เทคนิค

3 เทคนิคก่อนตัดสินใจเช่า Locker เก็บของ ควรรู้อะไรบ้าง?

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / 3 เทคนิคก่อนตัดสินใจเช่า Locker เก็บของ ควรรู้อะไรบ้าง?

หนึ่งในการให้บริการที่กำลังมาแรงและเป็นที่สนใจสำหรับใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อาจจะมีพื้นที่เก็บของจำกัด พื้นที่ใช้สอยในบ้านอาจจะมีไม่เพียงพอสำหรับเอาไว้ใช้ในการเก็บของ การมองหาโกดัง หรือ Locker สำหรับเก็บของ เช่าเอาไว้ในกรณีที่มีสิ่งของจำเป็นต้องเก็บรักษา อย่างไรก็ตามการตัดสินใจเลือก Locker เก็บของให้เช่าก็มีปัจจัยหลายๆ ประการให้ต้องพิจารณา แต่จะมีอะไรบ้าง บทความนี้มีข้อมูลดีๆ มาฝาก

เทคนิคตัดสินใจเช่า Locker เก็บของ

สถานที่ตั้ง

แน่นอนว่าหากคุณกำลังมองหา Locker เก็บของเพื่อที่จะได้ใช้พื้นที่เช่าในการเก็บสิ่งของจำเป็นแล้วนั้น ย่อมต้องมาพร้อมกับปัจจัยสำคัญประการแรกคือสถานที่ตั้ง ต้องอยู่ในแหล่งชุมชนที่ไม่เปลี่ยว เพื่อป้องกันการถูกโจรกรรม ต้องอยู่ไม่ไกลจากที่พัก เดินทางสะดวก มีสถานที่จอดรถได้ก็จะดีมาก เพื่อความสะดวกในการขนย้ายหรือถ่ายเทของนั่นเอง

ภายใต้ราคาที่เหมาะสม

อีกหนึ่งประการสำคัญที่ประกอบการตัดสินใจก่อนการเลือก Locker เก็บของนั่นก็คือเรื่องของราคาค่าบริการ ต้องอยู่ในอัตราที่เหมาะสม มีความสมเหตุสมผล ไม่ถูกหรือแพงจนเกินไป อย่างไรก็ตามการเลือกเช่า Locker เก็บของนั้นจะเป็นไปตามขนาดของพื้นที่ที่ใช้ในการเก็บของ ตลอดไปจนถึงการคิดบริการค่าเช่า รายวันและรายเดือนมีความแตกต่างกันหรือไม่ อย่างไร แนะนำว่าให้ประเมินราคาและเปรียบเทียบ Locker เก็บของจากหลายๆ ที่ เพื่อให้ได้ราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมที่สุดนั่นเอง

ความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้

จากที่ได้เกริ่นไปบ้างแล้วในข้างต้นว่าการตัดสินใจเลือก Locker เก็บของนั้น สิ่งสำคัญประการต้นๆ คือเรื่องของความปลอดภัย ต้องตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนเพื่อป้องกันการถูกโจรกรรม ตลอดไปจนถึงตัวผู้ให้บริการ Locker เก็บของเองต้องสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ มาพร้อมกับนโยบายรับประกันในกรณีที่ของสูญหาย ตลอดไปจนถึงมาตรการการเข้าถึงสินค้าที่ฝากเอาไว้ใน Locker เก็บของนั้นจะต้องมาจากเจ้าของหรือผู้เช่าเพียงเท่านั้น ผู้อื่นไม่มีสิทธิ์ในการเข้าถึง

หรือถ้าหากมีความจำเป็น การวางมาตรการด้วยการแลกบัตรเข้า-ออก ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดีอยู่ไม่น้อย ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของนโยบายรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวในการฝากเก็บสินค้านั่นเอง นอกจากนี้ถ้าหากผู้ให้เช่า Locker เก็บของเองมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยอื่นๆ ที่นอกเหนือ ยกตัวอย่างเช่นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหรือกล้องวงจรปิดได้ก็จะดีมาก

ในท้ายที่สุดแล้วการให้บริการ Locker เก็บของนั้นสิ่งสำคัญเลยนั่นก็คือการได้รับความไว้วางใจจากตัวผู้เช่าเอง ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ผู้ให้บริการเองต้องสามารถทำหน้าที่ในการเข้าถึงและตอบสนองความต้องการ ตลอดไปจนถึงการให้ความช่วยเหลือผู้เช่าอย่างรวดเร็ว เพื่อป้องกันข้าวของที่ฝากเอาไว้ใน Locker เก็บของเกิดความเสียหายนั่นเอง