12ราศี hair ราศีอะไร สีผม เส้นผม

เลือกให้เหมาะสม สีสันเส้นผม ของสาวทั้ง 12 ราศี

Home / ดูดวง / เลือกให้เหมาะสม สีสันเส้นผม ของสาวทั้ง 12 ราศี

 

หญิงสาวที่เกิดใน 12 นักษัตร หรือ 12 ราศี แต่ละคนจะมีบุคลิกแตกต่างกันออกไป ด้วยเหตุนี้ การแต่งตัว เสื้อผ้าของหญิงสาวทั้ง 12 ราศีนี้จะมีสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงสีสันของเส้นผมด้วย โดยสีสันของเส้นผมนั้นยังสามารถบ่งบอกนิสัย บุคลิกต่างๆ ของเจ้าของได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันคนไทยเองก็ยังผูกพันกับเรื่องราศีไม่เสื่อมคลาย ขณะเดียวกันแฟชั่นสีผมก็มีความผูกพันกับมนุษย์มากยิ่งขึ้น เพราะหมายถึงการสร้างบุคลิกใหม่ แก้ไขปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น

เลือกให้เหมาะ สีสันเส้นผม 12 ราศี

เรื่องของแฟชั่นสีผมก็เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบุคลิกใหม่ให้กับมนุษย์ สร้างความเชื่อมั่น รวมไปถึงเสริมสง่าราศีให้กับมนุษย์ที่ต้องการความก้าวหน้าในชีวิต ลองค้นหาตัวคุณเองว่าตรงกับราศีไหน จากนั้นพิสูจน์ความพิเศษของสีสันของสีผมกันเลย

สาวราศีมังกร

จะเป็นคนเงียบใช้ความคิด เหมือนว่าจะหยิ่งๆ แต่ไม่ใช่ มันเป็นเองตามธรรมชาติ หล่อนไม่ได้สวยแบบเลิศหรู ไฮโซ แต่เจ้าหล่อนสวยแบบเรียบง่าย สีที่เหมาะกับเจ้าหล่อนสุดๆ คือสีดำ อัญมณีสุดเดิร์น นิลกับพลอยสีเข้มๆ เกือบดำ สำหรับสีที่เหมาะกับเธอสุดๆ คือสีบลอนด์ประกายทอง M19

สาวราศีกุมภ์

เป็นคนที่มีบุคลิกลักษณะ โดยรวมๆ แล้วจัดอยู่ในขั้นดีเลิศ ประเสริฐเลยทีเดียว ประมาณว่าเพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง สีเวิร์คสุดๆ ก็สีม่วงครามเป็นสีแห่งความรู้สึก อัญมณีสุดเดิร์น ต้องนี่เลย..โกเมน.. เพราะสาวราศีกุมภ์ มักเอาแต่ใจ สีผมที่ควรเลือกใช้คือ สีม่วงประกายน้ำเงิน M12

สาวราศีมีน เป็นคนที่มีพลังแห่งความคิดมีอุดมคติประจำใจ ร่างเดียว..แต่มาพร้อมกับ..”สองบุคลิก” สีเวิร์คสุดๆ ก็นี่เลย แดงเลือดนกอัญมณีสุดเดิร์น พลอยสีแดงเข้ม ทำให้ลึกลับ น่าค้นหา สมเป็น beautiful girl สีที่เลือกใช้ก็เช่นเดียวกันน่าจะเป็นสีแดงโกเมน M9 สุดแสนจะโรแมนติก

สาวราศีเมษ

มักจะมีรูปร่างที่สง่างาม เป็นสาวที่แข็งแกร่ง ทรงเสน่ห์และทรงพลังเลยทีเดียวล่ะ “พรุ่งนี้ยังไม่สาย” คือ..คติในใจของสาวๆ หน้าใสๆ ชาวราศีเมษ สีเวิร์คสุดๆ ก็นี่เลย สีแสดเจ้าค่ะ อัญมณีสุดเดิร์น โกเมน กับพลอยสีส้ม เพราะเธอคิดอยู่เสมอ เธอจะมีลางสังหรณ์ เธอเฉียบ ชอบนัก เรื่องท้าทาย สีที่เลือกใช้คือสีส้มเมเปิ้ล M22 สีนี้จึงสร้างบุคลิกของสาวราศีนี้ให้ดูน่าเกรงขามยิ่งขึ้น

สาวราศีพฤษภ

มักจะดื้อรั้นเอามากๆ เป็นคนค่อนข้างแข็งแรง บึกบึน ทรหด อดทนได้ดีทีเดียว จัดอยู่ในประเภท สาวเหล็ก เป็นคนหนักแน่นพอตัว สีเวิร์คสุดๆ สีเขียวอ่อนๆ ดูสดใสดี อัญมณีสุดเดิร์น หนีไม่พ้นพลอยสีเขียว ชอบอยู่เงียบๆ คนเดียวอย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย สมกับคนอารมณ์ศิลปิน เชื่อในความคิดของตัวเอง แต่ก็ยังชอบถือคติรวมกันเราอยู่ สีที่เหมาะกับสาวราศีนี้มากที่สุดต้องเป็นสีเขียวใบไม้ M24 เธอให้เหตุผลว่า..รักสงบดีนะ

