนใครจริงๆ เพราะ นอกจากจะหอมกลุ่นแล้ว ยังนุ่มกำลังดีอีกด้วย นอกจากข้าวมันไก่ที่รสดีแล้ว ร้านเจริญชัย ไก่ตอน ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าลิ้มลองมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำขาไก่ ซุปเปอร์ขาไก่ ที่รสเด็ดไม่แพ้ข้าวมันไก่เลยแหละขอบอก

โลเคชั่น : 812/16 ซอย ประชาชื่น 24-25 ซอย ประชาชื่น 24 แขวง วงศ์สว่าง เขต บางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 085 236 0063

3. ข้าวมันไก่กวงเฮง ประตูน้ำ

https://www.facebook.com/kuangheng1932

ตามมาอีกร้านแบบติดๆ สำหรับร้านข้าวมันไก่ชื่อดังอีกเจ้าย่านประตูน้ำ ร้านข้าวมันไก่กวงเฮง ประตูน้ำ เชื่อหลายคนคงจะใครไปลิ้มลองความอร่อยของร้านนี้กันมาแล้ว ใครที่เคยไปสัมผัสจะรู้ว่ารสชาติข้าวมันไก่ของเขาหาตัวจับยากจริงๆ ขนาดชาวต่างชาติยังยกนิ้วให้กับความอร่อยเลย

https://www.facebook.com/kuangheng1932

โดยไม้เด็ดของเจ้านี้ก็คือ เนื้อไก่ที่นุ๊มนุ่ม เรียกได้ว่าเข้าปากก็แทบละลายได้เลย ส่วนข้าวมันเขาก็หุงด้วยความหอมมะลิชั้นดี รับรองไม่เละไม่เลี่ยนจนเกินไป น้ำซุปก็ไม่ธรรมดาเพราะกลมกล่อมอย่าบอกใคร เห็นมั้ย ดีต่อใจขนาดนี้ใครยังไม่ไปลองก็รีบๆ เลย

โลเคชั่น : 930 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 02 251 8768

2. ข้าวมันไก่บุญตงเกียรติ

ใครที่อยากลิ้มลองสัมผัส ข้าวมันไก่สิงคโปร์ ดูซักครั้ง ไม่ต้องบินไปไกลถึงสิงคโปร์ให้มันวุ่นวายเลยจ้า เพราะที่ ร้านข้าวมันไก่บุญตงเกียรติ เขาได้รับการถ่ายทอดวิชามาจากเชฟสิงคโปรแท้ๆ รับรองได้เลยว่า ความอร่อยในแบบฉบับของข้าวมันไก่สิงคโปร์ต้นฉบับยังคงรสชาติอย่างเต็มเปี่ยม

สำหรับคนที่เคยมาทานข้าวมันไก่ที่นี่ จะรู้ว่า ความอร่อยของร้านนี้มีอยู่ทุกส่วนประกอบจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าวมันที่นุ่มนวมหอมหวล เนื้อไก่แน่นๆ สดๆ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ น้ำจิ้มรสเด็ดที่มีให้คุณได้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ทั้งน้ำจิ้งแบบสิงคโปร์ น้ำจิ้มแบบไทย และน้ำจิ้มขิงปั่นเกลือ ใครชอบแบบไหนก็เลือกทานเลยจ้า รับรองได้เลยว่ารสดีหมดทุกแบบ

เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10:00 – 22:00 น.
เบอร์โทรศัพท์ 02 390 2508

1. ข้าวมันไก่เจ๊ยี

https://www.facebook.com/pg/J.YeeChickenRice

บอกได้คำเดียวเลยว่า ปัง ปัง ปัง! สำหรับ ร้านข้าวมันไก่เจ๊ยี (ตรงข้ามโรงเรียนวัดสระเกศ) ใครที่แวะเวียนมาแถวนี้แล้วไม่ได้ลิ้มลองข้าวมันไก่ของร้านนี้เขาละก็ พูดได้เลยว่า พลาด ใครที่ลองชิมเป็นต้องติดใจทุกรายแหละ มาทีไรก็คนเต็มร้านตลอดเลยนะ

https://www.facebook.com/pg/J.YeeChickenRice

ขอบอกเลยว่า ร้านข้าวมันไก่เจ๊ยี นั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะร้านนี้เขาสืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น โดยแต่ละรุ่นก็จะพัฒนารสชาติให้ถูกปากลูกค้าไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ลืมที่จะคงรสชาติความเป็นข้าวมันไก่ร้านเจ๊ยีไว้ อย่างข้าวมัน ถ้าใครไปกินร้านนี้จะสังเกตได้ว่า ข้าวมันที่นี่จะไม่มันมากเหมือนร้านอื่นๆ เนื้อไก่จะทั้งนุ่มและแน่น เพราะเขาคัดสรรกันมาอย่างดี ส่วนเรื่องน้ำจิ้มร้านนี้ไม่มีงก ให้กันมาแบบเน้นๆ แค่พูดก็น้ำลายสอแล้ว ใครว่างก็ลองไปชิมกันนะจ๊ะ

โลเคชั่น : 457/9 ถนนจักรพรรดิพงษ์ แขวง คลองมหานาค เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 06:00 – 14:30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 02 223 2645

บทความแนะนำ