การแต่งตัว ช้อปปิ้ง รองเท้า ฤดูร้อน เสื้อผ้า แฟชั่น

ขาช้อปต้องใจสั่น กับ 5 ร้านใน IG ที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้สุด ๆ

Home / แฟชั่น / ขาช้อปต้องใจสั่น กับ 5 ร้านใน IG ที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้สุด ๆ

หน้าร้อนวนมาอีกครั้ง ร้อน ๆ  มีสาว ๆ ขาช้อปคนไหนกำลังมองหาไอเทมเก๋ ๆ ต้อนรับซัมเมอร์นี้อยู่หรือเปล่า วันนี้เราคัดร้านใน Instagram ที่มีแต่ของชิค ๆ คูล ๆ มาฝากทุกคน รับรองว่าเห็นแล้วกระเป๋าตังค์ของสาว ๆ ต้องสั่นรัว ๆ แน่นอน

กำเงินในมือให้แน่นแล้วไปดูกันเลย

@Lapinee.shop

มาที่ร้านนี้กันบ้าง Lapinee.shop เสื้อยืดสีสันสดใส เรียกได้ว่าใส่อยู่หน้าบ้านป้าหน้าปากซอยยังมองเห็น คัลเลอร์ฟูลเหมาะกับวันร้อน ๆ ในซัมเมอร์นี้ แถมยังมีให้เลือกหลายแบบหลายลาย สไตล์คิ้วท์ ๆ แต่ขอบอกว่าน่ารักทุกแบบจริง ๆ ไม่เชื่อไปลองดูสิ

@Glamazed

สาว ๆ คนไหนมีแพลนจะไปทะเลแต่ยังหาชุดว่ายน้ำที่ถูกใจไม่ได้เราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ Glamazed ชุดว่ายน้ำดีไซน์เรียบ ๆ แต่เก๋ เพราะมีกิมมิคน่ารัก ๆ อย่างการเล่นสี หรือจะเป็นแถบระบาย เหมาะกับสาวหวานสุด ๆ โทนสีก็น่ารัก มีให้เลือกเยอะเหลือเกิน จะวันพีซ ทูพีซ บิกินี่ ก็มีให้สาว ๆ ได้เลือกกัน ใครชอบสไตล์ไหนรีบไปตำด่วน ๆ เลยจ้า

@Chanix.official

ใครกำลังมองหารองเท้าใส่ชิล ๆ ในซัมเมอร์นี้ ขอให้รีบไปส่องร้านนี้ Chanix.official เพราะเขามีทั้งรองเท้าแตะ และรองเท้ารัดส้น ที่เราสามารถออกแบบได้เอง อยากได้สีไหน แบบไหน ไซส์ไหน ทำได้หมด! เอาไว้ใส่ในวันสบาย ๆ หรือจะใส่ไปทะเลก็เหมาะสุด ๆ

@A_kera

อีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ในหน้าร้อนแบบนี้ ต้องยกให้หมวกแฮนด์เมดของ a_kera เลยค่ะ หมวกถักสีพาสเทล น่ารักมุ้งมิ้ง สายเกาพลาดได้ที่ไหน บอกได้คำเดียวว่า ไม่มีไม่ได้แล้วล่ะ

@Embroidery.vintage

เอาใจสาวโบโฮกันหน่อย กับร้าน Embroidery.vintage ไอเทมเด็ดของร้านนี้ขอยกให้ เสื้อครอปสายเดี่ยวผูกคอลายปักสีสันสดใส มีให้เลือกหลายสี หลายลาย  ใส่ไปเดินชายทะเลรับรองว่าฝรั่งต้องเหลียว นอกจากนี้เขายังมีกางเกงลายดอก ผ้าพริ้ว ๆ ใส่ไปให้ลมตีที่ริมหาดก็เหมาะสุด ๆ