กิจกรรมวันเด็ก วันเด็ก สถานที่จัดงานวันเด็ก

รวมสถานที่จัดงาน วันเด็ก 14 ม.ค. 2560

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รวมสถานที่จัดงาน วันเด็ก 14 ม.ค. 2560

วันเด็กปี 2560 ในปีนี้ตรงกับวัน เสาร์ ที่ 14 มกราคม แคมปัส-สตาร์ ขอรวบรวมสถานที่ต่างๆ ที่มีการจัดกิจกรรมสำหรับเด็กๆ มาให้คุณพี่ คุณพ่อ คุณแม่ ได้อ่านและเตรียมเก็บไว้ในลิสต์ พาน้องๆ ออกไปเที่ยว เปิดหูเปิดตา ทำกิจกรรมสนุกๆ เสริมสร้างความรู้กันนะคะ จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาอัพเดทกันด่วน!!

รวมสถานที่จัดงาน วันเด็ก 2560

อุทยานการเรียนรู้ TK park ชวนร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 2560

กาลครั้งหนึ่ง: Once upon a time

PIC_TK-park-ChildrenDay

ฟังเรื่องเล่าและสนุกกับกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ จากโครงการตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สำรวจเล่นรู้ลงมือทำ ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ด้วยกิจกรรมในรูปแบบที่หลากหลาย พร้อมสนุกกับเกมชิงรางวัลและเติมพลังกับขนมสุดอร่อยจากผู้สนับสนุนใจดีมากมาย

ชมการแสดงสุดเร้าใจและสนุกกับเกมชิงรางวัลมากมาย
เพลิดเพลินกับนิทานสร้างแรงบันดาลใจเรื่อง “ตามรอยพระราชา”
TK Kids Show : เวทีแสดงความสามารถของเด็กเด็ดๆ
TK Kids Show : ฟังนิทานเพลินๆ จากนักเล่านิทานในโครงการลับสมองประลองปัญญาสรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน
TK Special Show : ตื่นตา ตื่นใจกับการแสดงมายากลและพี่โบโซ่
ลุ้นรับรางวัลใหญ่จากการจับหางบัตรชิงรางวัล

*พิเศษเฉพาะวันเด็ก เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม. เข้าฟรีตลอดงาน

วันเสาร์ที่ 14 – วันอาทิตย์ 15 มกราคม 2560 เวลา 10.00 น. – 17.00 น. ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Facebook : tkparkclub

โอเชี่ยน เวิร์ล

fish-c

จัดโชว์ ‘ปลามงคล’ เสริมโชคลาภรับตรุษจีน! อาทิ ปลามังกรแดง ปลามังกรทองอินโด ปลามังกรทองมาเลย์ ปลาหงส์ และปลาฟลาวเวอร์ฮอร์น
อ่านต่อ https://lifestyle.campus-star.com/scoop/48064.html

———————————

หอภาพยนตร์

Thai Film Archive

หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ขอเชิญน้องๆ หนูๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 14 มกราคม 2560 เปิดโลกภาพยนตร์กับการเยี่ยมชมเมืองมายา และพิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทย พร้อมเกมชิงรางวัลมากมาย ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์การ์ตูนให้รับชมถึง 2 เรื่องด้วยกัน

1.เรื่อง Planes เวลา 13.00 น.

2. The Little Prince เวลา 15.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-482-2013-14

——————————-

Pokemon Every Day 2017 ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้ถึงที่

pokemon

พิคาชู สตอมป์ โชว์ (Pikachu Stomp Show ) พิคาชูในชุดกะลาสีที่ในปีนี้ จะสร้างจังหวะความสนุกใหม่ ด้วยดนตรี percussion พร้อม beat box และไฮไลท์กับ การโชว์แท็ปแดนซ์ จาก พิคาชู … พิคาชู จักกลิ้ง แดนซ์ (Pikachu Juggling Dance) ครั้งแรกในไทย

ตื่นตาตื่นใจ… กับ โซนโปเกมอน สตรีท (Pokémon Street ) ที่เนรมิตมาเพื่อสาวกโปเกมอนโดยเฉพาะ ทั้งของที่ระลึกและสินค้าลิขสิทธิ์แท้ที่พาเหรดกันมาให้เลือกอย่างจุใจ พร้อมกิจกรรม DIY ณ บริเวณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ชั้น 2

เต็มอิ่ม…กับเครื่องเล่นลุ้นของรางวัลที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคน ร่วมใกล้ชิดสุดๆ กับการร่วม Meet&Greet กับพิคาชูและผองเพื่อนกับโซน โปเกมอน เกม คอร์เนอร์ ณบริเวณลิฟวิ่ง แกเลอรี่ ชั้น 3

