กรุงเทพ น้ำแข็ง หิมะ หิมะจำลอง

ดินแดนหิมะจำลองและน้ำแข็ง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 18 เม.ย.-16 ก.ค. 66

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ดินแดนหิมะจำลองและน้ำแข็ง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 18 เม.ย.-16 ก.ค. 66

Ice Magic: Fantasy on Ice ดินแดนหิมะจำลองและน้ำแข็ง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มาถึงกรุงเทพฯ แล้ว ด้วยการเปลี่ยนพื้นที่ 3,000 ตารางเมตรของ The Market Bangkok ให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ ที่เต็มไปด้วยหิมะหลากหลายโซ พร้อมกิจกรรมมากมายสําหรับทุกคนครอบครัว ได้คลายร้อนและเพิ่มความสดชื่น

ดินแดนหิมะจำลองและน้ำแข็ง

Apollo Entertainment Media (อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย) ผู้จัดงานอิเวนต์และนิทรรศการชั้นนำระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เชิญชวนทุกคนร่วมเข้าชม และสัมผัสประสบการณ์อุณหภูมิติดลบต่ำกว่าศูนย์องศาเซลเซียส ใน งาน Ice Magic: Fantasy on Ice ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 เมษายนถึง 16 กรกฎาคม 2566 ณ ห้างสรรพสินค้า The Market Bangkok

โดยจะมีเครื่องเล่นให้ได้ร่วมสนุกสนาน อีกทั้งมีมุมถ่ายภาพสวย ๆ กับบรรยากาศหนาวเย็นอย่างจุใจ เหมาะสําหรับผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นและอยากลองประสบการณ์แปลกใหม่

“ทีมงาน Apollo Entertainment Media รู้สึกตื่นเต้นที่ได้นําความมหัศจรรย์ของฤดูหนาว มาสู่เมืองร้อนในแถบตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทีมงาน Ice Magic: Fantasy on Ice ทํางานกันอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ให้แก่ผู้มาเยือนดินแดนแห่งฤดูหนาวใจกลางเมืองนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นทุกคน เพลิดเพลินไปกับหิมะจำลองและน้ำแข็ง ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างปราณีต ให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรัก” นายวินเซนต์ กัว ประธานและผู้ก่อตั้ง Apollo Entertainment Media กล่าว

แบ่งเป็น 2 โซนหลัก

Ice Magic: Fantasy on Ice แบ่งออกเป็นสองโซนหลัก ได้แก่

1. โซนหิมะ

เนรมิตหิมะจำลองโดยเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุด ซึ่งเป็นนวัตกรรมเดียวกับที่ใช้ในงานโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2565 ที่ประเทศจีน ซึ่งจะมอบประสบการณ์การสัมผัสหิมะที่แท้จริง โดยหิมะจําลองนั้นจะสะอาดกว่าหิมะตามธรรมชาติที่พบในประเทศที่หนาวเย็น ทําให้ผู้เข้าชมสนุกกับการปั้นมนุษย์หิมะด้วยหิมะที่สร้างขึ้นใหม่ทุกวัน โซนหิมะยังมีลานสกียาวถึง 80 เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในลานสกีที่ยาวที่สุดและสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประเทศไทย เหมาะสําหรับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด

2. โซนน้ำแข็ง

ผู้เข้าชมจะได้พบกับลานน้ำแข็งขนาด 300 ตารางเมตร เครื่องเล่นม้าหมุน และเลนสไลเดอร์ที่ทำจากน้ำแข็งสองเลนซึ่งมีความยาวรวม 148 เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในสไลเดอร์น้ำแข็งในร่มที่ยาวที่สุดในโลก นอกจากนี้ ยังตกแต่งด้วยประติมากรรมน้ำแข็งที่สร้างขึ้นโดยช่างแกะสลักน้ำแข็งระดับปรมาจารย์จากเมืองฮาร์บิน ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลน้ำแข็งฮาร์บินที่มีชื่อเสียงทําให้ผู้เข้าชมมีโอกาสถ่ายภาพสุดพิเศษนี้ได้ในงานเราได้

ในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่ Ice Magic: Fantasy on Ice จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ นี้ จะมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นหิมะและทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว การท้าทายความหนาวเย็นในอุณหภูมิหนาวสุดขั้ว การทานหม้อไฟหม่าล่าท่ามกลางอากาศติดลบ ซึ่งคุ้มค่ากับการมางานนี้มากกว่าหนึ่งครั้ง

นายอธึก ประเสนมูล ผู้อำนวยการกองพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว กรมการท่องเที่ยว กล่าวถึง Ice Magic: Fantasy on Ice ว่าไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความแปลกใหม่ในด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย

“Ice Magic: Fantasy on Ice เป็นการแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ผมรู้สึกตื่นเต้นที่งานนี้มาเยือนประเทศไทย ผมคิดว่ามันจะมอบประสบการณ์ฤดูหนาวที่น่าจดจํา ให้กับทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยว ที่มาเยี่ยมชม ผมเชื่อว่างานนี้ ไม่เพียงแต่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก แต่ยังส่งเสริมให้ประเทศไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอย่าง Ice Magic อีกด้วย”

นายติง อังคสิทธิ์ ประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาสกีและสโนบอร์ดแห่งประเทศไทย กล่าวว่างานนี้สนับสนุนให้กีฬาฤดูหนาวในประเทศไทยเติบโตมากยิ่งขึ้น

“ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้เห็นงานอย่าง Ice Magic: Fantasy on Ice มาถึงกรุงเทพฯ การใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อสร้างดินแดนฤดูหนาวในใจกลางเมืองนั้นเป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง งานนี้ ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสําหรับผู้เข้าชม แต่ยังเป็นการส่งเสริมความสนุกสนานของกีฬาฤดูหนาวและกิจกรรมต่าง ๆ ให้กับคนไทยอีกด้วย ผมตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในงานนี้ และหวังว่าจะได้เห็นความสนใจและการมีส่วนร่วมในกีฬาฤดูหนาวในภูมิภาคนี้มากขึ้น”

เกี่ยวกับ Ice Magic: Fantasy on Ice

Ice Magic: Fantasy on Ice เป็นดินแดนหิมะจําลองแบบป๊อปอัพที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประเทศไทย ท่ามกลางอุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์องศาเซลเซียส โดยพื้นที่จัดงานมีทั้งโซนหิมะและโซนน้ำแข็ง มีกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่ความสนุกสนานในครอบครัวไปจนถึงกิจกรรมสุดท้าทาย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้างานได้ที่ https://apolloentmedia.com/product/ice-magic-fantasy-on-ice-th/

  • ระยะเวลากิจกรรม: 18 เมษายน – 16 กรกฎาคม 2566
  • ที่ตั้ง: The Market Bangkok สถานีรถไฟฟ้าสถานีชิดลม
  • แผนที่ Google: https://goo.gl/maps/q3UN6heFPs98Pejn9

งาน Ice Magic: Fantasy on Ice ณ ห้างสรรพสินค้า The Market Bangkok