Jabs เซรัม เเจ๊บส์ ไฮยาเซรั่ม

กู้หน้าพังเผยผิวปังได้ง่าย ๆ ด้วย เเจ๊บส์ไฮยาเซรั่ม 4 สูตรเข้มข้น เคล็ดลับของคนรักผิว

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / กู้หน้าพังเผยผิวปังได้ง่าย ๆ ด้วย เเจ๊บส์ไฮยาเซรั่ม 4 สูตรเข้มข้น เคล็ดลับของคนรักผิว

ใครว่าหน้าพังจะกู้ให้กลับมาปังไม่ได้ อย่าเพิ่งถอดใจหากยังไม่ได้ทดลองใช้ ไฮยาเซรั่ม 4 สูตร ตัวดัง ของแบรนด์แจ๊บส์ ที่ออกแบบมาให้แก้ทุกปัญหาผิวกวนใจได้อย่างตรงจุด อีกหนึ่งเคล็ดลับของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และลูกค้าแจ๊บส์ เลือกใช้เป็นไอเทมในดวงใจ จะมีสูตรไหนและเหมาะกับปัญหาผิวแบบไหนบ้างไปลองเช็คผิวหน้ากันเลยค่ะ

เเจ๊บส์ไฮยาเซรั่ม 4 สูตรเข้มข้น

“แจ๊บส์ ฟรุต คอมเพล็กซ์ ไฮยา เซรั่ม”

สำหรับใครที่ผิวหน้าคล้ำเสียง่ายอยากกู้ผิวให้กลับมากระจ่างใสเหมือนเดิม ต้องลองสูตรนี้เลยค่ะ “แจ๊บส์ ฟรุต คอมเพล็กซ์ ไฮยา เซรั่ม” เซรั่มบำรุงผิวหน้าอันดับหนึ่ง ที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใสขั้นสุด อุดมด้วยอนุพันธ์ของวิตามินซี ไฮยาลูรอนชนิดพิเศษที่ผสานกันอย่างลงตัวกับ โอเมก้า 3 เพิ่มประสิทธิภาพการซึมซาบสู่ผิวให้สม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูจางลง ผสานด้วยอัลฟ่าร์อาร์บูติน และ ไนอะซินาไมด์ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

“แจ๊บส์ เรด อัลจี ไฮยา เซรั่ม”

สำหรับไอเทมนี้ชวนคุณสาว ๆ มาบูสผิวกัน ใครประสบปัญหาผิวขาดน้ำ หน้าแห้งแตกเป็นขุย ดูไม่เรียบเนียนรับรองว่าไอเทมนี้มัดใจคุณสาว ๆ ได้อย่างแน่นอน ขอแนะนำ “แจ๊บส์ เรด อัลจี ไฮยา เซรั่ม” เซรั่มสูตรเข้มข้นสูตรช่วยฟื้นฟูผิวแห้งแบบเร่งด่วน อุดมด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงจากมหาสมุทรแอตแลนติก ผสานด้วย ไฮยารูลอน โปร-วิตามิน บี5 และสารสกัดจากพืชและผลไม้นานาพันธ์ ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูฉ่ำน้ำ เนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนาน พร้อมเสริมเกราะป้องกันให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“แจ๊บส์ เรตินอล ไฮยา เซรั่ม”

ส่วนใครที่ผิวหน้าแห้งมาก ๆ ริ้วรอยเริ่มจะถามหาเพราะผิวขาดน้ำ ปัญหานี้จะหมดใจหากคุณดูแลผิวได้อย่างถูกวิธี หลังจากที่เติมมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ผิวแล้ว ก็มาล็อกอายุผิวอีกชั้นด้วย “แจ๊บส์ เรตินอล ไฮยา เซรั่ม” สูตรแอนตี้ เอจจิ้ง ที่อุดมไปด้วยสารเรตินอล ไฮยาลูรอน ไนอะซินาไมด์ และสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ริ้วรอยและดูจากลง ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นหลังใช้เป็นประจำ

“แจ๊บส์ แอคเน่ไบโอ ไฮยา เซรั่ม”

และปิดท้ายด้วยเรื่องของ สิว ปัญหาใหญ่ที่ลดทอนความมั่นใจในตัวคุณ ใครกำลังตามหาไอเทมเด็ดที่ช่วยสยบปัญหาสิวได้ตรงจุด โดยเฉพาะสิวผด และสิวอุดตัน ขอแนะนำ “แจ๊บส์ แอคเน่ไบโอ ไฮยา เซรั่ม” เซรั่มสูตรไกลสิว ที่จบทุกปัญหาสิวโดยเฉพาะ อุดมด้วยสารสกัดจากโนนิ กรดซาลิไซลิก และสารสกัดจากต้นวิลโลว์ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของ P.acnes ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอย่างได้ผล ผสานด้วยไฮยาลูรอน และ ไนอะซินาไมด์ ช่วยปรับสมดุลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ คืนความเรียบเนียนมีสุขภาพดีให้กับผิวหน้าได้อีกครั้ง

“แจ๊บส์ ไฮยาเซรั่ม ทั้ง 4 สูตร”

ใครอยากมีผิวหน้าสวยสุขภาพดี หมดปัญหาผิวกวนใจ “แจ๊บส์ ไฮยาเซรั่ม ทั้ง 4 สูตร” จะช่วยปลดล็อกปัญหาผิวของคุณได้อย่างตรงจุด สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ขนาด 30 ml. ในราคาเพียง 320 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ของ Jabs Beauty ได้ที่ Tiktok, Lazada, Shopee และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ 7-Eleven, Watsons, Lotus’s, CJ Express, Big C, Tops, Beautrium, Tsuruha, และร้านค้าใกล้บ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : jabsbeauty หรือโทร02-035-5500 Line: @Jabs