คิ้ว น้ำมันมะกอก เคล็ดลับความงาม

อยากมีคิ้วเข้มขึ้น น้ำมันมะกอกช่วยได้

Home / เรื่องทั่วไป / อยากมีคิ้วเข้มขึ้น น้ำมันมะกอกช่วยได้

เชื่อว่าคุณผู้หญิงคนไหนๆ ก็ต้องอยากมีคิ้วคู่สวยคมเข้มด้วยกันทั้งนั้น เพราะคิ้วคือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ใบหน้าได้รูป ดูสวยโดดเด่น จะ มี วิธีการแต่งหน้า แบบไหนสไตล์ไหน ก็ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้คุณผู้หญิงได้แบบเต็ม 100 วีซ่ามีวิธีง่าย ๆ ที่คุณผู้หญิงสามารถบำรุงคิ้วของตัวเองให้เข้มสวยขึ้นได้ โดยใช้แค่น้ำมันมะกอก หลายคนคงอาจจะสงสัยอยู่ตอนนี้ว่าน้ำมันมะกอกจะเอามาทำอะไรได้ ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

อยากมีคิ้วเข้มขึ้น น้ำมันมะกอกช่วยได้

ประโยชน์ของน้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอก เป็นน้ำมันที่ให้คุณประโยชน์มากมายแก่ร่างกาย มีประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะเส้นผมและผิวพรรณ ซึ่งคุณผู็หญิงสามารถนำน้ำมันมะกอกมาช่วยบำรุงและฟื้นฟูได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ น้ำมันมะกอกจึงถูกนำไปเป็นส่วนประกอบของ ครีมบำรุง ยาสระผม ยาปลูกคิ้ว-ปลูกหนวด ซึ่งวิธีการใช้ก้ง่ายๆ เลยคือนำมานวดลงบนคิ้ว ผมและผิวโดยตรง

วิธีการปลูกหรือเพิ่มขนคิ้วด้วยน้ำมันมะกอก

หากคุณ ทานไหนที่อยากมีคิ้วสวยเข้มขึ้นแล้วนั้น ลองใช้ สน้ำมันมะกอกชนิดบริสุทธิ์ที่มีคุณค่าจากวิตามิน โปรตีนและสารต้านอนุมูลอิสระ ดูซึ่งน้ำมันมะกอกที่คุณผู้หญิงใช้นั้นจะช่วยบำรุงขนคิ้วให้ขึ้นเยอะเพิ่มขึ้นได้

วิธีการทำได้ง่ายๆ

  1. เตรียมน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ 1–2 ช้อนชาในถ้วย
  2. จากนั้นให้คุณ ใช้ก้านสำลีจุ่มลงในน้ำมันมะกอกให้ชุ่มแล้วนำมาป้ายบริเวณคิ้วทั้งสองข้าง
  3. นวดเบา ๆ ประมาณ 5–10 นาที ทำติดต่อกันเป็นประจำทุกวันนะคะจึงจะเห็นผล

คุณผู้หญิงจะสังเกตได้ว่าเมื่อนวดบำรุงคิ้วด้วยน้ำมันมะกอกเป็นประจำตั้งแต่ 1 สัปดาห์ขึ้นไป จะเริ่มมีไรขนบาง ๆ ขึ้นบริเวณคิ้วทั้ง 2 ข้างอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้เนื่องมาจาก น้ำมันมะกอกประกอบไปด้วยวิตามินอี วิตามินบีและโมเลกุลใกล้เคียงกับน้ำมันธรรมชาติ รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงขนคิ้วให้แข็งแรงและดกดำ แถมสียังคมเข้มชัดมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

ดังนั้นคุณผู้หญิงท่านไหนที่อยากมีคิ้วสวยเข้มแบบธรรมชาติ แล้วละก็ น้ำมันมะกอกก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่คุณ ไม่ควรมองข้ามทีเดียวนะคะ เอ้าว่าแล้วก็ไปลองทำกันดูเลย