บำรุงผิวหน้า เซรัม ไอบลองก์

ไอบลองก์ ไฮย่า โกลว์ เซรั่ม คว้ารางวัล “Praew Iconic Beauty 2022”

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ไอบลองก์ ไฮย่า โกลว์ เซรั่ม คว้ารางวัล “Praew Iconic Beauty 2022”

นลินรัตน์ เทพทอง ผู้บริหารแบรนด์เครื่องสำอาง ไอบลองก์ เข้ารับรางวัล “Iconic Glowing Skin Serum” สาขารางวัลผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามของนิตยสารแพรว ในงาน “PRAEW ICONIC BEAUTY 2022” ภายใต้คอนเซปต์ความงามแห่งยุคสมัยที่น่าภูมิใจ “THE INFINITY”

ไอบลองก์ ไฮย่า โกลว์ เซรั่ม

งานนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมในการตัดสิน อาทิ พัดชา ศุภนิมิตร บิวตี้ เอดิเตอร์ นิตยสารแพรว เจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ จิ๊บ – เจนจิรา พันธุ์วิเชียร และ ฟลุค – รพี ชูสุวรรณ ร่วมแสดงความยินดี ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท เมื่อเร็ว ๆ นี้

นลินรัตน์ เทพทอง ผู้บริหารแบรนด์เครื่องสำอาง ไอบลองก์ ได้กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ว่า “ปีนี้เป็นปีแรกที่ทางแบรนด์ของเราส่ง “ไอบลองก์ ไฮย่า โกลว์ เซรั่ม” เข้าชิงรางวัล เรารู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่สามารถคว้ารางวัล จาก “Praew Iconic Beauty 2022” มาครองได้สำเร็จ เรียกได้ว่าหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทาง ไอบลองก์ ตั้งใจทำขึ้นมามาก ๆ เราใช้เวลาในการค้นคว้าทดลองยาวนานหลายเดือน จนมั่นใจในประสิทธิภาพ ว่าสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับจาก แพทย์ เภสัชกร และนักวิทยาศาสตร์ชะลอวัย ว่าเป็นสูตรเซรั่มที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการช่วยฟื้นบำรุงและ ลดอายุผิวได้ในหนึ่งเดียวอีกด้วย ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ร่วงโรย ไม่มีออร่า ขอแนะนำ ไอบลองก์ ไฮย่า โกลว์ เซรั่ม เลยค่ะ เป็นตัวช่วยที่ท๊อปฟอร์มมาก ๆ ยิ่งใช้ทุกวัน ผิวยิ่งดูอ่อนเยาว์ มีออร่า และให้ลุคผิวฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลีจนคุณรู้สึกประทับใจแน่นอนค่ะ”

บทความแนะนำ