Jabs

“แจ๊บส์ เปิดตัว กระดาษทิชชู่สุดพรีเมียม สำหรับทุกคนในครอบครัว

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / “แจ๊บส์ เปิดตัว กระดาษทิชชู่สุดพรีเมียม สำหรับทุกคนในครอบครัว

แจ๊บส์ เปิดตัวกระดาษทิชชู่สุดพรีเมียมน้องใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาให้เลือกใช้ทั้งหมด 5 แบบ เพื่อให้เหมาะสำหรับทุกการใช้งานของทุกคนในครอบครัว อาทิ แจ๊บส์ ทิชชู่ เนเจอร์รอล ซอฟแพค, แจ๊บส์ ทิชชู่ป๊อปอัพ, แจ๊บส์ คิทเช่น ทาว, แจ๊บส์ มินิ ซอฟแพค และ แจ๊บส์ ทราเวล บัดดี้ ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% เนื้อนุ่ม สะอาดอ่อนโยนเป็นพิเศษ ปลอดภัยทุกการใช้งานซึมซับน้ำได้ดี ไม่เปื่อยยุ่ยง่ายและไม่เป็นขุย ปราศจาก สารเรืองแสงและสารฟอกขาวที่เป็นอันตรายต่อผิว

แจ๊บส์ กระดาษทิชชู่สุดพรีเมียม

ทิชชู่ที่เหมาะสำหรับติดโต๊ะเครื่องแป้งของคุณสาว ๆ ต้องนี่เลย แจ๊บส์ ทิชชู่ เนเจอร์รอล ซอฟแพค ทิชชู่เกรดพรีเมียมที่ช่วยปกป้องผิวของสาว ๆ ทุกคน ใช้เช็ดหน้าได้อ่อนโยน ปลอดภัยเยื่อกระดาษ 100% หนา 2 ชั้น เหนียวนุ่ม ไม่ทิ้งขุยขณะเปียกน้ำ ปราศจากสารเรืองแสง และสารฟอกขาว (บรรจุมาในรูปแบบแพค 4 ห่อ มีให้เลือกใช้ 2 ขนาด 150 แผ่น ราคา 132 บาท และ 230 แผ่น ราคา 159 บาท)

ทิชชู่ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวและในทุกกิจกรรม ขอแนะนำ แจ๊บส์ ทิชชู่ป๊อปอัพ หยิบใช้ง่าย ใช้งานได้อเนกประสงค์ เหนียวนุ่ม เช็ดคราบสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด ซึมซับน้ำได้ดี ไม่เปื่อยง่าย (ขนาด 86 แผ่น ราคา 67 บาท)

แจ๊บส์ คิทเช่น ทาว

สำหรับตัวช่วยมือโปรของแม่บ้านยุคใหม่ต้องนี่เลย แจ๊บส์ คิทเช่น ทาว ทิชชู่แผ่นใหญ่ที่จะช่วยให้ห้องครัวสะอาดได้ง่าย ๆ เพียงปลายมือเช็ด สัมผัสอาหารได้อย่างปลอดภัย โดยเฉพาะซับน้ำมันจากอาหารทอดได้อย่างดี และยังขจัดคราบทั้งน้ำและน้ำมันได้สะอาดหมดจด (ขนาดแพค 2 ม้วน ราคา 69 บาท)

แจ๊บส์ มินิ ซอฟแพค และ แจ๊บส์ ทราเวล บัดดี้

ทิชชู่เอนกประสงค์พกพาติดกระเป๋าไปได้ทุกที่ หยิบง่ายใช้สะดวกต้องนี่เลย แจ๊บส์ มินิ ซอฟแพค และ แจ๊บส์ ทราเวล บัดดี้ ด้วยคุณสมบัติเด่นที่อ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัย หนา 2 ชั้น เหนียวนุ่ม ไม่เป็นขุย ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย เหมาะสำหรับเช็ดหน้าและเช็ดทำความสะอาดทั่วไป (แจ๊บส์ มินิ ซอฟแพค ขนาด 120 แผ่น บรรจุแพค 10 ห่อ ราคา 200 บาท และ แจ๊บส์ ทราเวล บัดดี้ ขนาด 50 แผ่น ราคา 39 บาท)

แจ๊บส์ ทิชชู่ป๊อปอัพ

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ Jabs Beauty ได้ที่ Tiktok, Lazada, Shopee และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ Watsons, Lotus’s, CJ Express, Big C, Tops, Beautrium, Tsuruha, และร้านค้าใกล้บ้าน

สอบถามรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ FB : jabsbeauty หรือโทร 02-035-5500 Line: @Jabsthofficial