10isComingXiKON Galaxy iKON samsung

SAMSUNG x iKON พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / SAMSUNG x iKON พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง

สาวก Samsung และ เหล่า iKONIC แฟนคลับของ 7 หนุ่มวง iKON เตรียมตัวให้พร้อม เพราะหนุ่มๆ เตรียมบินตรงร่วมงานอีเว้นท์เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Samsung ในวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้!

Samsung New Galaxy

Samsung ฉลอง 10 ปี

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ และสมาร์ทโฟนอย่างจัดหนักจัดเต็ม โดยในงานก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงฉลองครบรอบ 10 ปี Samsung Galaxy S10 อย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงสายของวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2019 ณ เมืองซานฟรานซิสโก

โดย Samsung Galaxy S10 ที่เปิดตัวในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 โมเดล ได้แก่ S10e, S10 และ S10+ พร้อมหน้าจอ Infinity-O ที่ใช้เทคโนโลยีการซ่อนกล้องไว้ในจอ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีของซีรีส์ S ที่เลือกเปิดตัวออกมามากถึง 3 โมเดล สำหรับคนที่สั่งจองไว้ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. ก็จะได้รับเครื่องจริงในวันที่ 25 ก.พ. นี้แล้ว และจะเป็นวันเปิดตัววางจำหน่ายในไทยด้วย

สำหรับแฟนๆ สาวกซัมซุงชาวไทยก็สามารถติดตามการเปิดตัวครั้งใหญ่ได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ และนอกจากจะเป็นงานเปิดตัวแล้ว ยังมีศิลปินจากเกาหลี วง iKON ซึ่งประกอบไปด้วย B.I (คิม ฮันบิน), Bobby (คิม จีวอน), คิม จินฮวาน, ซง ยุนฮยอง, คิม ดงฮยอก, กู จุนฮเว และ จอง ชานอู

..เหล่าไอคอนิกอย่าพลาดชมมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ จากไอค่อน ที่จะมาสร้างสีสัน และมาบ่งบอกความเป็น เน็กซ์ เจเนอเรชั่นกันในงาน เปิดตัว New Galaxy วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลาดหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์