และมากระโดด เด้ง ดึ๋งไปกับ “โปเกมอน แทรมโปลีน” ขนาดยักษ์ สูงกว่า 8 เมตร พิเศษ!!! สำหรับเทรนเนอร์ที่ร่วมงาน รับของที่ระลึกสุดพิเศษจากสามเอ็มเน็กซ์แคร์ในงาน ณ โซนโปเกมอนพาร์ค บริเวณพาร์คพารากอน

พลาดไม่ได้ 13- 15 มกราคม นี้ ที่สยามพารากอน ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pokemontogether

——————————

กองทัพอากาศ ดอนเมือง

royal thai air -1

ดูเครื่องบินและเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติที่กองทัพอากาศ ดอนเมือง ในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.นี้ ร่วมชมการแสดงภาคอากาศของอากาศยานประเภทต่างๆ ในวันที่ 14 ม.ค.60 ณ ฝูงบิน 601 กองบิน 6 ดอนเมือง ระหว่างช่วงเวลา ดังนี้
08.15-09.05 F 16, AU-23 (Peacemaker), Gripen
10.00-10.20 L 39
11.20-13.30 PC 9, CT 4, AU-23 (Peacemaker), Gripen, F 5
14.30-14.50 UH-1H (Huey)
อย่าลืมวางแผนการเดินทางเผื่อเวลาด้วยนะ อ่านเพิ่มเติม >> www.facebook.com/RTAFpage

 

——————————-

เข้าชมสวนสัตว์ฟรี 7 แห่งทั่วประเทศ!

zoo

1. สวนสัตว์ดุสิต

จัดกิจกรรม ประกวดภาพระบายสี ในหัวข้อ “สวนสัตว์ไทย ใต้ร่มพระบารมีองค์ภูมิพล” กิจกรรมสันทนาการด้านการให้ความรู้ เช่น กิจกรรม Zoo Bingo, กิจกรรมเกมส์อาหารสัตว์, กิจกรรมเกมส์สัตว์ป่าสงวน และการตอบคำถามเกี่ยวกับสัตว์ป่า อีกทั้งทางสวนสัตว์ได้เปิดสวนน้ำสันทนาการ สำหรับเด็ก ให้เด็กๆ เล่นน้ำฟรี เป็นต้น นอกจากนี้เด็ก จะได้พบกับสมาชิกเกิดใหม่ “ลูกไนอาล่า” ชื่อ “หม้อแกง” เพศผู้ เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2559 เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน 08.00 น. – 18.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : สวนสัตว์ดุสิต Dusit Zoo

2. สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี

มีกิจกิจกรรมให้เด็กๆ ร่วมสนุกมากมาย อาทิ ชมดนตรีเทิดพระเกียรติและการแสดงบนเวที “เด็กดี ตามรอยพ่อ”, การวาดภาพระบายสี “พ่อหลวงในดวงใจ”, นิทรรศการยุวกษัตริย์ไทย รัชกาลที่ 9 ,เกมส์การละเล่นพื้นบ้าน รับของขวัญและของรางวัลอีกมากมาย, ชมดอกไม้นานาพันธุ์ นิทรรศการ รัชกาลที่ 9 “สวนพระราชา” เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน 08.00 น. – 18.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม>> Facebook : สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo

3. สวนสัตว์เชียงใหม่

สัมผัสความมหัศจรรย์ลึกล้ำเหนือจินตนาการได้ที่นี่ อาทิ ซู อควาเรียม ดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำ ผจญภัยครั้งใหม่ในอุโมงค์ใต้น้ำกับทริปดำสำรวจความมหัศจรรย์แห่งอุโมงค์ใต้น้ำที่ยาวที่สุดในโลก, ดำผิวน้ำดูปลา ( Snorkeling Explorer ) และดำน้ำลึก ( Scuba Explorer) โซน เชียงใหม่ซู สโนวโดม (Snow Dome) เมืองหิมะจำลองสภาพอากาศความเป็นอยู่ตามธรรมชาติของหมีแพนด้า เราจะได้สัมผัสกับหิมะเทียม และอากาศที่หนาวเย็นถึง -7 °C, ดื่มนมเย็นๆ ที่บรรยากาศของอุณหภูมิต่ำ, เล่น Snow Ski Tube, เครื่องเล่น สะพานลื่นแบบลอยตัวในที่ที่มีหิมะตก นอกจากนี้ก็ยังมี สวนไม้ดอก ไม้ประดับ, โซนแอฟริกา, สวนชมนกนครพิงค์สวนสัตว์เชียงใหม่, หมีแพนด้า, การแสดงความสามารถสัตว์, ขี่ม้า หรือ Tarzan Extreme (ทาซาน เอ๊กซ์ตรีม) เป็นต้น
เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน 8:00–17:00 น. อ่านรายละเอียดได้ที่ Facebook : สวนสัตว์เชียงใหม่ Chiang Mai Zoo

