samsung TheFrame ซัมซุง ซัมซุงทีวี

TV ที่จะยกแกลลอรีสวยๆ มาไว้ในบ้านคุณ

Home / เรื่องทั่วไป / TV ที่จะยกแกลลอรีสวยๆ มาไว้ในบ้านคุณ

ดูเผินๆ แทบจะมองไม่ออกเลยว่าสิ่งนี้เป็น TV หรือ กรอบรูปภาพกันแน่ ด้วยนวัตกรรมใหม่นี้ จาก ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ “เดอะเฟรม (The Frame)” คือ ทีวีที่เป็นเสมือนกรอบรูปขนาดใหญ่ ที่จะเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ในบ้าน ของผู้ใช้งานให้มีสีสัน มีความเป็นแกลลอรีระดับโลก ไม่ใช่ทีวีติดผนังจอดำๆ เช่นเคยอีกต่อไป

เดอะเฟรม (The Frame) เนรมิตบ้านให้เป็นแกลลอรี

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์แนวใหม่ของคนรุ่นใหม่ ที่การตกแต่งห้อง หรือบ้านเป็นเรื่องสำคัญ โดยเดอะเฟรม มาพร้อมกับเทคโนโลยีจอ คิว แอลอีดี (QLED) ที่สามารถถ่ายทอดภาพความละเอียดสูงและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันบนดีไซน์กรอบสุดพรีเมียมที่ผลิตจากวัสดุ Metallic ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม ทนทาน และกลมกลืนเข้ากับทุกการตกแต่ง จึงเสมือนเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะปรับโฉมพื้นที่ในบ้านให้โดดเด่นกว่าที่เคย

ไม่ว่าจะมองยังไงก็ต้องนึกว่าเป็นกรอบรูปอยู่แล้ว “เดอะเฟรม” กลมกลืนไปกับบ้านเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่ง แต่ในความเป็นเฟอร์นิเจอร์ดูเรียบง่าย หรูหรานั้นกับมาพร้อมกับเทคโนโลยี Quantum Dot Display อันเป็นเอกลักษณ์บนจอคิวแอลอีดีของซัมซุง นำเสนอระดับสีครบ 100 เปอร์เซ็นต์ (100% Color volume) นี่แหละที่ทำให้ได้ภาพที่สมจริงที่สุดด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉด

จะทำหน้าที่เป็นแกลลอรีรูปภาพก็ได้ภาพสีที่สวยงาม และพอจะเป็นทีวีก็ให้ภาพเคลื่อนไหวที่ต่อเนื่องนุ่มนวล พร้อมประสบการณ์ภาพคอนทราสต์แบบไร้ที่ติผ่านเทคโนโลยี Q Contrast ช่วยปรับความชัดและแสงของภาพให้มีมิติสมจริงในสภาพแวดล้อมแสงที่แตกต่างกัน และเทคโนโลยี Contrast Enhancer ช่วยลดแสงสะท้อนให้ภาพบนจอสะดุดตากว่าที่เคยอีกด้วย

ด้วยนวัตกรรม Art Mode ที่สามารถดึงเอาภาพงานศิลปะชื่อดังทั่วโลกมาแสดงบนเดอะเฟรมได้เมื่ออยู่ในโหมดประหยัดพลังงาน จะช่วยให้พื้นที่ในบ้านมีความสวยงามสมบูรณ์แบบ และลงตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกคอนเทนต์รูปภาพจากแกลเลอรี 3 คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ทั้ง Samsung Collection, My Collection และ Art Store ที่จะรวบรวมเอาผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบจากพันธมิตรผู้สร้างสรรค์งานศิลปะที่โด่งดังทั่วโลกให้มาอยู่บนเดอะเฟรมได้ตามใจชอบ

(https://www.samsung.com/th/curation-contents/theframe/curated-collections)

สัมผัสประสบการณ์การติดตั้งที่ลงตัวเป็นระเบียบไร้ที่ติ ด้วยการจัดการกับสายไฟและสายเชื่อมต่อทั้งหมดผ่านทางขาตั้ง หรือสามารถติดตั้งบนผนังแบบไร้ช่องว่างระหว่างทีวีกับผนังด้วยอุปกรณ์เสริม No Gap Wall Mount ที่มีมาให้ในกล่อง และยังเพิ่มความหลากหลายในการจัดวางด้วยอุปกรณ์เสริมขาตั้งแบบ Studio Stand รวมทั้งรองรับ One Invisible Cable สายไฟเบอร์ออพติคบางใสที่รวมการเชื่อมต่อและสายไฟเข้าไว้ด้วยกันช่วยจัดการให้การติดตั้งเรียบร้อยมากขึ้น

พร้อมแต่งแต้มกรอบทีวีด้วยสีที่ต้องการและเข้ากับรสนิยมของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัวด้วยตัวเลือก สีขาว เบจ และน้ำตาล ในรูปแบบการติดตั้งแบบกรอบแม่เหล็ก ช่วยให้ผู้ใช้งานปรับเปลี่ยนกรอบทีวีได้ให้เข้ากับอารมณ์และโทนของห้องอย่างลงตัว พร้อมการติดตั้งบนผนังแบบไม่มีช่องว่าง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/the-frame/technology/