การจัดอันดับ อาชีพ อาชีพสำหรับผู้หญิง

ส่อง!! 10 อาชีพที่คุณสาวๆ ทำแล้ว ดูมีเสน่ห์ น่าดึงดูด ในสายตาคุณผู้ชายมากที่สุด

Home / เรื่องทั่วไป / ส่อง!! 10 อาชีพที่คุณสาวๆ ทำแล้ว ดูมีเสน่ห์ น่าดึงดูด ในสายตาคุณผู้ชายมากที่สุด

จากการจัดอันดับเรื่องอาชีพในด้านต่างๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนที่มีรายได้เฉลี่ยต่อปีสูงที่สุด อาชีพไหนมีรายได้เฉลี่ยต่อปีต่ำที่สุด อาชีพไหนที่มีความขาดแคลนมากที่สุด หรือแม้แต่อาชีพไหนที่ในอนาคตต้องมาอย่างแน่นอน และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ขอนำเสนอการจัดอันดับ 10 อาชีพที่ดูเซ็กซี่ น่าดึงดูด และดูมีเสน่ห์มากที่สุดในสายตาของคุณผู้ชายทั้งหลาย มาฝากกัน จะมีอาชีพไหนกันบ้าง? ตามมาเช็คกันได้เลยว่าอาชีพไหนที่จะทำให้หนุ่มๆ ใจลลายกับคุณสาวๆ มากที่สุด

ต้องรีบกันแล้ว! 10 อาชีพที่สาวๆ ทำแล้วดูมีเสน่ห์มากที่สุด

Hair Stylist

อันดับที่ 10 ช่างทำผม (Hair Stylist)

ฟังดูอาจจะเป็นอาชีพน่าแปลกที่หนุ่มๆ ต่างเทคะแนนให้กับสาวๆ ที่เป็นช่างทำผม ซึ่งผลโหวตที่ทำให้อาชีพนี้ได้รับคะแนนมาเป็นอันดับที่ 10 ก็เพราะว่าความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากลูกค้านั่นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายทึ่งในความสามารถในการตัดผม การออกแบบทรงผมให้กับลูกค้า… รับรองได้เลยว่า คุณหนุ่มๆ คนไหนที่มีแฟนเป็นช่างทำผม ต้องไม่ตกแทรนด์อย่างแน่นอน โดยอาชีพนี้มีรายได้เฉลี่ยต่อปี : $22,700 (ประมาณ 815,000 บาทต่อปี)

อันดับที่ 9 เจ้าหน้าที่ตำรวจ (Police Officer)

คุณผู้ชายทั้งหลายมักคิดกันอยู่เสมอว่า ผู้หญิงที่มีความแข็งแกร่ง สามารถต่อสู้และป้องกันตัวเองได้ ดูเซ็กซี่และน่าค้นหามาก โดยเฉพาะในชุดเครื่องแบบตำรวจ เพราะสาวๆ จะดูสวยมากในยามที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ และความเข้มแข็งของสาวๆ ก็จะทำให้พวกเธอดูมีเสน่ห์มาก น่าหลงใหลเป็นที่สุด โดยมีรายได้เฉลี่ยต่อปี : $55,270 (ประมาณ 1,984,800 บาทต่อปี)

อันดับที่ 8 นักบัญชี (Accountant)

สำหรับสาวๆ นักบัญชีเป็นอาชีพที่หนุ่มๆ หลายคนเห็นว่าเป็นสาวที่มีความเซ็กซี่มากที่สุดมาเป็นอันดับที่ 8 เพราะพวกเธอดูเป็นผู้หญิงที่มีความสมาร์ท มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีความมั่นใจ และน่าเชื่อถือมาก เพราะคุณหนุ่มๆ สามารถไว้วางใจในการเก็บเงินหรือดูแลเงินได้เลย เมื่อได้สาวนักบัญชีเป็นแฟน ซึ่งจะมีรายได้เฉลี่ยต่อปี $35,170 (ประมาณ 1,263,000 บาทต่อปี)

อันดับที่ 7 สาวแบงค์ (Banker)

หนุ่มๆ มั่นใจกันได้เลยว่า สาวแบงค์ส่วนใหญ่แล้ว จะสวย มีเสน่ห์ กันอย่างแน่นอน เพราะด้วยความที่ว่าสาวแบงค์ที่เราได้เห็นกันนั้น ต้องมีบุคลิกที่ดี แต่งตัวดี มีความสง่างาม และพวกเธอยังรู้วิธีการจัดการเรื่องเงินเป็นอย่างดีด้วย นอกจากนี้สาวแบงค์ยังมีรายได้ค่อนข้างสูงอีกด้วย รับรองเลยว่ามีแฟนเป็นสาวแบงค์ไม่ต้องกลัวลำบากเลย อิอิ โดยมีรายได้เฉลี่ยต่อปี $71,720 (ประมาณ 2,575,500 บาทต่อปี)

Flight Attendant

อันดับที่ 6 แอร์โฮสเตส (Flight Attendant)

