dinowaterpark Waterpark ขอนแก่น ที่เที่ยวขอนแก่น สวนน้ำ อากาศร้อน ไดโนวอเตอร์พาร์ค

อัพเดทข้อมูล!! Dino Water Park สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

Home / เรื่องทั่วไป / อัพเดทข้อมูล!! Dino Water Park สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ชาวขอนแก่น อากาศร้อนๆ แบบนี้ ไปคลายร้อนกันได้เลยที่ ‘ไดโน วอเตอร์ พาร์ค’ (Dino Water Park) ซึ่งเป็นสวนน้ำแห่งแรกในจังหวัดขอนแก่น และใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน กว้างขวางด้วยพื้นที่ทั้งหมด 30 ไร่จัดเต็มด้วยเครื่องเล่นสนุกๆ มากมาย ในคอนเซปท์การตกแต่งแบบจุราสิคปาร์คยุคไดโนเสาร์ และที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยคือ ‘ทะเลเทียม’ ขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับหาดทรายสีขาว และเวทีคอนเสิร์ตกลางน้ำที่รอมอบความสนุกแบบจัดเต็มให้ผู้ไปเยือนทุกเมื่อ ว่าแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่ามีเครื่องเล่นอะไรบ้าง แล้วบรรยากาศเล่นนั้นสนุกสนานแค่ไหนกัน

สวนน้ำใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน Dino Water Park

*** ก่อนเดินทางไปสวนน้ำ ลองคลิกดูข้อมูลในเว็บเพื่อความมั่นใจอีกทีที่ www.facebook.com/dinowaterparkkhonkaen

โซนเครื่องเล่นที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน / อัพเดทปี 2561

โซนเครื่องเล่นที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน

มาเริ่มกันที่เครื่องกันก่อนแล้วกันค่ะ ….

โซนจูราสสิค อควาเพลย์ หรือโซนเด็ก

มีสไลเดอร์ใหญ่ประมาณ 6 ตัว และสไลเดอร์เด็กๆอีกเกือบ 10 ตัวให้น้องๆ หนูๆ สนุกกันได้ทั้งวัน ราคาเริ่มต้น 200 บาท

Windigo

เครื่องเล่นที่มีความน่าตื่นเต้นสุดมันส์ มีสไลด์เดอร์ทั้งหมด 6 เลน ผู้เล่นจะใช้แผ่นยางสไลด์ตัวลงมาจากความสูง 18 เมตรผ่านลู่ที่มีความสลับซับซ้อน ด้วยความเร็วมากๆ หวาดเสียวสุดๆไปเลย

สวนน้ำพัทยา

Family Rafting

ผู้เล่นจะได้พบกับความสุขและความตื่นเต้นราวกับไปล่องแพกันทั้งครอบครัว โดยเราจะมีเบาะยาง อย่างดีที่นั่งได้ 4 คนสไลด์ตามลู่ลงมาด้วยความเร็วที่ต่างระดับกัน

2

Space Boat

ถูกออกแบบมาให้คุณได้สนุกตื่นเต้นกับการสไลด์เบาะยางที่นั่งได้ 2 คน ผ่านลงมาสู่อ่างขนาดใหญ่ที่มีท่ออยู่ตรงกลาง คุณจะตื่นเต้นมากขึ้นเมื่อถูกดูดลงไป แล้วสไลด์ออกมาอย่างสุดเหวี่ยง

3

Kamikaze

จะพาผู้เล่นสไลด์ตัวลงไปตามลู่ที่ความสูง 18 เมตร ด้วยความเร็วต่อเนื่อง ผู้เล่นจะพบกับความตื่นเต้นแบบสุดๆ จะไม่อยาก หยุดกันเลยทีเดียว

4

Looping Rocket

คือจรวดที่พร้อมจะปล่อยตัวผู้เล่นไปสู่ความสนุก ตื่นเต้น Looping rocket จะปล่อยตัวผู้เล่นในแนวดิ่งลงไปตามลู่ด้วยความเร็วสูง แล้วผู้เล่นจะทะยานบินออกมา อย่างสุดมันส์

