Shine เมืองสิงห์ ประสบการณ์ แรงบันดาลใจ

สัมผัสประสบการณ์ Lifestyle Festival ครั้งแรกในงาน SHINE เมืองสิงห์ 30 พ.ย. – 1 ธ.ค. นี้

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / สัมผัสประสบการณ์ Lifestyle Festival ครั้งแรกในงาน SHINE เมืองสิงห์ 30 พ.ย. – 1 ธ.ค. นี้

ทุกคุณภาพที่เต็มไปด้วยรายละเอียด… ตลอดจนทุกคุณค่าแห่งความสําเร็จอันยิ่งใหญ่ ล้วนมีที่มาจาก “ความใส่ใจ” สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จึงขอเป็นสื่อกลางที่จะ ส่งต่อแนวคิดดังกล่าว และร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนคุณภาพ ได้ “ฉายแสง” แห่งพลังและความสําเร็จ

SHINE เมืองสิงห์ 30 พ.ย. – 1 ธ.ค.

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น อยากให้คุณมาเปิดประสบการณ์คุณภาพรูปแบบใหม่ สร้างสรรค์จากความใส่ใจ เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสมาปล่อยแสง แห่งความมันส์ ฉายแสงแห่งพลัง และสร้างแรงบันดาลใจไปพร้อมกัน กับ Lifestyle Festival ครั้งแรกในงาน SHINE เมืองสิงห์ ด้วย 4 โซนใหญ่ จัดเต็มประสบการณ์แบบ Singha Experience

SHINE เมืองสิงห์

Zone ที่ 1 : เทพทาวเวอร์ จัตุรัส Multimedia ที่รวม 8 เทพต้นแบบระดับคุณภาพจากทุกวงการ ที่จะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ต่อยอดแรงบันดาลใจ พร้อม Work shop ให้คุณได้ทำจริงแบบหาที่ไหนไม่ได้

Zone ที่ 2 : วัยกล้า The community more ++ ( พลัส พลัส ) พื้นที่ของคนกล้าที่เริ่มลงมือทำความฝัน พร้อมให้คุณมารับพลังสัมผัสความกล้าแบบสร้างสรรค์ เพื่อจะเป็นแรงผลักดันให้เกิดก้าวแรกของคุณกับ 40 กว่าร้านค้า, ร้านอาหาร, แกลลอรี่ และอื่นๆ อีกเพียบ

Zone ที่ 3 : Secret Zone โซนลับ ที่รอคุณมาค้นหาประสบการณ์ความสนุกที่เปรียบเสมือนรางวัลของการพิชิตเขาวงกต เพราะของดีมีคุณภาพคงไม่ได้มาแบบง่ายๆ แต่มีให้คุณสัมผัสที่นี่เท่านั้น

Zone ที่ 4 : Shine stage เวทีปล่อยแสงสุดเหวี่ยงเต็มอารมณ์ ร้อง เล่น เต้น มันส์ ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพ อย่าง Yellow Fang /Telexs /The Parkinson/ว่าน ธนกฤต/ วี ไวโอเลต/แม็กซ์ เจนมานะ/ETC. และ Stamp อภิวัชร์ “ไปให้สุดหยุดที่เมืองสิงห์” Life style Festival ที่ความสนุกมาพร้อมกับความใส่ใจในทุกรายละเอียดของงาน

SHINE เมืองสิงห์

นอกจากความมันส์และแรงบันดาลใจเจ๋งๆ สิงห์ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดของงาน ตั้งแต่ตัวคุณไปจนถึงสิ่งแวดล้อม เพราะงานที่มีคุณภาพ ล้วนมาจากความใส่ใจ …

  1. ใส่ใจคุณ ด้วยร้านค้า ร้านอาหาร กิจกรรม จากคนคุณภาพ ที่สิงห์ เลือกมาแล้วในงานที่จะให้คุณเก็บเกี่ยวประสบการณ์ความสนุก พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆมีคุณภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้พัฒนาตัวเองให้เป็นคนคุณภาพ ตามแนวคิดมาตรฐานของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น
  2. ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
    – ภาชนะในการใส่อาหารที่มาจากธรรมชาติย่อยสลายได้
    – ใส่ใจในการสร้างรายได้ให้กับคนท้องถิ่น ด้วยการใช้จานจากใบไม้ จากกลุ่มวิธีลาวบ้านสะนำ
    – ใส่ใจในการแยกขยะ (Optional)
  3. ใส่ใจลดโลกร้อน ด้วยกิจกรรมแจกถุงผ้าลดโลกร้อน พร้อม Promote ให้คนเอาถุงผ้ามาเองจากบ้าน
  4. ใส่ใจในความสะดวกสบาย ด้วยบริการ Grab พร้อมส่วนลดพิเศษ
  5. ใส่ใจในการประหยัดเวลา อยากให้ใช้รถสาธารณะ หรือ Car Pool
  6. ใส่ใจในทุกประสบการณ์ ด้วยศิลปินคุณภาพที่มีแนวดนตรีหลากหลาย
  7. ใส่ใจทุกโมเม้นต์ ด้วย Landmark และ Art Installation ที่จะให้ทุกคนได้เก็บความประทับใจทั้งงาน พร้อมมุมให้ปริ้นท์รูปในงานและสามารถค้นหารูปได้ที่ Siam 2 Nite
  8. ใส่ใจในทุกความสำเร็จ เมื่อสามารถพิชิตเขาวงกต ด้วย Menu สุด Exclusive ด้านใน Secret Zone
  9. ใส่ใจทุกคน เพราะ SHINE เมืองสิงห์ เป็น Lifestyle Festival ที่ไม่เก็บค่าเข้างาน แถมยังได้แรงบันดาลใจและความสนุกกลับบ้านอีกด้วย

SHINE เมืองสิงห์

แล้วพบกัน วันที่ 30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคมนี้ 4 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ที่ Airport Link มักกะสัน ติดตามข่าวสารและกิจกรรมคุณภาพจาก Singha Experience โดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ที่ Facebook Fanpage: Singha Experience