samsung ซัมซุง มือถือ ราคาประหยัด โทรศัพท์

แนะนำ 3 รุ่นโทรศัพท์ SAMSUNG ราคาประหยัด งบไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แนะนำ 3 รุ่นโทรศัพท์ SAMSUNG ราคาประหยัด งบไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท

ปี 2021 ที่โลกเข้าสู่ยุค 5G กันแบบเต็มตัว เชื่อว่าในตลาดสมาร์ตโฟนตอนนี้ แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับตัวเลือกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค และ Samsung คือหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับต้นๆ ที่เข้าใจและสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดีเสมอมา วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาฝาก เกี่ยวกับ 3 รุ่นโทรศัพท์ samsung ราคาประหยัด งบไม่เกิน 10,000 บาท รับรองว่ากำเงินหมื่นไปมีทอนแน่นอน จะมีรุ่นไหนเข้าตากรรมการบ้าง ตามมาดูกัน!

โทรศัพท์ SAMSUNG ราคาประหยัด

SAMSUNG GALAXY M31

SAMSUNG GALAXY M31

ขอบคุณรูปภาพจาก samsung.com

SAMSUNG GALAXY M31 ขึ้นชื่อว่าเป็นสมาร์ตโฟนจาก Samsung แล้วนั้น บอกเลยว่า ไม่เคยทำให้ผู้บริโภคผิดหวังเรื่องแบตเตอรี่แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใช้งานท่านไหนที่กำลังมองหาโทรศัพท์ samsung ราคาไม่เกิน 10,000 บาท บอกเลยว่าเจ้า Galaxy M31 คือหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

กับประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่สูงถึง 6,000 mAh และระบบ Fast Charge ขนาด 15W หน้าจอแบบ Super AMOLED ความละเอียดแบบ Full HD+ กว้าง 6.4 นิ้ว ชิปประมวลผล หรือ CPU แบบ Exynos 9611 RAM 6GB กล้องหลังก็ยืนหนึ่งไม่แพ้กัน มาพร้อมกับความคมชัดระดับ 64MP มีด้วยกันถึง 4 เลนส์ ในที่นี้รวมไปถึงเลนส์ Ultrawide ด้วย บอกเลยว่ากำเงินหมื่นไปมีแต่คำว่าคุ้มกับคุ้ม แอบกระซิบสักนิด สำหรับใครที่สนใจสมาร์ตโฟนรุ่นนี้แนะนำให้สั่งออนไลน์จะดีกว่า เพราะจะยิ่งได้ส่วนลดเพิ่มขึ้นไปอีก

ราคา: 8,590 บาท

SAMSUNG GALAXY A21S

SAMSUNG GALAXY A21S

ภาพจาก samsung.com

สมาร์ตโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่อยู่ในงบประมาณแต่บอกเลยว่าสเป็กเกินคาด เรียกได้ว่าหากผู้ใช้งานท่านไหนกำลังตามหาโทรศัพท์ samsung ราคาอยู่ในงบที่ไม่เกินหนึ่งหมื่นบาทแล้วล่ะก็ Galaxy A21S ยังอยู่ใน wish list ที่น่าสนใจ

สเป็กโดยรวมเริ่มต้นกันที่หน้าจอแบบ PLS TFT คมชัดระดับ HD+ กว้าง 6.5 นิ้ว ชิปประมวลผล CPU แบบ Exynos 850 กล้องหลังคมชัดมาพร้อมกับเลนส์ทั้งหมด 4 เลนส์ด้วยกัน ส่วนในด้านความอึดของแบตเตอรี่ที่แม้ว่าจะน้อยกว่าตัว Galaxy M31 อยู่นิดหน่อยคือ 5,000 mAh แต่ก็ยังถือว่าสามารถใช้งานได้นานอยู่พอสมควรเมื่อเปรียบเทียบกับราคา และแน่นอนว่าเป็นสมาร์ตโฟนในยุค 5G ก็ต้องมาพร้อมกับระบบ Fast Charge 15W ด้วยเช่นกัน

ราคา: 6,599 บาท

SAMSUNG GALAXY A71

SAMSUNG GALAXY A71

ขอบคุณรูปภาพจาก samsung.com

เปิดตัวกันที่ราคาหมื่นต้นๆ แต่ในตอนนี้บอกเลยว่าพิเศษสุดๆ เพราะตอนนี้ Samsung เขาประกาศลดราคาเจ้าตัว Galaxy A71 กลายเป็นหนึ่งในโทรศัพท์ samsung รุ่นที่ราคาไม่ถึง 10,000 บาทไปอีกหนึ่งเครื่อง บอกเลยว่าถูกใจสาวก Samsung ที่มีงบประมาณจำกัดแน่นอน

สำหรับเรื่องของสเป็กก็น่าสนใจ มาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ความละเอียดแบบ Full HD+ กว้าง 6.7 นิ้ว ตัว CPU ก็ไม่น้อยหน้าโทรศัพท์ samsung ราคาไม่เกินหมื่นรุ่นอื่นๆ กับชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 730 RAM 8GB กล้องหลัง 4 เลนส์ตามสไตล์ ส่วนแบตเตอรี่ก็มาพร้อมกับขนาด 4,500 mAh แม้ว่าจะเล็กกว่ารุ่นอื่นๆ แต่ก็ยังคงประสิทธิภาพ Fast Charge เอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความที่แบตเตอรี่ขนาดไม่ได้ใหญ่เท่ากับสมาร์ตโฟนรุ่นอื่นๆ ดังนั้นก็จะได้เปรียบตรงที่สามารถชาร์จได้เร็วกว่ารุ่นอื่นๆ อยู่หลายเท่าเลยทีเดียว

ราคา: 9,000 บาท (โดยประมาณ)