Vivo มือถือ โทรศัพท์

บอกต่อ 3 รุ่น โทรศัพท์มือถือ vivo ราคาไม่เกินหลักหมื่น

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / บอกต่อ 3 รุ่น โทรศัพท์มือถือ vivo ราคาไม่เกินหลักหมื่น

นอกจาก iPhone และ Samsung จะเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันแล้ว ยังมีแบรนด์โทรศัพท์ยี่ห้ออื่น ๆ ที่โดดเด่นในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการในด้านต่าง ๆ ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์จีนอย่าง OPPO, Xiaomi หรือจะเป็น Vivo ที่มาพร้อมสเปคระดับสูงในราคาเข้าถึงได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีลูกเล่นอย่างครบเครื่อง วันนี้เราเลยขออาสามารีวิวโทรศัพท์ Vivo ราคาไม่เกินหลักหมื่น แต่มีฟังก์ชันพื้นฐานครบ ตั้งแต่การถ่ายภาพด้วยความคมชัด เล่นเกม หรือดูหนังได้อย่างไม่มีสะดุด โดยจะมี Vivo รุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

Vivo รุ่น Y12A

เริ่มต้นกันด้วยโทรศัพท์ Vivo รุ่น Y12A ที่จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน ที่สามารถตอบสนองความต้องการในด้านต่าง ๆ ได้อย่างสูงสุด ด้วยจุดเด่นของระบบที่สามารถตรวจสอบลายนิ้วมือบริเวณด้านตัวเครื่องได้อย่างแม่นยำ รวมถึงความคมชัดของกล้องมือถือ 13 และ 2 ล้านพิกเซล ที่สามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ตัว พร้อมทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดอยู่ที่ 720 x 1600 พิกเซล ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์ และถ่ายภาพนิ่งที่คมชัดและสวยงามได้อย่างสูงสุด

Vivo รุ่น Y30

โทรศัพท์ Vivo รุ่น Y30 มาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว ที่สามารถถ่ายภาพแบบ Macro ได้ใกล้สุด 4 เซนติเมตร อีกทั้งยังมีเลนส์ Super Wide-Angle ที่คุณใช้ถ่ายภาพมุมกว้างได้ และเก็บวิวทิวทัศน์ที่ต้องการได้อย่างสวยงาม รวมถึง RAM ขนาด 4 GB และ CPU MT6765 ที่ทำให้การเล่นเกมของคุณเสมือนจริงจากกราฟิกสวย ๆ ได้อย่างไหลลื่น ทำให้  Vivo รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่นเกม และชอบถ่ายภาพ ยิ่งใครที่ชอบถ่ายวิวธรรมชาติแล้วละก็ รับรองว่าคุณจะสามารถเก็บทัศนียภาพได้ครบทุกมุมเลยทีเดียว

Vivo รุ่น Y52 (5G)

ปิดท้ายด้วยโทรศัพท์มือถือ Vivo รุ่นสุดท้ายกับรุ่น Y52 (5G) ที่โดดเด่นในเรื่องของความเร็วในการประมวลผล เนื่องจากตัวเครื่องมี RAM ที่สูงถึง 4 GB และใช้ CPU เป็น MediaTek Dimensity 700 Octa Core ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานด้านต่าง ๆ ได้อย่างไหลลื่น ตั้งแต่เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงที่สามารถทำได้อย่างไม่มีสะดุด ที่สำคัญโทรศัพทย์ยังรองรับ 5G ทำให้สัญญาการเชื่อมต่อมีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ยังมีกล้องหลังถึง 3 ตัว ที่รองรับทั้งการถ่ายภาพแบบมุมแคบและมุมกว้าง

และนี่ก็เป็นโทรศัพท์ Vivo ทั้ง 3 รุ่นที่เราได้นำมารวบรวมให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละรุ่นนั้นมาพร้อมกับสเปคการใช้งานสูง และฟังก์ชันมากมาย หากใครกำลังมองหาโทรศัพท์เครื่องใหม่ Vivo ก็ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจไม่แพ้ไปจากยี่ห้ออื่นเลยทีเดียว