กาลกิณี ความเชื่อต่างๆ ลักษณะผู้หญิง

ลักษณะหญิงแบบที่ไม่ควรคบ จริงไหม ? บางคนก็เชื่อจริงจัง

Home / ดูดวง / ลักษณะหญิงแบบที่ไม่ควรคบ จริงไหม ? บางคนก็เชื่อจริงจัง

ตามความเชื่อโบราณ คนสมัยก่อนบอกถึง ลักษณะหญิง ที่ไม่ควรคบ ไว้เยอะแยะมากมาย แต่สำหรับปัจจุบันนี้ ความเชื่อ สมัยก่อนยังใช้ได้อยู่หรือเปล่าครับ แล้วผู้หญิงที่ไม่ควรคบตามลักษณะนี้มีจริงหรือไม่ ถ้าคุณอยากรู้ว่ามีลักษณะใดบ้าง ลองไปดูกันเลยค่ะ

ลักษณะหญิงแบบที่ไม่ควรคบ

ผิวพรรณ

ลักษณะหญิงใดมีผิวดำแห้งเกรียมไม่มีน้ำมีนวล หือซีดขาวไม่มีนวลใย ดวงตาเหลืองหม่น ตาเป็นฝ้า ตาดุ แก้มแฟบ  แก้มไม่มีเนื้อไม่มีนวล ปากดำฟันซี่ใหญ่ อีกทั้งยังเป็นคนไม่ซื่อสัตย์ ขาดความรับผิดชอบ พูดปดมดเท็จ สร้างแต่ความทุกข์ร้อนมาใส่ตัวและคนใกล้เคียง ไม่ควรคบหาด้วย

หญิงเจ้าชู้

ลักษณะหญิงใดมีขนตามตัวมากขนหน้าแข้งดกแข็ง  ริมฝีปากมีขนคล้ายหนวด ส่วนขนรักแร้ก็ดก มีซี่จักรที่เชิงผมเชิงหน้าผาก ยักหล่มที่หัวไหล่และสะโพกมีลักยิ้มที่สะโพก มือเท้าใหญ่นิ้วกางข้อนิ้วกาง เดินส่ายย้ายสะโพกจนเกินงาม และกลิ่นตัวเหม็นฉุนเหม็นเขียวไม่ชวนเข้าใกล้ เป็นลักษณะของหญิงกาลกิณี  มักเจ้าชู้มากรัก  ไม่มีสัตย์ซื่อ และผลาญทรัพย์สินเงินทอง

เรื่องเสื่อมเสีย

ลักษณะหญิงใดนอนหลัดคุคคู้ นอนคว่ำหน้า ส่งเสียงกรนดัง เวลาเรียกก็ตื่นยาก เวลานอนก็เกาคุ้ยแคะผ้าผ่อนหลุดลุ่ย  หน้าดูแข็งกระด้าง ตาเหมือนตาแมว ผมแห้งเส้นหยาบ หูกางไม่ได้รูปทรง ริมฝีปากงอนเชิดเห็นฟันปิดไม่มิด ฟันใหญ่คดแก คางสั้นตัดหายไปในคอ ไหล่ลู่ หัวนมใหญ่เป็นหนาม เวลากินก็เสียงดังจุ๊บจั๊บ กินเร็วไร้มารยาท นั่งชันเข่าเวลากิน กินเท่าไหร่ท้องยังแห้งดังท้องสุนัข ชอบเดินตะแคงตัว เท้าไม่เสมอกันเดินแขย่งเหมือนนกยาง เป็นลักษณะของหญิงกาลกิณี มักหาเรื่องทะเลาะวิวาท อยู่ไม่เป็นสุข ขี้อิจฉาริษยา ปากคอร้ายกาจ ชอบว่าเปรียบเปรย ทำแต่เรื่องเสื่อมเสีย หากินไม่ขึ้น ผลาญทรัพย์ ไม่ใคร่มียางอาย

จิตใจใฝ่ต่ำ

ลักษณะหญิงใดนอนตื่นแล้วลุกขึ้นนั่งกอดเข่า หน้าเง้า เสยผมถอนใจ ลุกเดินสะบัดตัวสะบัดผ้าทำอะไรลกๆ รุ่มร่าม  เล็บซีด ชอบพูดคำหยาบเสียงดังชอบขู่ตะคอก ชำเลืองตามองชายอื่น หัวเราะเสียงดังไม่สำรวมตนเดินลงเท้า  มักพูดแดกดันผู้อื่น เป็นหญิงกาลกิณี จิตใจใฝ่ต่ำ ทำดีแต่ต่อหน้า ผลาญทรัพย์สมบัติ ก่อเรื่องวุ่นวาย ผูกใจเจ็บ  หาเรื่องพาลผู้อื่น สร้างแต่ความยุ่งยากยืดเยื้อ ไม่ควรคบหา

บทความแนะนำ