ทีทรีออยล์ ปัญหาสิว ฝุ่นพิษ PM 2.5

ไม่กลัวสิวไม่กลัวฝุ่น! ทีทรีออยล์ เคลียร์ปัญหาสิวสู้ฝุ่นพิษ PM 2.5 สูตรลับจากธรรมชาติ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ไม่กลัวสิวไม่กลัวฝุ่น! ทีทรีออยล์ เคลียร์ปัญหาสิวสู้ฝุ่นพิษ PM 2.5 สูตรลับจากธรรมชาติ

เมื่อปัญหาสิว ไม่ใช่แค่เรื่องสิว ๆ อีกต่อไป ด้วยมลภาวะและฝุ่นพิษ PM 2.5 ที่ต้องเผชิญในขณะนี้ วิธีการที่จะรับมือกับสิวจึงยากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะสาว ๆ ที่เข้าสู้ช่วงวัยรุ่นที่ต้องเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ ทั้งสิว รอยจุดด่างดำและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ล้วนเป็นสิ่ง ที่รบกวนจิตใจสาวๆ ไม่น้อย แน่นอนว่ามีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้สิวบุกมาที่หน้าของเราอย่างเต็มรูปแบบ และการหาวิธีปราบนั้นก็ดูเหมือนจะยากและเป็นงานหนักเอาเรื่องอยู่ แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ วันนี้เราจึงเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว มาฝากกันค่ะ

เคลียร์ปัญหาสิวสู้ฝุ่นพิษ PM 2.5 ด้วย ทีทรีออยล์

จบปัญหาสิวได้ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวอย่างถูกวิธี และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้า หลายครั้งที่เราได้ยินประโยคเหล่านี้ที่ฟังแล้วเข้าใจง่าย แต่ปฏิบัติยากเหลือเกิน เพราะผิวของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน และเครื่องสำอางก็มีหลากหลายให้เลือกล้วนแล้วแต่มีส่วนผสมที่น่าใช้น่าลองทั้งนั้น การสุ่มเลือกผลิตภัณฑ์มาใช้โดยขาดความเข้าใจ ในผลิตภัณฑ์

อาจส่งผลร้ายต่อผิวมากขึ้นกว่าเดิม ปัญหาสิวดูเหมือนจะจบยากหากได้ยิน แบบนี้ แต่สาวๆ รู้หรือไม่ว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ ทีทรีออยล์(Tea Tree Oil) จะช่วยลดการเกิดสิวและผิวอักเสบต่างๆลงได้ โดยกลุ่มนักวิจัยน้ำมันทีทรีแห่งมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ออสเตรเลีย ได้เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์น้ำมันทีทรีหลายชนิดถูกระบุว่าเป็นยาฆ่าเชื้อและมีประสิทธิภาพในการรักษาผิวที่เป็นสิวได้ง่าย เพราะน้ำมันทีทรีมีประสิทธิภาพในการต่อต้านเชื้อรา ต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านไวรัส และต้านการอักเสบได้เป็นอย่างดีเยี่ยม คุณสมบัติของทีทรีออยล์จะเปลี่ยนระดับค่า PH ของผิวให้สมดุล แต่แน่นอนว่าการดูแลผิวที่มีปัญหาสิวนั้นต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร แต่ก็ให้ผลดีกับผิวในระยะยาวได้

ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของทีทรีออยล์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม ที่อยากแนะนำสาวให้ทดลองใช้ คือแบรนด์ดังที่ข้ามแดนมาไกลจากตุรกี อย่าง Dr. C. Tuna Tea Tree Series เป็นเซ็ตผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ ทีทรีออยล์เป็นหลักซึ่งเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้จริงมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ความพิเศษของผลิตภัณฑ์นี้นอกจากจะมีส่วนผสมหลักอย่าง ทีทรีออยล์ แล้ว ยังเป็นสูตรอ่อนโยนที่ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะเหมือน มีผู้เชี่ยวชาญเรื่องสิวมาดูแลผิวอย่างใกล้ชิด

ใครจะคิดว่า แค่ล้างหน้าอย่างถูกวิธี ก็สามารถช่วยลดสิวได้ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่อ่อนโยนต่อผิว อย่าง Dr. C. Tuna Tea Tree Face Wash ที่ทรงประสิทธิภาพ ในการชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนใบหน้ารวมถึงสารตกค้างต่างๆ จากเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ด้วยสูตรที่ปราศจากน้ำมันและเป็นสูตรธรรมชาติ จึงช่วยแทรกซึมรูขุมขนที่อุดตันเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่อุดมไปด้วย Tea Tree Oil จึงช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกได้อย่างรวดเร็วและสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ไม่อุดตันรูขุมขน และยังช่วยลดน้ำมันบนใบหน้าได้อีกด้วย ช่วยให้ผิวสะอาด สดชื่น คืนผิวใสกลับมาอีกครั้ง ตามด้วย TEA TREE OIL FACE TONIC ที่ช่วยผสานพลังความสดชื่น และฟื้นฟูผิวที่เป็นสิวได้ง่าย ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่อุดมไปด้วย Tea Tree Oil ที่ช่วยเคลียสิ่งสกปรกและสารตกค้างออกอย่างอ่อนโยนและเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

เข้าสู่หมวดการบำรุงผิวแบบเต็มรูปแบบด้วย Dr. C. Tuna Tea Tree Face Cream ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาที่ให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิวและช่วยกระชับรูขุมขน อีกทั้งยังคืนและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยการใช้เพียงครั้งเดียว และได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เป็นสูตรเฉพาะที่ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยแพทย์ผิวหนัง ช่วยลดความมันบนผิวหน้า, สิวหัวขาว, สิวหัวดำ และสิวอักเสบ ควบคุมการผลิตไขมันทำให้ผิว เรียบเนียนไม่เหนียวเหนอะ

ไอเทมปราบสิวขั้นเทพ ขั้นตอนสุดท้าย

และมาถึงขั้นตอนสุดท้ายกับไอเทมปราบสิวขั้นเทพ ที่สามารถพิชิตทุกสิวแม้สิวอักเสบได้อย่างอยู่หมัด ด้วย Dr. C. Tuna Tea Tree SOS Serum ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส และบรรเทาอาการอักเสบของผิว นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการลดอาการสิว รวมถึง ผื่นแดง, รอยถลอก, รอยแผลเป็นจากการโกน, รอยหยาบกร้าน, และอาการคันจากแมลงกัดต่อย ช่วยลดการอักเสบและลดอาการระคายเคืองได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยคุณสมบัติต้าน

การอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรีย จึงช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่แห้งตึง

ถึงเวลาเคลียปัญหาสิวกวนใจให้หมดไปด้วย Dr. C. Tuna Tea Tree Series สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทาง www.farmasithai.com , www.facebook.com/FarmasiThai , https://www.instagram.com/farmasithai