MONO MONO SEI โมโน เซอิ

ยกครัวร้าน MONO SEI มาทานที่บ้าน – โอมากาเสะ เดลิเวอรี่ รับประกันความใหม่สด

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ยกครัวร้าน MONO SEI มาทานที่บ้าน – โอมากาเสะ เดลิเวอรี่ รับประกันความใหม่สด

จากสถานการณ์เกี่ยวกับการระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ทำให้ร้านอาหารต่างๆ ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการบริการลูกค้ากันอย่างเร่งด่วนภายใต้การปรับตัวแบบ “New Normal” ล่าสุดอาหารแนว Omakase (โอมากาเสะ) จากเดิมปรุงสดและเสิร์ฟให้ลูกค้าเพื่อรับประทานที่ร้านเท่านั้น

ยกครัวร้าน MONO SEI มาทานที่บ้าน – โอมากาเสะ เดลิเวอรี่ รับประกันความใหม่สด

มาวันนี้ “MONO SEI” (โมโน เซอิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมสไตล์ Omakase (โอมากาเสะ) ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าเป็น Omakase Delivery (โอมากาเสะ เดลิเวอรี่) ขึ้นมาใหม่! เป็นการฉีกกรอบการทานอาหารแบบดั้งเดิม ด้วยเมนูฟิวชั่น พร้อมการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ผ่านการรังสรรค์เมนูจากเชฟผู้มากประสบการณ์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ ที่จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ในการทานโอมากาเสะที่บ้านของท่าน ราวกับ “ยกครัวของร้านมาเสิร์ฟถึงบ้าน” กับราคาเริ่มต้นเพียง 2,900 บาท

โดยเบนโตะแนวโอมากาเสะของร้าน “MONO SEI” จะมีทั้งหมด 4 เซ็ท

เบนโตะ 1. Makunouchi Bento

เบนโตะ 1. Makunouchi Bento

เริ่มที่เบนโตะเซ็ทแรก คือ “Makunouchi Bento” (มาคุโนะอุจิ เบนโตะ) กับคอนเซ็ปต์การผสมผสาน ระหว่างเมนูอาหารจานเล็กจานน้อยเข้าด้วยกัน พร้อมคัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาล เพื่อเป็นเมนูพิเศษขึ้นมา ประกอบไปด้วย เนื้อวัว A5 ที่ละลายในปาก, Taraba Kani (ขาปูยักษ์ฮอกไกโด), ล็อบสเตอร์, เป๋าฮื้อนึ่งพร้อมซอสสูตรพิเศษจากทางร้าน, ปลาทะเลตามฤดูกาล, ฯลฯ เพื่อลูกค้าทุกท่านอย่างพิถีพิถัน ในราคาเพียง 3,900 บาท++

เบนโตะ 2. Surf and Turf

2.Surf and Turf (เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ)

เบนโตะเซ็ทที่สอง “Surf and Turf” (เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ) กับคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานระหว่างทะเลและภูเขา โดยเบนโตะเซ็ทนี้ประกอบไปด้วยข้าวหน้าเนื้อวัว A5 ในสไตล์ยากินิคุด้ง, ข้าวหน้าปลาดิบ, ล็อบสเตอร์, เป๋าฮื้อนึ่งพร้อมซอสสูตรพิเศษ ซึ่งเป็นความหลากหลายที่เข้ากันได้อย่างลงตัวในกล่องเดียวกัน ในราคา 3,500 บาท++

เบนโตะ 3. Sushi Bento

เบนโตะ 3. Sushi Bento

เบนโตะเซ็ทที่สาม “Sushi Bento” (ซูชิ เบนโตะ) กับคอนเซ็ปต์ซูชิเบนโตะที่ไม่ใช่มีเพียงแค่ซูชิอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังอัดแน่นไปด้วยเมนูที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้ทานซูชิ ไปพร้อมกับเมนูอื่นๆ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ในเซ็ทนี้ประกอบไปด้วย Seasonal Nigiri Sushi 6 pcs. (ข้าวปั้นหน้าต่างๆ 6 ชิ้น), Seasonal Sashimi 6 pcs. (ปลาดิบตามฤดูกาลที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น 6 ชิ้น), ปูขน, เป๋าฮื้อนึ่งพร้อมซอสสูตรพิเศษจากทางร้าน, ฯลฯ รังสรรค์ขึ้นเป็นเมนูสุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่าน ในราคา 3,400 บาท++

เบนโตะ 4. Chirashi Bento

เบนโตะ 4. Chirashi Bento

เบนโตะเซ็ทที่สี่ “Chirashi Bento” (ชิราชิ เบนโตะ) กับคอนเซ็ปต์ข้าวกล่องเครื่องเยอะ ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนทำงานชาวญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย ปลาสดและปลาย่างตามฤดูกาลที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น, เป๋าฮื้อนึ่งพร้อมซอสสูตรพิเศษจากทางร้าน, ฯลฯ โดยอัดแน่นไปด้วยคุณภาพและสามารถอร่อยได้ง่ายๆ ด้วยหน้าที่หลากหลายในกล่องเดียว พร้อมเสิร์ฟในราคา 2,900 บาท++

5.Omakase Delivery จากร้าน MONO SEI

สำหรับคออาหารโอมากาเสะท่านใดที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่ 094-654-6326, ไอดีไลน์ : @monosei, เฟซบุ๊กแฟนเพจ : MONO SEI หรือ เว็บไซต์ www.monosei.com ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ (ร้านหยุดทุกวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. โดยจะเริ่มจัดส่งอาหารตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป โดยพนักงานของทางร้านจะเดินทางไปส่งด้วยตัวเอง จึงมั่นใจได้ว่าอาหารที่ได้รับจะคงความสดและอร่อยของอาหารเมื่อถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน !!!