โฟมล้างหน้า

เปิดวาร์ป 5 รีวิว โฟมล้างหน้า ใช้แล้วหน้าใส ยอดนิยมติดตลาดประจำปี 2021

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เปิดวาร์ป 5 รีวิว โฟมล้างหน้า ใช้แล้วหน้าใส ยอดนิยมติดตลาดประจำปี 2021

ผิวหมองจ๋า พี่ลาก่อน! บอกลาปัญหาหน้าหมองไม่ให้กลับมากวนใจสาวๆ อีกต่อไป สำหรับมือใหม่หัดดูแลผิวที่กำลังมองหน้าโฟมล้างหน้าช่วยให้หน้าใส ห่างไกลปัญหาผิวหมองคล้ำสารพัดที่อาจเกิดจากทั้งฮอร์โมนภายในร่างกาย ตลอดไปจนถึงปัจจัยสิ่งเร้าภายนอกอย่างฝุ่นควันและมลภาวะ ส่วนในปี 2021 จะมีตัวไหนเข้าตากรรมการบ้าง ตามมาส่องรีวิวกันต่อได้จากบทความนี้เลย

รีวิว 5 โฟมล้างหน้า ใช้แล้วหน้าใส

ยอดนิยมติดตลาดประจำปี 2021

Neutrogena Deep Clean Brightening Cushion Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก neutrogena.co.th

โฟมล้างหน้าช่วยให้หน้าใสติดท้องตลาดอันดับต้นๆ หากจะถามหาสกินแคร์หมวดล้างทำความสะอาดผิวหน้าแล้วละก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าแบรนด์นี้ กับคุณสมบัติเด่นที่ทางแบรนด์เคลมมาด้วยตนเองเลยว่าสามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตันบนชั้นผิวได้สูงสุดถึง 99% แม้ว่าจะเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ประเภทโฟมแต่ก็ทิ้งความรู้สึกแห้งตึงบนชั้นผิวหลังล้างเสร็จ นอกจากนี้ในตัวผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมประกอบไปด้วยวิตามินซี สารสกัดตัวดังที่สาวๆ หลายคนน่าจะทราบดีว่ามีคุณสมบัติในการช่วยลดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Shiseido Perfect Whip Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก shiseido.co.th

ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสสัญชาติญี่ปุ่น เครือเดียวกับแบรนด์ Shisedo แน่นอนว่าถ้าหาจะถามหาโฟมล้างหน้าตัวดังจากญี่ปุ่นแล้วละก็ คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าโฟมล้างหน้าหลอดฟ้านี้อย่างแน่นอน เนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นมูสนิ่มๆ เหมือนวิปโฟม นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและหมดจดแล้ว ยังมีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกลับคืนสู่ผิวหน้า ลดต้นตอสาเหตุความหมองคล้ำของผิวหน้า ช่วยขับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหากสาวๆ ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

Garnier Pure Active Anti-Acne White Acne & Oil Clearing Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก garnier.co.th

อีกหนึ่งแบรนด์โฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสที่สาวๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี นอกจากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสาวผิวหมองคล้ำ ช่วยขับผิวให้กระจ่างใสแล้ว ยังเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิว สภาพผิวมีรอยแดงอันเกิดจากปัญหาสิวอักเสบ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสและช่วยลดปัญหาสิวต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน วางจำหน่ายทั่วไป หาซื้อได้ง่าย แถมราคายังน่ารักอีกด้วย

NIVEA Super White Pearl Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

แบรนด์โฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสที่ดูแลผิวคนไทยมายาวนาน นอกจากคุณสมบัติเด่น ของผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยขับผิวให้สว่างกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากไข่มุกบริสุทธิ์ 90% แล้ว นวัตกรรมและส่วนผสมอื่นๆ ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้แลดูโกลวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หากสาวๆ กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ช่วยขับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แต่กังวลเรื่องสารเคมีเพราะผิวแพ้ง่ายแล้วละก็ บอกเลยว่าหายกังวลไปได้เลย

นอกจากส่วนผสมที่ประกอบไปด้วยไข่มุกบริสุทธิ์ บอกเลยว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอมและพาราเบน ไม่ได้เหมาะแก่สาวๆ ผิวหมองคล้ำหรือผิวแพ้ง่ายเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถใช้ได้กับทุกๆ สภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวมัน ผิวผสม ฯลฯ รับรองว่าจะแปลงโฉมสภาพผิวของสาวๆ ให้กลายมาเป็นผิวที่ฉ่ำโกลวสุดๆ อย่าบอกใครเลยทีเดียว!