4. สวนสัตว์นครราชสีมา

พบกับสัตว์ป่าหาชมยาก มีการนำสัตว์จากแอฟริกามาจัดแสดงให้ดูด้วย เช่น “The Big Five” 5 สัตว์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งทุ่งหญ้าแอฟริกา อย่าง สิงโต เสือดาว เสือดำ ช้างแอฟริกา แรดขาว ควายป่าแอฟริกา การแสดงแมวน้ำ มหาวิทยาลัยแมวน้ำแห่งแรกในประเทศไทย อาคารสัตว์หากินกลางคืน สัตว์สะเทินน้ำสะเทินบก เป็นต้น

อีกทั้งยังมีให้บริการรถไฟพ่วงชมสัตว์, มีจักรยานและ รถกอล์ฟ รถเอทีวี, เจ็ทโบ๊ท, การแสดงความสามารถของสัตว์ป่า และโซนเปิดใหม่! สวนสัตว์เรืองแสง Korat Light Zoo สวนสัตว์แฟนซีแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 -17.00 Facebook : สวนสัตว์นครราชสีมา Nakhonratchasima Zoo

5. สวนสัตว์สงขลา

สวนสัตว์แห่งแรกของภาคใต้ เพลิดเพลินไปกับสัตว์นานาชนิด และกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น จัดแสดงสัตว์เท้ากีบ, จัดแสดงสัตว์ปีก, เสือหลากหลายสายพันธุ์ เช่น เสือโคร่งพันธุ์เบงกอล เสือโคร่งพันธุ์อินโดจีน เสือจากัวร์ดำ เสือดาว เสือลายเมฆ เป็นต้น, จัดแสดงลิงชิมแพนซี ลิงอุรังอุตัง ลิงไทยชนิดต่างๆ อีกทั้งภายในสวนนสัตว์ยังเปิดเป็น สวนน้ำขนาดใหญ่บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา โอบล้อมด้วยทะเลสาบสงขลา สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของเมืองสงขลาได้แบบพาโนรามาอีกด้วย เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 08.30-17.30 น. Facebook : สวนสัตว์สงขลา Songkhla zoo

6. สวนสัตว์ขอนแก่น

สวนสัตว์ขอนแก่นเป็นทั้งสวนสัตว์ แหล่งเรียนรู้ อนุรักษ์ วิจัย ขยายพันธุ์สัตว์ป่า มีกิจกรรมที่สามารถร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว มีสวนน้ำสวนสัตว์ขอนแก่น (ทะเลบนภู) ที่นี่สามารถเดินชม และให้อาหารสัตว์ในโซน ทุ่งแสนกวาง หรือจะนั่งรถชมก็ได้เช่นกัน มีโชว์น่ารักๆ จากสัตว์แอฟริกา “สบายดีมาดากัสการ์” ซึ่งมีลิเมอร์ขาวดำ ลิเมอร์หางแหวน และลิงกระรอกเป็นตัวชูโรง นอกจากนี้ก็ยังมี การเดินศึกษาป่าธรรมชาติ โครงการนักเรียนเข้าเรียนรู้ในสวนสัตว์แค้มป์ปิ้ง ให้เด็กๆ ได้สนุก และเรียนรู้ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 08:00 – 16:00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม  Facebook : สวนสัตว์ขอนแก่น khonkaen zoo

7.สวนสัตว์อุบลราชธานี

แจกของรางวัล เล่นเกมส์ตามซุ้มหน่วยงานต่างๆ และเกมส์บนเวที ชมการแสดงความสามารถของเด็กๆ เทควันโด้แดนซ์ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับตัวการ์ตูนยอดมนุษย์ที่แฝงไปด้วยพลังวิเศษตัวต่างๆ อีกทั้งยังชมความสามารถและความน่ารักของสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด นั่งรถม้าชมสวน ดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติสไตล์ Jungle Park เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 8:30–16:30 น. รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้จาก Facebook : สวนสัตว์อุบลราชธานี Ubon Zoo

ใครมีข้อมูล หรือสถานที่น่าสนใจมากกว่านี้เข้ามาแนะนำ แจ้งข่าวกันได้เลย ^^