Shine เมืองสิงห์ ประสบการณ์ แรงบันดาลใจ

สร้างแรงบันดาลใจในงาน SHINE เมืองสิงห์ วันที่ 30 พ.ย. – 1 ธ.ค. @แอร์พอร์ต ลิ้งค์ มักกะสัน 

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / สร้างแรงบันดาลใจในงาน SHINE เมืองสิงห์ วันที่ 30 พ.ย. – 1 ธ.ค. @แอร์พอร์ต ลิ้งค์ มักกะสัน 

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น อยากให้คุณมาเปิดประสบการณ์คุณภาพรูปแบบใหม่ สร้างสรรค์จากความใส่ใจ เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสมาปล่อยแสงแห่งความมันส์ ฉายแสงแห่งพลัง และสร้างแรงบันดาลใจไปพร้อมกัน กับ Lifestyle Festival ครั้งแรกในงาน “SHINE เมืองสิงห์ ดินแดนแห่งแรงบันดาลใจ”

SHINE เมืองสิงห์ วันที่ 30 พ.ย. – 1 ธ.ค.

ทุกคุณภาพที่เต็มไปด้วยรายละเอียด… ตลอดจนทุกคุณค่าแห่งความสําเร็จอันยิ่งใหญ่ ล้วนมีที่มาจาก “ความใส่ใจ” สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จึงขอเป็นสื่อกลางที่จะส่งต่อแนวคิดดังกล่าว และร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนคุณภาพ ได้ “ฉายแสง” แห่งพลังและความสําเร็จ

ถึงเวลาปล่อยแสงแห่งความมันส์ Shine พลังความสร้างสรรค์ เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้เข้ามาปล่อยแสง กลับไปพร้อมกับพลังบวก และแรงบันดาลใจ เพื่อต่อยอดความสําเร็จในชีวิต พร้อมความสนุกจากศิลปินชั้นนำมากมาย วันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ณ แอร์พอร์ต ลิ้งค์ มักกะสัน 

พื้นที่งานแบ่งเป็น 4 ห้อง 4 โซนใหญ่ เหมือน 4 ห้องหัวใจของสิงห์ เพื่อให้ทุกคนได้เข้ามาทำความรู้จักความเป็นตัวตนของสิงห์ สัมผัสความรู้สึกทุกประสบการณ์คุณภาพตามมาตรฐานสิงห์ พร้อมจัดเต็มประสบการณ์แบบ Singha Experience

Zone ที่ 1

เทพทาวเวอร์ จัตุรัส Multimedia ที่รวม 8 เทพต้นแบบระดับคุณภาพจากทุกวงการ ที่จะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ต่อยอดแรงบันดาลใจ พร้อม Work shop ให้คุณได้ทำจริงแบบหาที่ไหนไม่ได้

Zone ที่ 2

วัยกล้า The community more ++ ( พลัส พลัส ) พื้นที่ของคนกล้าที่เริ่มลงมือทำความฝัน พร้อมให้คุณมารับพลังสัมผัสความกล้าแบบสร้างสรรค์ เพื่อจะเป็นแรงผลักดันให้เกิดก้าวแรกของคุณกับ 40 กว่าร้านค้า, ร้านอาหาร, แกลลอรี่ และอื่นๆ อีกเพียบ

Zone ที่ 3

Secret Zone โซนลับ ที่รอคุณมาค้นหาประสบการณ์ความสนุกที่เปรียบเสมือนรางวัลของการพิชิตเขาวงกต เพราะของดีมีคุณภาพคงไม่ได้มาแบบง่ายๆ แต่มีให้คุณสัมผัสที่นี่เท่านั้น

Zone ที่ 4

Shine stage เวทีปล่อยแสงสุดเหวี่ยงเต็มอารมณ์ ร้อง เล่น เต้น มันส์ ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพ อย่าง Yellow Fang /Telexs /The Parkinson/ว่าน ธนกฤต/ วี ไวโอเลต/แม็กซ์ เจนมานะ/ETC. และ Stamp อภิวัชร์ “ไปให้สุดหยุดที่เมืองสิงห์” Life style Festival ที่ความสนุกมาพร้อมกับความใส่ใจในทุกรายละเอียดของงาน ตั้งแต่ตัวคุณไปจนถึงสิ่งแวดล้อม

#ปล่อยให้สุดหยุดที่เมืองสิงห์
#SHINEเมืองสิงห์
#SinghaExperience
#SinghaCorporation

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Singha Experience