ทองหล่อ ฮาโลวีน เที่ยวกรุงเทพ

Castle Special Lounge Bar เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ บนถนนทองหล่อ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / Castle Special Lounge Bar เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ บนถนนทองหล่อ

Castle Special Lounge Bar บาร์แห่งใหม่ล่าสุด บนทองหล่อ ซอย 5 ที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์แบบคาสเทิล การบริการอย่างมืออาชีพ และเสียงดนตรีจากไลน์อัพดีเจตัวท็อปมากมาย เตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครกรุงเทพ ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ พร้อมชวนสนุกสุดฟินไปกับธีมฮาโลวีน Spirit of Siam Halloween Night ที่จะดื่มด่ำไปกับประสบการณ์อันน่าจดจำของเสน่ห์วัฒนธรรมและนิทานพื้นบ้านไทย ที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับความบันเทิงอันน่าตื่นเต้น

Castle Special Lounge Bar ทองหล่อ

Castle Special Lounge Bar มาพร้อมกับแนวคิดอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งกำหนดนิยามใหม่ของประสบการณ์บาร์และเลานฺจ์แบบดั้งเดิม แต่มีการผสมผสานเสน่ห์ของบาร์มีสไตล์ เข้ากับความบันเทิงที่ดึงดูดทุกประสาทสัมผัสอย่างลงตัว ทันทีที่คุณก้าวเข้าไปในคาสเทิล จะถูกกลืนกินเข้าไปในโลกแห่งความซับซ้อน ภายในได้รับการออกแบบอย่างมีรสนิยม หรูหราตระการตา ด้วยแสงสีเสียงโดยรอบและที่นั่งที่สะดวกสบายโดยสร้างให้เป็นเวทีสำหรับค่ำคืนอันน่าจดจำของคุณ

ที่นี่ยกระดับแนวคิดของความบันเทิงไปอีกระดับ ให้คุณตระการตากับโชว์ รวมถึงดีเจและเหล่าแดนเซอร์ ให้ทุกค่ำคืนเป็นประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและไม่เหมือนใคร อีกทั้งบาร์ยังเต็มไปด้วยเครื่องดื่มระดับพรีเมียม และมิกโซโลจิสต์ผู้มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ค็อกเทลแก้วโปรดของคุณ มีเรื่องราวน่าสนใจ และมิกซ์เครื่องดื่มให้เข้ากับอาหารจานโปรด ที่จัดเตรียมไว้เหมาะกับรสนิยมที่หลากหลาย

แถมยังเป็นมากกว่าสถานที่ผ่อนคลาย แต่ยังเป็นจุดหมายปลายทาง ที่เชิญชวนให้คุณดื่มด่ำไปกับโลกแห่งความหรูหราและความบันเทิง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาแหล่งปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ออกเดทสุดโรแมนติกกับคนรัก หรือสถานที่อันน่าประทับใจที่จะต้องไปเช็กอินทุกเมื่อ

สำหรับการเตรียมเปิดบาร์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 นี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับค่ำคืนสุดพิเศษในธีม Spirit of Siam Halloween Night เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์อันน่าหลงใหลของวัฒนธรรมและนิทานพื้นบ้านไทย รับรองว่าค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองฮาโลวีนของคุณจะเต็มไปด้วยความลึกลับ เย้ายวน และดื่มด่ำไปกับประวัติศาสตร์ที่ไม่มีใครเทียบได้ จากการครีเอทของ “โรมัน ดมิทรอฟ” โดยมีไฮไลท์พิเศษของงานที่น่าสนใจ ได้แก่

การตกแต่งอันลึกลับ : พื้นที่กิจกรรมต่างๆ ภายในคาสเทิลจะถูกดัดแปลงให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ มีการตกแต่งด้วยเครื่องประดับแบบไทยอันหรูหรา พืชพันธุ์ที่แปลกตา และแสงไฟอันวิจิตรตระการตา ชวนให้นึกถึงบรรยากาศแห่งความสง่างามและเย้ายวน

เครื่องดื่มไทยที่เร้าความรู้สึก : ศูนย์กลางของค่ำคืนพิเศษจะเป็นการค้นหาความเร้าใจของแอลกอฮอล์ไทย ไม่ว่า “แม่นาค” ที่โด่งดัง หรือ “นางตานี” ที่ยวนเสน่ห์ โดยที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมในตำนานและนิทานพื้นบ้านที่น่าสะพรึงเหล่านี้ด้วย

เรื่องราวทางประวัติศาสตร์ : นิทรรศการและการจัดแสดงแบบอินเทอร์แอกทีฟจะเล่าเรื่องราวของผู้ปกครองไทยในอดีต สัตว์ในตำนาน และเหตุการณ์อันเป็นมหากาพย์ของไทย เรื่องเล่าอันโลดโผนเหล่านี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศไทย

การแสดงอันลี้ลับ : ตลอดทั้งคืนผู้เข้าร่วมงานจะได้รับชมการแสดงอันน่าหลงใหลซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์ขลังและเร้าใจแบบไทย การรำฟ้อนและละครเงาจะนำพาคุณเข้าสู่โลกแห่งจิตวิญญาณที่ชวนพิศวง

เครื่องแต่งการสุดอลังการ : ร่วมแต่งชุดฮาโลวีนที่ผสมผสานเครื่องแต่งกายไทยแบบดั้งเดิม เป็นส่วนหนึ่งของการประกวดเครื่องแต่งกายที่สร้างสรรค์และน่าประทับใจที่สุดของค่ำคืนนี้

ดื่มด่ำกับอาหารจานอร่อย : ภายในงานจะนำเสนออาหารทานเล่นแบบเอเชียหลากหลาย คุณสามารถลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มค็อกเทลที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทย ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้มีรสชาติมากขึ้น

ค่ำคืนวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 นี้ ทาง Castle Special Lounge Bar พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความรื่นรมย์ฉลองฮาโลวีน ในธีม Spirit of Siam Halloween Night จะพาคุณไปดื่มด่ำเสน่ห์แห่งจิตวิญญาณไทย และสัมผัสกับนิยามใหม่ของเทศกาลฮาโลวีน ในงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ที่จะมาช่วยปลุกทุกจุดประสาทสัมผัส และความอยากรู้อยากเห็นของคุณอย่างที่ไม่มีเกิดขึ้นมาก่อน

ชื่อร้าน : คาสเทิล สเปเชียล เลานจ์ บาร์ (Castle Special Lounge Bar)

  • ที่ตั้ง : 105/2 ถนนทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
  • เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 02.00 น.
  • เว็บไซต์ : https://linktr.ee/Castle.Bkk
  • Facebook : Castle.Thonglor
  • IG : castle.thonglor