ช้อปปิ้ง

Black Friday มหกรรมวันช้อปใหญ่ หลายแบรนด์ดังร่วมจัดโปรลดราคา

Home / เรื่องทั่วไป / Black Friday มหกรรมวันช้อปใหญ่ หลายแบรนด์ดังร่วมจัดโปรลดราคา

Black Friday มหกรรมวันช้อปใหญ่ – วันนี้เป็นวัน Black Friday ของปี 2018 ซึ่งคนไทยอย่างเราอาจจะไม่อินกับวันนี้เท่าไหร่ เพราะไม่ได้เป็นวันสำคัญสากลของโลกอย่างวันปีใหม่ หรือคริสตมาส แต่สาวๆ หลายคนอาจจะรักวัน Black Friday ก็เป็นได้ เพราะสินค้านำเข้าหลายแบรนด์ก็ได้จัดโปรลดราคากันในช่วงนี้

Black Friday มหกรรมวันช้อปใหญ่

Black Friday คือวันศุกร์ที่อยู่ถัดจากวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving) ของสหรัฐอเมริกา วัน Black Friday ซึ่งมีการใช้วันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของของฤดูกาลช้อป ของสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ในปี 1952 ดังนั้นในวันนี้ที่อเมริกาก็จะมีการลดสินค้ากันแบบสนุกสาน บางแบรนด์ลด 50 -80 % เลยก็มี

และในประเทศไทย แบรนด์ต่างๆ ก็มีการจัดโปรโมชันเหมือนกัน เรามาดูกันดีกว่าในวันนี้มีแบรนด์สินค้าไหนลดราคากันบ้าง

Nike

แบรนด์ต่างๆ ที่จัดกิจกรรม Black Friday ในไทย

Nike

รองเท้าผ้าใบยี่ห้อดังจัดโปรลดราคารองเท้าที่ Nike Factory Store ทุกคู่ ลดไปเลย 30% ทั้งร้าน สาขาที่เข้าร่วมโปรโมชั่นครั้งนี้จะมีทั้งหมด 4 สาขาด้วยกัน 4 สาขา คือ Nike Factory Store สาขา ShowDC, เมืองทอง, พัทยา และ เชียงใหม่

ระยะเวลาจัดโปรโมชัน : 23 – 25 พฤศจิกายน 2561

Victoria’s Secret

หนึ่งในแบรนด์ที่สาวๆ ชื่นชอบก็ได้ร่วมจัดโปรโมชั่นในวัน Black Friday เหมือนกัน โดยโปรโมชันก็จะมีทั้ง ซื้อ 3 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1, ซื้อ 1 แถม 1 แล้วแต่ชนิดของสินค้า ซึ่งสิ่งที่ดีงามคือสินค้าทุกชิ้นในร้านคือจัดรายการลดราคาในวันนี้ทุกชิ้น สามารถไปตำกันได้ที่ Victoria’s Secret ทุกสาขา ยกเว้นโปรโมชัน 1 แถม 1 จะมีเฉพาะที่สาขา central world และ iconsiam เท่านั้น

ระยะเวลาจัดโปรโมชัน : 23 – 24 พฤศจิกายน 2561

Bath&body works

ร้านที่ขายสบู่ โลชั่น เทียนหอม และใดๆ ก็ตามที่มีความเกี่ยวข้องกับการดูแลผิวกาย ให้กลิ่นที่หอม Bath&body works นั้นเป็นแบรนด์มาจากทางอเมริกาคงจะไม่พลาดในการลดราคาครั้งนี้อย่างแน่นอน โปรโมชันทีจัดอยู่มีทั้งลดราคา และจัดโปรซื้อ 3 แถม 3 กันไปเลย

ระยะเวลาจัดโปรโมชัน : 23 – 25 พฤศจิกายน 2561

Sephora

Sephora

ร้านขายเครื่องสำอางค์ high brand ที่มีสินค้าให้เลือกมากมายก็จัดโปรลดสินค้า 15 % กันทั้งร้านไปเลย แถมลดทั้งสินค้าที่วางขายหน้าร้าน และสินค้าที่ขายทางออนไลน์ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าใครไม่ว่างได้เดินช้อป ก็กดสั่งผ่านโทรศัพท์ก็ได้ยังไงก็ได้ลดเท่ากันจ้า

ระยะเวลาจัดโปรโมชัน : 23 – 24 พฤศจิกายน 2561

Pepper Lunch

หลังจากที่มีสิ่งของต่างๆ มาเยอะแล้วมาถึงที่คิวของอาหารกันบ้าง เพราะทาง Pepper Lunch ได้จัดบุฟเฟต์จานร้อนไม่อั้น ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 309 บาทและที่สำคัญ โปรนี้จัดขึ้นวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 วันเดียวเท่านั้น อย่าลืมไปกินกันนะคะ ส่วนสาขาที่ร่วมรายการจะมีทั้งหมด 11 สาขาคือ เซ็นทรัลเวิลด์, จามจุรีสแควร์, เซ็นทรัลลาดพร้าว,  เซ็นทรัลพระราม 9, สีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สยามสแควร์วัน, เซ็นทรัลพระราม, เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ชัยฯ, เซ็นจูรี่ สุขุมวิท, และเซ็นทรัลนครราชสีมา

นอกจากนี้แอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น shopee, Lazada ฯลฯ ก็จัดโปรลดเหมือนกันใครสนใจสินค้าชิ้นไหนก็ลองไปเดินดูราคากันได้ เพื่อจะอยากได้ของที่เล็งเอาไว้ว่าจะเก็บเงินซื้อในราคาที่ถูกลง

ที่มา : educatepark

บทความแนะนำ