disney การ์ตูนดิสนีย์ ภาพยนตร์ วอลต์ ดิสนีย์ เจ้าหญิงดิสนีย์

รวมภาพความประทับใจ จากการ์ตูนสุดคาสสิกของ Disney ก่อนที่จะมาเป็นหนัง

Home / เรื่องทั่วไป / รวมภาพความประทับใจ จากการ์ตูนสุดคาสสิกของ Disney ก่อนที่จะมาเป็นหนัง

วันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Disney ได้ปล่อยตัวอย่างหนังเรื่อง The Lion King  ออกมาให้ได้ดูกัน ใครที่เป็นแฟนคลับการ์ตูนดิสนีย์จะต้องจะต้องจำการ์ตูนเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ในปีหน้าก็ยังมีการ์ตูนดิสนีย์อย่าง Dumbo และ Aladdin ที่จะออกฉายในปีหน้าเหมือนกัน

รวมภาพความประทับใจ จากการ์ตูนสุดคาสสิกของ Disney

นาาาาาาา ซิเพ่นยา บาบากี ชีวาวา.. หลายคนคงจะจำทำนองเพลงท่อนนี้ได้ใช่ไหมล่ะคะ เพลงไตเติ้ลก่อนที่จะเข้าการ์ตูนเรื่อง The Lion King ซึ่งเดือนกรกฎาคม ปี 2019 เราจะได้ดูซิมบาเวอร์ชั่นที่เป็นสิงโตจริงๆ กันแล้ว ตื่นเต้นใช่ไหมล่ะคะ เราก็ตื่นเต้นถึงขั้นจดไว้ในลิตส์หนังที่ต้องดูปีหน้ากันเลยทีเดียว ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่หนังเรื่องแรกที่เราเอาการ์ตูนสุดคลาสสิกของดิสนย์มาทำใหม่ให้เป็นภาพยนตร์ เพราะก่อนหน้านี้ก็ยังมีหลายเรื่อง

ถ้าอย่างนั้นเรามาดูภาพการ์ตูนเก่าๆ ที่พาเราย้อนไปในความทรงจำวัยเด็ก และเมื่อเทียบกับหนังที่ทำออกมา คาแรกเตอร์ตัวการ์ตูน กับตัวแสดงในภาพยนตร์จะเหมือนกันแค่ไหน

The Lion King

The Lion King

ภาพ : inverse

Dumbo

Dumbo

ภาพ : disneybabydisney

Aladdin

Aladdin

ภาพ : fanpop

Winnie the pooh

Winnie the pooh

ภาพ : countryliving , cartoonbrew

Maleficent / sleeping beauty

Maleficent - sleeping beauty

ภาพ : edtimes

Cinderella

Cinderella

ภาพ : glamour , imdb

Beauty and the Beast

Beauty and the Beast

ภาพ : thisisinsider , time

เรื่องไหนที่ใครยังไม่ได้ดู อย่าลืมไปหาดูกันนะคะ เพราะถึงจะเราจะเดาบทภาพยนตร์ได้อยู่ว่า ก็เหมือนกับในการ์ตูนที่เคยดู แต่เราอยากจะบอกว่าในหนัง กับในการ์ตูนนั้นให้รายระเอียดที่แตกต่างกัน ถ้าใครเป็นแฟนดิสนีย์ตัวยงอย่าลืมไปหาเรื่องเก่าๆ ที่เคยฉายแล้วดูนะคะ

ส่วนในปี 2019 ที่จะถึงนี้ ดิสนีย์ก็ส่งภาพยนตร์สุดคลาสสิคฉายถึง 3 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสิงโตเจ้าป่าอย่าง The Lion King เรื่องของเจ้าช้างดัมโบ และคณะละครสัตว์ และเรื่องสุดท้าย อาละดินและตะเกียงวิเศษ ที่เรายังไม่ได้เห็นตัวอย่างกันเต็มๆ มีแค่ตัวอย่างหนังสั้นๆ เท่านั้น ซึ่งน่าสนุกทุกเรื่องเลย อย่างลืมใส่ 3 เรื่องนี้ลงไปในโปรแกรมหนังที่จะดูปีหน้านะคะ

บทความแนะนำ