รสชาติ แปลก ไอศกรีม

น่าลอง! 10 อันดับ ไอศกรีมรสชาติแปลก จากทั่วทุกมุมโลก อยากชิมดูสักคำ!!

Home / เรื่องทั่วไป / น่าลอง! 10 อันดับ ไอศกรีมรสชาติแปลก จากทั่วทุกมุมโลก อยากชิมดูสักคำ!!

ไอศกรีม เป็นขนมหวานที่คนทั่วโลกชื่นชอบ จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นไอศกรีมมีหลากหลายรสมากมาย เพราะด้วยความคิดสร้างสรรค์บวกกับความชื่นชอบ สองสิ่งเหล่านี้แหละที่มักจะทำให้เกิดเมนูแปลกใหม่อยู่เสมอ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู น่าลอง! 10 อันดับ ไอศกรีมรสชาติแปลก จากทั่วทุกมุมโลก อยากชิมดูสักคำ!! อยากรู้จังรสชาติจะเป็นยังไง

ไอศกรีมรสชาติแปลก จากทั่วทุกมุมโลก…

10. รสกระบอกเพชร

http://onetouchicecream.com

แค่ฟังชื่อก็อยากจะรู้แล้วว่า รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงนะ เพราะจริงๆ แล้ว กระบองเพชรมันมีรสขมนะ ถ้าเอามาทำเป็นไอศกรีมมันยังจะขมอยู่มั้ย

9. รสปลาหมึก

http://oknation.nationtv.tv

ไอศกรีมรสปลาหมึก นี่น่าจะเป็นอะไรที่ลองสำหรับคนรักปลาหมึกนะ เห็นสีดำๆ เราก็คงจะเดาได้ว่ามันต้องเป็นหมึกดำแน่ๆ พูดถึงก็มีอาหารหลายอย่างเหมือนกันนะที่มีส่วนผสมของหมึกดำ ทั้งสปาเก็ตตี้ พาสต้า อะไรแบบนี้ พอมาถึงตาไอศกรีมบ้างแล้วก็เดารสชาติไม่ออกเลยแหละว่าจะออกมาเป็นยังไง

8. รสเหงื่อเย็น

http://onetouchicecream.com

นี่ไม่ใช่ไอศกรีมที่ทำมาจากเหงื่อแต่อย่างใด แต่ที่ชื่อแบบนี้ก็เพราะ คุณกินเข้าไปแล้วจะเหงื่อตกหน่ะสิ เพราะมันทำมาจากพริก และซอสที่เผ็ดร้อน ใครอยากจะชิมก็ต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะทางร้านเขาประเกาศชัดเจนแล้วว่าจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งนั้น ทั้งความร้อนจากพริกและความเย็นจากน้ำแข็ง อาจจะเป็นความผสมสานที่คุณตกหลุมรักก็ได้

7. รสลิ้นวัว

นี่เป็นไอศกรีมที่มีส่วนผสมระหว่ง ลิ้นวัว กับ นมเปรี้ยว คุณคงจะต้องเดาเองแล้วแหละว่ามันจะออกมาเป็นยังไง แต่เชื่อได้เลยว่าต้องเป็นอะไรที่แปลกใหม่แน่นอน

6. รสบลูชีสและคาราหอมแดง

http://onetouchicecream.com

ไอศกรีมรสบลูชีสและคาราหอมแดงนี้เป็นผลงานของชาวไอร์แลนด์ ซึ่งมีส่วนผสมของชีสประเภท บลูชีส และคาราเมลที่ทำมาจากหอมแดง นั่นก็คือ การนำหอมแดงไปเคี่ยวให้เป็นคาราเมลนั่นเอง หลายคนบอกว่าไอศกรีมรสนี้รสชาติเหมือนแฮมเบอร์เกอร์เลย

5. รสจั๊กจั่น

http://xn--72c0ai2bu4c4h.blogspot.com

จั๊กจั่นทอดอาจะจะเป็นเมนูธรรมดาๆ สำหรับคนไทย แต่ถ้าเปลี่ยนมาเป็นไอศกรีมรสจั๊กจั่นล่ะ แปลกพอมั้ย ? ไอศกรีมรสนี้ถูกสร้างโดยชาวโคลัมเบีย อยากรู้จังว่าอะไรเป็นแรงบันดาลใจให้กับเขา

4. รสก๋วยเตี๋ยวนาโกยา

http://onetouchicecream.com

นี่เป็นไอศกรีมที่มีส่วนผสมของก๋วยเตี๋ยวนาโกยาและนม ก่อนที่จะถูกแช่แข็งในอุณหภูมิ 30 องศา ใครที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวน่าจะชอบไอศกรีมรสนี้นะ

3. รสบรั่นดีและปลาซาดีน

http://onetouchicecream.com

นี่เป็นไอศกรีมที่มีรสชาติแสนแปลกจากประเทศเวเนซูเอล่า เห็นคนที่เคยกินเขาบอกว่ามันอร่อยมาก รสชาติเข้ากันอย่างเหลือเชื่อ ถ้าได้ลองดูสักคำก็ยังดี

2. รสไวอาก้า

http://onetouchicecream.com

ไอศกรีมรสไวอาก้า เป็นไอศกรีมที่ผลิตมาเพื่อคุณผู้ชาย ในตัวของไอศกรีมนั้นจะมีไวอาก้าผสมอยู่ 25 มิลลิกรัมต่อลูก และที่คนขายเขาออกแบบให้สีไอศกรีมเป็นสีฟ้านั้น เพราะต้องการให้มันเหมือนกับสีของไวอาก้านั่นเอง และแน่นอว่า ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาทางร้านจะไม่รับผิดชอบแต่อย่างใด

1. รสงูพิษ

http://onetouchicecream.com

ใช่ คุณฟังไม่ผิดหรอก นี่คือ Mamoshi Snake เป็นไอศกรีมรสงูพิษที่ฮิตมากในประเทศญี่ปุ่น งูพิษเป็นส่วนผสมที่นิยมกันมากในวงการแพทย์แผนจีน ซึ่งตอนนี้มันก็มาอยู่ในไอศกรีม คนที่เคยชิมบอกว่า รสชาติของไอศกรีมนี้เหมือนกระเทียมเน่า พูดงี้แล้วยังมีใครอยากลองอีกรึเปล่า