สาวราศีเมถุน

ลักษณะบ่งบอกได้ว่า ชอบคิดชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน ความรู้สึกแข็งแรง..อารมณ์ก็ออกจะรวนเร..ทุกอย่างในตัวเธอ..ดูรวดเร็วและว่องไวซะเหลือเกิน สีเวิร์คสุดๆ ก็สีม่วงยังไงล่ะ อัญมณีสุดเดิร์น อันนี้ก็ต้องโกเมน สาวราศีเมถุน ทรงเสน่ห์แรงจังนะ สีที่เหมาะกับเธอมากที่สุดต้องยกให้สีม่วงเปลือกมังคุด M8 สมกับคนที่ชอบมองโลกในแง่ดี

สาวราศีกรกฎ

เธอมีบุคลิกที่เป็นคนรักสันโดษไม่แคร์ว่าตัวเองต้องตกไปอยู่ต่างถิ่นที่ใดไม่เคยนึกหวั่น เพราะเคยอยู่ตามลำพังอยู่แล้ว ถ้าไม่ชอบเป็นก็คือไม่ชอบ เป็นคนที่หากต้องการสิ่งใดแล้วจะพยายามไขว่คว้าเอาให้จงให้ สีที่ดูจะเหมาะกับเธอเห็นจะเป็นสีแห่งความเย็นคือสีเทา ดังนั้นสีผมที่เธอเลือกจะเน้นที่สีเทา M25 จึงจะดูเหมาะกับคนที่รักสงบ เป็นตัวของตัวเองเช่นเธอที่สุด

สาวราศีสิงห์

เป็นสาวที่มีบุคลิกที่ค่อนข้างจะโดดเด่น เกิดมาพร้อมกับความมั่นใจในอำนาจ ชอบการเริ่มต้นใหม่ๆ ถึงแม้ว่ามันอาจจะพาเธอลงเหว แต่เธอก็อยากจะเสี่ยง เป็นคนรักเพื่อนอย่างหาตัวจับได้ยาก มีความเคร่งครัดต่อหน้าที่ พร้อมจะปกป้องคนที่อ่อนแอกว่า สีที่ชอบเห็นจะเป็นสีมะฮอกกานีประกายแดง M5

สาวราศีกันย์

เธอมีบุคลิกที่เนี้ยบมาก เจ้าหล่อนฉลาดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เค้าว่าเธอคนเนี้ยะ..เรียบร้อย..สงบเสงี่ยมเยือกเย็น..ถ่อมตัวเป็นที่หนึ่ง สีเวิร์คสุดๆ สีเขียวเข้มนี่ล่ะ อัญมณีสุดเดิร์น พลอยสีเขียวและมรกต..เหมาะกับเธอเพราะเธอเป็นสาวช่างเลือกเลยล่ะ แม่คนเนี้ยะ ส่วนสีผมที่ดูจะเข้ากับเธอที่สุดต้องยกให้ สีชมพูเชอร์รี่ M14 ต้องเลอเลิศค่ะ สำหรับเธอน่ะ

สาวราศีตุลย์

สาวราศีนี้เป็นคนมีอัธยาศัยดี ไม่ชอบความหยาบคาย เป็นคนเฉลียวฉลาด มีเชาว์ดีมาก มักทำตัวเป็นกลาง เกลียดการทำตัวมีอคติ จนบางครั้งเกิดการลังเลที่จะตัดสินใจอะไรบางอย่างลงไปให้เด็ดขาด ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นผู้ไกล่เกลี่ยที่ดี สีที่เลือกใช้สีน้ำตาลบลอนด์ M17เหมาะสำหรับสาวช่างเลือกเลยก็ว่าได้

สาวราศีพิจิก

มีกลุ่มดาวรูปนางพญาผู้สง่างาม สาวราศีพิจิกเธอมีบุคลิกที่เนี้ยบมาก เจ้าหล่อนฉลาดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เป็นชาวช่างเลือก ต้องเลิศเลอ สำหรับเธอฉันถูกเสมอล่ะ สาวพิจิกเธอว่างั้น เฉพาะสีที่เธอเลือกจะต้องเป็นสีฟ้าอ่อน M23 ด้วยเหตุผลที่ว่า ฉันน่ะ perfect Girl

สาวราศีธนู

เธอมีรูปธนูเป็นสัญลักษณ์ และจัดอยู่ใน “ธาตุไฟ” สาวราศีนี้จะมีดวงตาที่เปล่งประกาย ดูแข็งแกร่งและแก่กล้า น่าทึ่งเชียวล่ะ เธอจัดว่าเป็นคนที่มองโลกในแง่ที่ดีเลิศคนหนึ่ง..ลักษณะนิสัยสดใสเหมือนเด็กๆ ไว้ใจเธอได้เสมอ กระตือรือร้นมาก จนรู้สึกว่าอยู่ไม่สุข..จุ๊กจิ๊ก..ไปเรื่อย ดังนั้นสีที่เหมาะกับเธอก็คือสีเหลืองทอง M21 เสน่ห์เธอเจอแล้วหลงเลย

สุดท้ายแล้ว อย่าลืมดูด้วยว่า เทรนด์สีผมในปีนั้นๆ จะเป็นสียังไง

gray-hair

hair-color2016

ภาพจาก www.organic-haircolor.com ,  www-hairstyles.com