สาวในฝันของหนุ่มๆ ทั่วโลก แน่นอนเลยว่าต้องมีอาชีพ “แอร์โฮสเตส” ติดอันดับเข้ามากันอย่างแน่นอน เพราะความสวยที่ได้รับจากการการันตีจากตัวงานแล้วว่า ใครที่จะสามารถเป็นแอร์โฮสเตสได้นั้น จะต้องสวย หุ่นดี มีบุคลิกดี เก่งภาษา รักในงานบริการ จึงไม่เรื่องแปลกเลยที่จะทำให้อาชีพแอร์โฮสเตสจะติดเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 6 โดยสาวๆ แอร์โฮสเตสจะมีรายได้เฉลี่ยต่อปี $37,240 (ประมาณ 1,337,300 บาทต่อปี)

อันดับที่ 5 นักกายภาพบำบัด (Physical Therapist)

ต้องเรียกว่า “ทักษะเฉพาะตัว” ที่ทำให้สาวๆ นักกายภาพบำบัดสามารถครองใจหนุ่มๆ ได้ เพราะพวกเธอมีทักษะและความเชี่ยวชาญในการดูแลสมรรถภาพร่างกาย ที่จะทำให้คุณหนุ่มๆ รู้สึกอบอุ่นใจ ถ้าหากได้เธอมายืนอยู่เคียงข้างกัน นอกจากการนวดแล้ว พวกเธอยังสามารถดูแลกล้ามเนื้อและช่วยซ่อมแซมส่วนอื่นๆ ของร่างกายได้อีกด้วย มีรายได้เฉลี่ยต่อปี : $79,860 (ประมาณ 2,867,800 บาทต่อปี)

อันดับที่ 4 ครู/อาจารย์ (Teacher)

ผู้หญิงที่มีการศึกษา มักจะดูมีเสน่ห์และน่าดึงดูดใจจากเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก เพราะผู้หญิงที่มีความรู้จะเป็นที่เคารพของคนทั่วไปที่ได้พบเจอ พูดคุย กันอยู่เสมอ และจะดูมีอำนาจไปโดยธรรมชาติ ตอนแรกๆ คุณผู้ชายอาจจะไม่ค่อยกล้าเข้าไปจีบกันสักเท่าไหร่ แต่ลึกๆ แล้วพวกเขาก็จะคิดว่าผู้หญิงเหล่านี้คือ อนาคตแม่ของลูก เพราะพวกเธอสามารถดูแลลูกๆ ได้เป็นอย่างดี โดยมีรายได้เฉลี่ยต่อปี : $79,860 (ประมาณ 2,867,800 บาทต่อปี)

อันดับที่ 3 สาวนักโฆษณา (Advertising)

หลายๆ คนอาจจะคาดไม่ถึงว่าจะมีหนุ่มๆ จำนวนมากที่สนใจในตัวของสาวนักโฆษณา จนติดมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของอาชีพที่ดูเซ็กซี่ที่สุดในสายตาผู้ชาย นอกจากพวกเธอจะดูเป็นสาวมั่นแล้ว ยังต้องเป็นสาวหัวสมัยใหม่ และมีความคิดสร้างสรรค์อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย สำหรับผู้หญิงที่กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ จุดเด่นเหล่านี้ที่ทำให้พวกเธอสามารถสะกดทุกสายตาให้มาอยู่ที่เธอได้ และที่สำคัญรายได้เฉลี่ยต่อของสาวๆ เหล่านี้ยังค่อนข้างสูงอีกด้วย โดยที่มีรายได้เฉลี่ยต่อปี : $88,590 (ประมาณ 3,180,200 บาทต่อปี)

อันดับที่ 2 นักการตลาด (Marketing)

อย่างที่เราได้เห็นกันว่า สาวนักโฆษณาและนักการตลาด เข้ามาอยู่ติดอันดับใน TOP 5 ของอาชีพที่สามารถดึงดูดใจจากเพศตรงข้ามได้มากที่สุด ก็เป็นเพราะว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความฉลาดอยู่ในตัวเอง มีบุคลิกภาพที่น่าเชื่อถือ และทักษะในการสื่อสารที่ดี จึงทำให้ผู้ชายทั้งคิดว่าสาวๆ อาชีพนี้ มีความน่าดึงดูดและเซ็กซี่มากๆ เลยทีเดียว มีรายได้เฉลี่ยต่อปี : $67,780 (ประมาณ 2,433,000 บาทต่อปี)

อันดับที่ 1 ทนายความ (Lawyer)

มาถึงกันที่อันดับ 1 อาชีพที่มีความเซ็กซี่ที่สุดในสายของผู้ชาย ก็คือ สาวนักกฏหมายและทนายความ ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ที่ทำให้หนุ่มๆ เทใจให้กับพวกเธอกันอย่างท่วมท้นนั้น ก็คือ รายได้เฉลี่ยต่อปีที่ค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว ตามมาดูความเฉลียวฉลาดและฝีปากกล้าในการว่าความของพวกเธอ ก็ทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลายต่างเทใจให้สาวๆ ในอาชีพนี้ โดยมีรายได้เฉลี่ยต่อปี : $113,530 (ประมาณ 4,075,500 บาทต่อปี)

ข้อมูลและภาพ : 9gag.combluemaize.netsputniknews.com