SCB SCB M Prepaid The Mall บทความการเงิน บัตรเครดิต เคล็ดลับการใช้เงิน

วัยรุ่นยุคใหม่ ใช้เงินผ่านบัตร อย่างไรให้มีแต่ได้กับได้ ไร้คำสบประมาท

Home / สาระความรู้ / วัยรุ่นยุคใหม่ ใช้เงินผ่านบัตร อย่างไรให้มีแต่ได้กับได้ ไร้คำสบประมาท

ไหนๆ ใครเคยเจอผู้ใหญ่แซะบ้างว่าใช้เงินไม่เป็นบ้าง ใช้จ่ายไม่รู้คุณค่าบ้าง รู้สึกเจ็บจี๊ดเลยละซิ๊ ในใจก็อยากเถียงกลับ แต่ก็จะกลายเป็นเด็กก้าวร้าวไปซะอีก งั้นจะทำยังไงกันดีเพื่อโชว์ว่า เราเป็นวัยรุ่น แต่ก็ใช้เงินฉลาดๆ เป็นนะ โชคดีที่สมัยนี้มีทางเลือกมากมายเพื่อคอยสนับสนุนให้ทุกการใช้จ่ายของวัยรุ่นให้ Smart เข้ากับยุคของชาว Gen-Z เช่น บัตรเติมเงินสะสมแต้ม SCB M Prepaid ที่จะช่วยให้ทุกคนเห็นว่า เป็นวัยรุ่นก็ฉลาดใช้เงินนะจ๊ะ

วัยรุ่นยุคใหม่ ใช้เงินผ่านบัตร อย่างไรให้มีแต่ได้กับได้

ทำไม Gen Z ต้องมี SCB M Prepaid  ?

เพราะวัยรุ่นยุคนี้ เป็นวัยที่มีนี้ดดดดดดดดดสูง SCB M Prepaid จึงจะมาช่วยให้การใช้จ่ายคล่องตัวขึ้น เพราะทุกครั้งที่เปย์ไปก็จะได้รับแต้มสะสมไปใช้เพื่อแลกตั๋วหนัง กินขนม แลก Line Coin หรือใช้แลกของอื่นๆได้แบบบัตรเครดิต ให้พวกเราทั้งใช้ชีวิตและใช้เงินได้แบบสมาร์ท

ติดติ๊ด ล่าแต้ม

ทุกครั้งที่นำบัตรไปติ๊ดจ่ายตังค์ จะติ๊ดกี่ที ติ๊ดที่ไหน จะติ๊ดออนไลน์ ติ๊ดเติมเกมส์ ก็รับแต้มชิลล์ๆ ได้เหมือนบัตรเครดิตเลย เพื่อนำไปใช้จ่ายแทนเงินสด แค่ 800 M Points ก็สามารถเปลี่ยนเป็นมูลค่าได้ตั้ง 100 บาท คราวนี้ก็นำไปซื้อของสนองนี้ดดดดดได้ที่ทุกห้างในเครือเดอะมอลล์

หรือจะแลกสิทธิพิเศษต่างๆ จากโปรโมชั่นเด็ด Wow 9 Points ตามที่เห็นในภาพ ของเขาดีย์จริมๆ เพราะใช้แค่ 9 M Points ก็แลก Krispy Kreme มากินฟรีๆ ได้เลย  หรือจะเอาไปแลก Starbucks e coupon ได้ตั้ง 100 บาทแหนะ ยังไม่หมดนะเนี้ยะ สามารถเอาไปแลก รับฟรี 50 LINE Coin

แถมเรายังใช้ 9 M Points + เงิน 79 บาท ก็ไปแลก Pizza , After you หรือ ตั๋วหนัง ก็ย่อมได้ แลกพ้อยต์ง่ายๆ แถมสบายกระเป๋าตัง

แจกหมัดเด็ดเก็บแต้มยังไงให้ชนะเลิศ

ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ เรามาแจกโปรฯ เด็ดๆ ดีกว่า เพื่อให้ทุกคนได้รู้ทริคติ๊ดล่าแต้มยังไงให้ได้เยอะๆ โดยทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตร SCB M Prepaid จะได้รับการคูณแต้มที่ต่างกันดังนี้

– แบบเบสิค เพียงช้อป Online / เติมเกม / ซื้อของจากร้านค้าทั่วโลก (ที่รับบัตร VISA) จะได้แต้ม x 1 M Point

– แบบโปร เมื่อช้อปในห้างเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน บลูพอร์ต / Gourmet market / Home fresh mart /  Power mall / Mcardshop.com จะได้แต้ม x 2 M Points

– แบบเทพ ไปเลย แค่ช้อปในวันเกิด ที่ห้างเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน บลูพอร์ต / Gourmet market / Home fresh mart / Power mall / Mcardshop.com จะได้แต้ม x 6 M Points

และที่พิเศษสุดๆ คือ หากสมัครและเติมเงินครั้งแรก 500 บาท รับทันที 500 M Points ไปเล้ยยยยย ตั้งแต่ วันนี้-30 มิถุนายน 2562

SCB M Prepaid ใครๆ ก็สมัครได้

ถึงตรงนี้หลายคนน่าจะเริ่มสนใจละ แต่ก็จะค้านในใจตามประสาวัยรุ่นว่า “ของดีแบบนี้ต้องได้มายากแน่นอน” แต่ไม่ยากเลย SCB M Prepaid ใครๆ ก็สมัครได้ แค่เดินเข้าไปสมัครได้ที่ห้างเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน บลูพอร์ต ไม่ต้องมีสมุดบัญชี ไม่เช็คประวัติเครดิตบูโร แค่มีบัตรประชาชน ก็สมัครฟรี ได้บัตรทันที แถมไม่มีค่าธรรมเนียมด้วยนะ ยืนรอขำๆ 5 นาที ก็ได้บัตรมาละ

เท่าที่ดูแล้วบัตรนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ตรงใจวัยรุ่นเหมือนกัน เพราะไม่ต้องเสียเงินอะไรเลย แถมแค่ใช้เงินก็ยังได้แต้มมาใช้ พูดง่ายๆ คือเติมเงินในบัตรเพื่อได้แต้มมาใช้ฟรี มีแต่ได้กับได้เห็นๆ จริงๆ แกร๊

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://link.scb/2UBTH7u

29 LifeSmart : รู้กินรู้ใช้ กับ ลงทุนแมน ตอน : ใครได้ประโยชน์จากค่าธรรมเนียม “บัตรเครดิต”

Link : https://seeme.me/ch/goodmorningthailand/MRWEp6