5

Magicone

เป็นสไลด์เดอร์ที่มีความจุสูงเป็นพิเศษ ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นพร้อมกันได้ เมื่อสไลด์ลงมาจากจุดสตาร์ทผู้เล่นจะสนุกเต็มที่กับอุโมงขนาดใหญ่ ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความตื่นเต้น

6

Turbolance

เมื่อผู้เล่นปล่อยตัวเองจากจุดสตาร์ทด้วยห่วงยางสไลด์ลงมาด้วยความเร็วสูง ผู้เล่นจะพุ่งขึ้นไปยังแผ่นสไลด์ขนาดใหญ่สูง 18 เมตรและสไลด์กลับลงมาในอีกลู่หนึ่ง ผู้เล่นจะรู้สึกตื่นเต้นราวกับนั่งรถไฟเหาะ

7

Space Shuttle

ผู้เล่นจะสไลด์ด้วยห่วงยางไปตามลู่จากจุดสตาร์ท และจะถูกส่งเข้าไปพักในแท็งก์ขนาดใหญ่ ก่อนที่จะถูกส่งเข้าไปในลู่ และแท็งก์อีก 2 ที่

8

Uphill Navigatour

ผู้เล่นจะสไลด์ด้วยห่วงยางไปตามลู่จากจุดสตาร์ท และจะถูกส่งเข้าไปพักในแท็งก์ขนาดใหญ่ ก่อนที่จะถูกส่งเข้าไปในลู่ และแท็งก์อีก 2 ที่

9

Space Hole

คือหนึ่งในสไลด์เดอร์ที่ใหญ่ที่สุด คุณจะพบความตื่นเต้นหลายระดับ อันดับแรกเมื่อผู้เล่นสไลด์ตัวผ่านลู่ผู้เล่นจะถูกเหวี่ยงลงไปในชามใบใหญ่ หมุนไปรอบๆชาม และในที่สุดผู้เล่นก็จะตกลงไปในก้นชามที่ถูกเจาะรูเอาไว้

10

Wave Pool

สระน้ำขนาดใหญ่ ที่มีคลื่นน้ำจำลองราวกับทะเลจริงๆ และยังจัดตั้งเวทีกลางขนาดใหญ่ในสระ นอกจากนักท่องเที่ยวจะสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆแล้ว ยังได้รับความบันเทิงกับการแสดงต่างๆบนเวทีอีกด้วย

11

Lazy River

ซึ่งเป็นระบบน้ำวนรอบสวนน้ำให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลิน นั่งห่วงยางลอยไปรอบๆ ภายในสวนน้ำ ใกล้ชิดสนุกสนานกับครอบครัวได้ต่อเนื่อง

12

Aqua Tower

คือพื้นที่สระน้ำขนาดใหญ่ เป็นโซนสไลด์เดอร์และเครื่องเล่นที่มีความปลอดภัยที่สุด เครื่องเล่นจะเหมาะกับเด็กๆ เพราะบริเวณรอบๆนั้นน้ำจะไม่ลึกมาก ปลอดภัยกับเด็กๆ ได้สนุกสนานกันตลอดทั้งวัน

13

Dancing Fountain

มีน้ำพุดนตรีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 8 เมตร เต้นระบำตามจังหวะของเพลง สร้างสีสันความสนุกเฮฮาพร้อมเสียงเพลงและสายน้ำที่ผุดขึ้นมาเริงร่าเต้นระบำเป็นจังหวะ

14

ด้านหน้าทางเข้าสวนน้ำ

15

จุดซื้อบัตรเข้าเล่นค่ะ

16

ภาพบรรยากาศการเล่น น่าสนุกเนอะ

17

18

19

20

21

เวลาทำการและราคาเข้าสวนน้ำ

ดูรายละเอียดที่นี่ dino-water-park

ที่ตั้ง Dino Water Park 456 หมู่ 12 ถ.มิตรภาพ ต.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก: www.dinowaterpark.com