ปัญหาสิว โฟมล้างหน้า

เปิดวาร์ป รีวิว 4 โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ยอดขายติดตลาดประจำปี 2021

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เปิดวาร์ป รีวิว 4 โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ยอดขายติดตลาดประจำปี 2021

หากจะพูดถึงตลาดบิวตี้บ้านเราแล้วล่ะก็ ต้องบอกว่าผู้บริโภคคือผู้ที่ได้เปรียบ และอยู่บนห่วงโซ่อาหารสูงสุดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากปัจจุบันมีตัวเลือกถูกผลิตออกมาอย่างหลากหลาย แตกต่างสเป็กกันไป ทั้งในเรื่องของราคา, คุณสมบัติ รวมไปถึงความยากง่ายในการตามหา ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวก็มีส่วนสำคัญ แก่การตัดสินใจ ของผู้บริโภคอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ว่ากันด้วยผลิตภัณฑ์เบสิกสุดๆ อย่างโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผลิตภัณฑ์ที่ติดอันดับขายดีระดับต้นๆ รวมไปถึงยอดการค้นหารีวิวบนหน้าเว็บไซต์ ก็มีจำนวนไม่น้อย

4 โฟมล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิว

ยอดขายติดตลาดประจำปี 2021

วันนี้เรานำเอา 4 รีวิวโฟมล้างหน้าติดอันดับมาฝาก จะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนเข้าตากรรมการ ยอดขายติดตลาดประจำปี 2021 บ้าง มาดูรายชื่อผู้เข้ารอบกันเลย

Smooth E BabyFace Foam

 


ขอบคุณรูปภาพจาก smooth-e.com

เวชสำอางแบรนด์ไทยที่คุ้นหูกันเป็นอย่างดี วางจำหน่ายและยอดขายติดอันดับต้นๆ ของตลาดบิวตี้บ้านเรามาเป็นเวลายาวนาน กับจุดเด่นของเจ้าโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวแบรนด์นี้คือไม่มีฟอง สามารถทำความสะอาดผิวหน้าของคุณได้แบบ Non-Ionic สามารถมั่นใจได้เลยว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ หลังใช้งานแน่นอน แถมในตัวผลิตภัณฑ์ยังเพิ่มส่วนผสมเป็นวิตามินอี ช่วยลดจุดด่างดำต่างๆ ที่เกิดจากสิวได้อีกด้วย

Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser

ขอบคุณรูปภาพจาก neutrogena.co.th

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มียอดขายติดตลาดไม่แพ้เจ้าอื่นๆ อย่าง Neutrogena คุณสมบัติเด่นของแบรนด์นี้คือทำหน้าที่เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมกับนวัตกรรมคูชั่นเนื้อโฟมละเอียด มีความนุ่ม รับรองว่าไม่บาดหรือทำร้ายผิวอย่างแน่นอน ที่สำคัญเลยแม้ว่าเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นแบบฟองนุ่มแต่หลังล้างเสร็จกลับไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงแต่อย่างใด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกลับคืนสู่ผิวอีก เนื่องจากมีส่วนผสมส่วนหนึ่งจาก Glycerin ผสมเข้ากับขี้ผึ้งด้วยนั่นเอง

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก innisfree.com

หากจะกล่าวถึงแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางจากเกาหลีแล้วล่ะก็ Innisfree ก็ยังดึงความสนใจได้ดีในท้องตลาดบิวตี้บ้านเรา คุณสมบัติเด่นคือเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เหมาะกับผู้ใช้งานที่กำลังเผชิญกับปัญหาสารพัดสิวต่างๆ หรือผู้ใช้งานที่จำเป็นต้องออกไปเผชิญกับฝุ่นควันและมลภาวะนอกบ้านเป็นประจำทุกวันและอาจจะกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีส่วนในการลดการอักเสบของผิว ทำให้สิวอักเสบหรือสิวประเภทอื่นๆ ทุเลาลงด้วยในเวลาเดียวกัน

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

 


ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว อีกทั้งยังมีสารบำรุงทำให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสด้วยแล้วนั้น บอกเลยว่า Nivea ยังคงดึงจุดขายในเรื่องนี้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม กับคุณสมบัติเด่นคือปราศจากส่วนผสมจำพวกแอลกอฮอล์, พาราเบรน, SLS, BHA และ Mineral Oils ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกทั้งจากมลภาวะหรือคราบเครื่องสำอางต่างๆ ได้อย่างหมดจด และตามที่กล่าวไปแล้วในข้างต้นว่าผลิตภัณฑ์เองมีส่วนผสมในบางส่วนที่ช่วยในการบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี ไฮยาลูรอน และอื่นๆ ส่งผลให้ผิวแลดูสุขภาพดี มีออร่า แลดูฉ่ำน้ำแบบสุดๆ