อิเกีย

อิเกีย ประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการ 17 พ.ค. 63 นี้ ! จัดเต็มดูแลทุกด้าน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / อิเกีย ประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการ 17 พ.ค. 63 นี้ ! จัดเต็มดูแลทุกด้าน

อิเกีย ประเทศไทย ประกาศความพร้อมในการกลับมาเปิดสโตร์ทั้งที่บางนา บางใหญ่ และภูเก็ต ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ เปิดประตูต้อนรับลูกค้าในบรรยากาศที่สะอาด ปลอดภัย พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้ง และสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้เหมือนเช่นเคย ภายใต้แนวทางของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) – อิเกียพร้อมเปิดให้บริการ 17 พ.ค. 63

อิเกียพร้อมเปิดให้บริการ 17 พ.ค. 63

จัดเต็มการดูแลความปลอดภัย และสุขอนามัย

ลาเซีย เชอร์ล็อก ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และฟิลิปปินส์ กล่าวว่า

อิเกีย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดสโตร์ต้อนรับลูกค้าอีกครั้ง พร้อมให้ความเชื่อมั่นในมาตรการดูแลลูกค้าและพนักงาน ซึ่งเราจัดเตรียมไว้อย่างดีที่สุด ทั้งในเรื่องการดูแลความปลอดภัย สุขภาพ และสุขอนามัย เพื่อให้ทุกคนช้อปปิ้งและทำงานได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย

พนักงานของเราและลูกค้า จะต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ตลอดเวลาที่อยู่ในสโตร์ ขณะที่ร้านอาหารอิเกียเองก็จะกลับมาเปิดให้บริการนั่งทานที่ร้านอีกครั้ง โดยมีมาตรการป้องกันต่างๆ อย่างรัดกุม และยังมีทางเลือกให้ลูกค้าซื้ออาหารกลับบ้านและสั่งเดลิเวอรีได้เหมือนช่วงที่ผ่านมา

มาตรการของอิเกียเพื่อการช้อปอย่างอุ่นใจ และปลอดภัย มีดังนี้

– รักษาระยะห่างทางสังคม ช้อปได้อย่างอุ่นใจ เมื่อมีการเว้นระยะห่างกันอย่างน้อยหนึ่งเมตรทุกพื้นที่ในสโตร์

– ตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าสโตร์ ทั้งพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาในสโตร์ต้องมีอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส

– บริการเจลล้างมือในจุดต่างๆ ทั่วทั้งสโตร์อิเกีย

– สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในสโตร์ ลูกค้าต้องสวมใส่หน้ากากขณะที่อยู่ในสโตร์ของเรา ขณะที่พนักงานอิเกียจะสวมหน้า- กากอนามัยคู่กับหน้ากากป้องกันใบหน้าหรือ Face Shield ตลอดเวลา

– จำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการ เพื่อเป็นการป้องกันและดูแลรักษาระยะห่างอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉลี่ยผู้ใช้บริการหนึ่งท่านต่อพื้นที่ประมาณ 8 ตร.ม.

– ปิดให้บริการสมอลล์แลนด์ เพื่อรักษาความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้าตัวน้อยของเรา

อิเกีย หวังว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านอีกครั้งที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และ อิเกีย ภูเก็ต ที่จะเปิดให้บริการทุกวัน กรุณาตรวจสอบเวลาให้บริการของแต่ละสโตร์ที่เว็บไซต์อิเกีย และยังสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ที่ IKEA.co.th จากที่บ้านได้ตลอดเวลา ที่ดียิ่งกว่านั้นเรายังยกเว้นค่าหยิบสินค้า 200 บาท ต่อไปจนถึง 31 สิงหาคม 2563