Galaxy Note 7 samsung ซัมซุง

Samsung ยืนยันเอง Samsung Galaxy Note7 คือเครื่องผลิตใหม่ 100%

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / Samsung ยืนยันเอง Samsung Galaxy Note7 คือเครื่องผลิตใหม่ 100%

หลายๆ คนคงได้เห็นข่าว วิกฤตการณ์ครั้งใหญ่ของ Samsung เกี่ยวกับปัญหาของ แบตเตอรี่ note7 ที่ Samsung Galaxy Note 7 ระเบิดตามจุดต่างๆ ของโลก จนสายการบินต่างๆ มีประกาศห้ามนำ Galaxy Note 7 เปิดเครื่องใช้งานบนเครื่องบิน กันมาบ้างแล้วนะคะ แต่ทาง Samsung ก็ได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการเร่งดำเนินการส่งคืน และเปลี่ยนเครื่องใหม่ให่กับลูกค้าทั่วโลกอย่างเต็มกำลังแล้ว แต่ผู้สั่งจองส่วนมากก็ยังคงกังวลว่า เครื่อง Galaxy Note7 ล็อตใหม่ที่จะได้รับมาใช้งานนั้น จะเป็นเครื่องที่ถูกผลิตขึ้นมาโดยสมบูรณ์ หรือว่าเป็นการนำเอาเครื่องล็อตแรกไปทำการปรับปรุงแก้ไขใหม่กันแน่

Samsung Galaxy Note7 คือเครื่องผลิตใหม่ 100%

Galaxy Note7

ล่าสุด ซัมซุง (ประเทศไทย) ก็ได้ออกมาประกาศคำแถลงการณ์เกี่ยวกับกรณีนี้โดยเฉพาะซึ่งทาง Samsung เกาหลีใต้ ซึ่งเป็นสำนักงานหลักได้ออกแนวทางการแก้ไขปัญหานี้ว่า เป็นเครื่องที่ผลิตใหม่ทั้งหมด 100% ไม่ใช่เป็นการนำเอาเครื่องล็อตแรกที่มีปัญหาไปปรับปรุงแต่อย่างใด ทั้งนี้เน้นความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเป็นอันดับแรก

สำหรับ Galaxy Note 7 ในไทยนั้น ยังไม่จำหน่ายหรือส่งมอบเครื่อง ณ ขณะนี้ ซึ่งต้องรอกำหนดการส่งมอบเครื่องและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกทีหนึ่งค่ะ

Galaxy Note7-3

Samsung Galaxy Note7 คือเครื่องผลิตใหม่ 100%

Galaxy Note7-4

รายละเอียด ซัมซุง โน๊ต 7

ที่มา จากสมาชิก liqueur และ http://www.samsung.com/