หนุ่มหล่อ

10 หนุ่มที่น่าสนใจมากที่สุดในปี 2018 จากผลโหวตชาวโซเชียล

Home / เรื่องทั่วไป / 10 หนุ่มที่น่าสนใจมากที่สุดในปี 2018 จากผลโหวตชาวโซเชียล

ปี 2018 กำลังจะผ่านไป สื่อหลายสำนักมีการประมวลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมไปถึงจัดอันดับสิ่งต่างๆ ที่เป็นที่สุดในปี 2018 อาทิ ผู้หญิงสวยที่สุด หนุ่มหล่อที่สุด นักแสดงค่าตัวสูงที่สุด เหตุการณ์เซอร์ไพรส์ที่สุด เป็นต้น

10 หนุ่มที่น่าสนใจมากที่สุดในปี 2018

ชาวโซเชียลเองมีการจัดอันดับเช่นกันในหัวข้อ “หนุ่มหล่อที่น่าสนใจมากที่สุดในปี 2018” โดยการโหวต (กดไลค์) จากผู้ใช้อินเตอร์เน็ต วันนี้แคมปัส-สตาร์ได้รวมเอาหนุ่มหล่อที่น่าสนใจในปี 2018 ที่ได้รับการโหวต 10 อันดับแรกมาให้ชมกันค่ะ

Michael B. Jordan

อันดับ 10 Michael B. Jordan

นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ในบท Erik Killmonger ตัวร้ายของเรื่อง ด้วยกระแสของหนังที่ขายดิบขายดี ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในปี 2018

Çagatay Ulusoy

อันดับ 9 Çagatay Ulusoy

นักแสดงหนุ่มที่มีชื่อเสียงจากประเทศตุรกี ในอดีตเขาชอบเล่นกีฬาและเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอล ที่สามารถกลายเป็นนักกีฬามืออาชีพได้เลย แต่เพื่อนของเขาแนะนำให้เขาเรียนการแสดง จนกลายเป็นนักแสดงชื่อดังในวันนี้

Henry Cavill

อันดับ 8 Henry Cavill

นักแสดงชาวอังกฤษ มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับความสนใจอย่างมาก จากการรับบทซูเปอร์แมน ในภาพยนตร์ Man of Steel

William Levy

อันดับ 7 William Levy

นักแสดงหนุ่มหล่อจากประเทศคิวบา มีผลงานมากมาย อาทิ Single Ladies , The Single Moms Club , Addicted , Resident Evil: The Final Chapter ฯลฯ

Toni Mahfud

อันดับ 6 Toni Mahfud

หนุ่มหล่อลูกครึ่งยอรมัน-ซีเรีย เขาเริ่มเป็นที่สนใจจากการเป็นช่างภาพ นายแบบและศิลปินที่มีความสามารถ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ปัจจุบันเขาได้เป็นนายแบบและพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดังๆ เขามีผู้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวกว่า 3.5 ล้านคน

Marlon Teixeira

อันดับ 5 Marlon Teixeira

หนุ่มหล่อนายแบบชาวบราซิล เป็นที่สนใจจากการถ่ายแบบหรือเดินแบบในงานต่างๆ อาทิ Emporio Armani, Dolce & Gabbana, DSquared², Roberto Cavalli เป็นต้น

Maxi Iglesias

อันดับ 4 Maxi Iglesias

นักแสดงหนึ่มหล่อชาวสเปน มีผลงานการแสดงหลายเรื่อง อาทิ Dueños del Paraíso (2015), Physical or Chemical (2008) and Velvet (2013) เป็นต้น

Jamie Dornan

อันดับ 3 Jamie Dornan

นักแสดง นายแบบและนักดนตรีชาวไอริช มีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง ฟิฟตีเชดส์ออฟเกรย์

Zayn Malik

อันดับ 2 Zayn Malik

นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ ในปี 2010 เขาได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ วันไดเรกชัน (One Direction) ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากและโด่งดังไปทั่วโลก และเขาได้ออกจากวงในปี 2015

Kim Taehyung

อันดับ 1 Kim Taehyung

นักร้องไอดอลชาวเกาหลีใต้ ใช้ชื่อในวงการว่า วี (V) หนึ่งในสมาชิกวง BTS (방탄소년단) จากสมาชิกทั้งหมด 7 คน มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ Boy in Luv, FAKE LOVE, Spring Day, DNA เป็นต้น

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก brightside.me

บทความแนะนำ